Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC Nha Trang là gì? Có nên sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời?

time Cập nhật lần cuối: 21-12-2022 - views Lượt xem: 1031
Mục lục

I) Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC Nha Trang là gì?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC Nha Trang hay còn gọi sàn gỗ nhựa WPC (viết tắt là Wood Plastic Composite) là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghiệp tiên tiến của nước Bỉ và Đức. Sản phẩm được nguyên cứu về bề ngoài và cấu tạo đặc biệt hơn nhiều những sản phẩm cùng phân khúc. Sàn gỗ nhựa ngoài trời không chỉ có tính năng vượt trội về chất liệu, còn có tính ứng dụng đa dạng. Giúp cải thiện phong cách cho không gian sống được hiện đại hơn.

II) Cấu tạo sàn nhựa ngoài trời CRC Nha Trang

Cấu tạo của sàn ngoài trời CRC bao gồm bột gỗ 50%, 30% hạt nhựa PE và một số chất phụ gia an toàn (đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng) được trộn lẫn vào nhau rồi ép đùn lại. Công nghệ tạo ra sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời để tiết kiệm được việc sử dụng nhiều sàn gỗ tự nhiên vì sàn gỗ nhựa ngoài trời được tận dụng từ bột cưa và bột giấy bỏ đi. Cộng thêm công nghệ tiên tiến ép đùn lại tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Vì được trộn lẫn bột nguyên sinh nên sàn nhựa gỗ ngoài trời khắc phục được yếu điểm thấm nước và nở vì nước của sàn gỗ tự nhiên.

Bột gỗ dễ mua ở Việt Nam, nên việc tận dụng bột gỗ từ phế phẩm gỗ rừng sẽ đảm bảo chủ động nguồn nguyên liệu, chất lượng và giá cả ổn định cho quá trình sản xuất và sản phẩm. Giúp đảm bảo môi trường và tiết kiệm được tài nguyên cho đất nước.

cau tao san go nhua ngoai troi crc
Cấu tạo sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC

III) Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRCcó thật sự tốt?

1. Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC có tính thẩm mỹ cao

Cảm nhận dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa CRC ngoài trời bằng mắt bạn sẽ thấy giống như gỗ thật đến ngạc nhiên. Những cấu trúc bề mặt của sàn nhựa ngoài trời mô phỏng lại gần 90% của dòng sàn gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, màu sắc của sàn nhựa ngoài trời đa dạng hơn, bao gồm 4 màu: coffee, dark, wood, red brown. Nhiều góc độ màu sắc giúp dễ dàng lựa chọn trong nhiều công trình kiến trúc với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

san go nhua ngoai troi crc mau chan thuc
Sàn gỗ nhựa CRC ngoài trời có màu vân chân thật như gỗ tự nhiên

Ngoài ra, quy chuẩn về hình dạng, kích thước độ dày của sàn nhựa ngoài trời còn đảm bảo được chất lượng cho mọi công trình. Vì sự đáp ứng đa dạng về chủng loại và màu sắc nên sàn nhựa gỗ ngoài trời CRC được sự ủng hộ đông đảo của tất cả khách hàng tại Nha Trang. 

2. Sàn nhựa ngoài trời CRC có chất lượng ổn định theo thời gian

Sàn gỗ nhựa ngoài trời do CRC phân phối tại Nha Trang được đánh giá cao về tính ổn định về sản phẩm trong thời gian sử dụng. Dòng sản phẩm sàn nhựa gỗ ngoài trời CRC có tính chất vật lý bề mặt tốt hơn cả sàn gỗ tự nhiên nên bạn có thể đóng đinh, khoan, cắt và cố định bằng ốc vít trong thi công. Sàn nhựa gỗ ngoài trời ổn định chất lượng như kích thước, bề mặt, độ cong vênh do chống thấm nước. Đặc biệt là không bị mối mọt ăn khi sử dụng lâu dài như gỗ tự nhiên nên hạn được chi phí bảo trì. Khu vực lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời rộng như ban công, bồn hoa, lan can, hồ bơi,…

san go nhua ngoai troi crc ho boi
Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC cho khu vực hồ bơi ẩm ướt

3. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt của sàn nhựa ngoài trời cực tốt

Chịu được nhiệt độ nắng gắt và chống cháy lan của sàn gỗ nhựa CRC ngoài trời là hai tính năng được đáng giá cao. Qua nhiều thử nghiệm lâm sàng của nhà sản xuất về vật liệu gỗ nhựa ngoài trời thì sàn gỗ nhựa ngoài trời chịu được nhiệt lên đến 50% trong mùa hè nóng bức kéo dài thường xuyên. Kết cấu phụ kiện và sàn kết hợp với nhau chắn chắc nên khó bị nức vỡ và nở phồng ra khi ngâm nước nhiều ngày. 

Thông thường, những ngôi nhà có khuôn viên sử dụng để làm BBQ tập hợp gia đình thì được lắp đặt nhiều sàn nhựa ngoài trời để hạn chế bắt lửa. Nên rất an toàn khi lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời tại khu viên vườn. 

san go nhua ngoai troi crc khu vuc co lua
Sàn gỗ nhựa ngoài trời thoải mái dùng để nấu nướng, làm tiệc BBQ

4. Sàn nhựa ngoài trời có khả năng chống trơn trượt và chống té ngã

Bề mặt sàn được thiết kế giống tới 90% sàn gỗ tự nhiên nên bạn cảm nhận tốt độ bám của lòng bàn chân khi tiếp xúc. Độ nhám cao đảm bảo được tính chống trơn trượt khi di chuyển nhanh, đặc biệt là trẻ em thường xuyên vui chơi ở những khu vực xung quanh hồ bơi.

Trường hợp, sàn ngoài trời bị đọng nước khi vừa bị mưa hay nước tại hồ bơi, sân vườn (sau khi tưới nước cho cây) thì dễ dàng gây ra té ngã vì trơn trượt. Cực kỳ nguy hiểm cho người lớn tuổi và trẻ em. Sàn gỗ nhựa WPC là lựa chọn tốt nhất thay thế những vật liệu ốp lát truyền thống đó khi mà thiết kế bề mặt có độ nhám, hoặc tạo các rãnh vân gỗ trên bên mặt để hạn chế tối đa những tai nạn.

Nếu có té ngã thì sàn gỗ nhựa ngoài trời cũng không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của người sử dụng. Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC đã được xuất khẩu qua những nước có chính sách nhập khẩu hàng hóa khắt khe như Đức, Bỉ.

san go nhua ngoai troi crc chong tron truot
Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC chống trơn trượt tuyệt đối

5. Sàn nhựa ngoài trời hạn chế bạc màu và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

Thực tiễn từ khách hàng chia sẻ, từ khi lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC thì ở 6 tháng đến 1 năm đầu tiền thì sẽ có xuống màu nhẹ, gần như không có bị phai màu nhiều như gỗ tự nhiên sau thời gian sử dụng lâu dài. Dù đã bị tác động bằng dung dịch chà rửa nhẹ và xà phòng để vệ sinh bề mặt. Những sản phẩm sàn nhựa ngoài trời vẫn giữ được sắc độ gần như ban đầu lắp đặt.

Ưu điểm vượt bậc của sàn gỗ nhựa ngoài trời là an toàn về sức khỏe khi sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.

Dễ dàng vệ sinh là ưu điểm được nhiều khách hàng quan tâm. Vì chi phí thấp mà hiệu quả nhanh của sàn gỗ nhựa ngoài trời mang lại. Bạn chỉ sử dụng một ít xà phòng vệ sinh pha với lượng nước để loãng ra. Rồi đổ trực tiếp lên sàn nhà. Sau đó sử dụng vòi nước xịt trực tiếp vào là đã sạch thôi. Không phải phun lại màu hoặc bảo dưỡng quá cầu kì.

san go nhua crc ngoai troi de ve sinh
Chỉ cần nước, chổi quét và vòi xịt là có thể vệ sinh dễ dàng đối với sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC

6. Quá trình thi công của sàn gỗ nhựa ngoài trời khá đơn giản

Với thiết kế đồng nhất về chiều dài của sàn gỗ nhựa ngoài trời nên sẽ đơn giản cho đội kỹ thuật trong khi thi công. Thi công hạn chế đo vẽ và cắt thanh ván, giảm được chi phí hao hụt nhiều trong thi công. Việc đồng bộ về chốt nhựa/chốt inox và thanh ván sàn đã giúp cho sản phẩm được quy trình hóa lắp đặt. Ví dụ, chiều dài của thanh sàn là 2440mm nên dễ dàng cắt đôi hoặc canh chỉnh kích thước trong thi công. Nhờ vậy, giảm nhiều chi phí thi công và lắp đặt cũng như thời gian hoàn thiện nhanh chóng hơn vật liệu khác.

thi cong san nhua crc ngoai troi don gian
Cách thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời khá đơn giản

Trên đây, là tổng hợp những câu hỏi mà nhiều khách hàng đã thắc mắc trước khi lựa chọn dòng sản phẩm sàn ngoài trời CRC. Thật ra, dòng sản phẩm nào cũng có điểm ưu và nhược điểm khác nhau. Sàn gỗ nhựa ngoài trời không là ngoại lệ.

7. Vậy, nhược điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC là gì?

Nhược điểm lớn nhất của sàn nhựa ngoài trời xảy ra khi quá trình thi công không đạt chuẩn theo quy định của sản xuất. Liên quan do ảnh hưởng từ chất liệu khung xương và khoảng cách của mặt đất so với sàn nhựa ngoài trời. Xảy ra tình trạng cong vênh, biến dạng do ngâm nước trong trên 10 ngày. Nên vật liệu hoàn hảo phải đi đôi với thi công chuyên môn cao. Để đảm bảo được chất lượng sàn nhựa ngoài trời sử dụng lâu dài.

IV) Ứng dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC tại Nha Trang

Những ưu điểm tính năng vượt trội của sàn nhựa gỗ ngoài trời CRC thì dòng sản phẩm phù hợp với nhiều kiến trúc phong cách khác nhau. Vì vậy, ứng dụng của lắp đặt được phổ biến rộng ở những vị trí sau: 

Lắp đặt vị trí ngoài trời: Sàn gỗ cầu cảng, sàn gỗ du thuyền, sàn gỗ resort – khu nghỉ dưỡng, sàn gỗ nhà hàng – khách sạn, ban công, sân thượng, sân vườn, quán cafe ngoài trời, bể bơi,…

san go nhua ngoai troi cho resort
Sàn gỗ nhựa ngoài trời cho hồ bơi resort Nha Trang

Lắp đặt trang trí ngoài trời: Cầu thang gỗ, ốp cửa cổng, hàng rào,....

san go nhua ngoai troi crc lam hang rao
Sàn gỗ nhựa ngoài trời ứng dụng làm hàng rào

V) Hướng dẫn thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC tại Nha Trang

Kỹ thuật thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời được hướng dẫn rất nhiều trên mạng. Nên hầu hết mọi người đều nắm được kiến thức căn bản về thi công thông qua nhiều kênh tham khảo. Nhưng để lắp đúng kỹ thuật thì rất ít nguồn hướng dẫn kỹ lưỡng. Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời đòi hỏi nhiều yếu tố lành nghề và kỹ thuật chuyên môn riêng của mỗi kỹ thuật. Sau đây, CRC chia sẻ những kinh nghiệm đúc kết được qua nhiều năm thi công:

Đầu tiên: Bạn cần làm khung xương cố định. Có thể sử dụng thanh đà rỗng hoặc thanh sắt, inox để làm khung xương cố định cho sàn. Phải đảm bảo khoảng cách khung 300mm. Và yêu cầu bề mặt hơi nghiêng xuống để tiện thoát nước. Khoảng cách giãn nở từ sàn gỗ nhựa ngoài trời đến chân tường là 8mm đến 20mm.

Bước tiếp theo: Đặt các kẹp ván không gỉ vào điểm đầu thanh chốt rồi đóng vít 12mm.

Bước 3: Đặt thanh ván sàn gỗ nhựa đầu vào điểm đầu hoặc cuối của kẹp không gỉ. Sử dụng kẹp nilon và dùng vít không gỉ để siết nhẹ khoảng cách giữa các thanh sàn. Khoảng cách giữa thanh ván sàn là 5-7mm. Đảm bảo giãn nở và thoát nước sau này.

Bước 4: Thực hiện bước 3 cho tất cả các thanh ván sàn còn lại. Phải nhớ là chỉ siết nhẹ vít thôi để tiện điều chỉnh về sau.

Bước 5: Sau khi đặt thanh ván sàn cuối cùng thì nên kiểm tra lại tổng quát lại lần nữa để đảm bảo mọi thứ đã đúng vị trí lắp đặt. Kiểm tra vít thêm lần nữa rồi siết chặt lại tất cả các vít không gỉ.

Bước 6: Đối với đoạn kết thúc, bạn có thể sử dụng nẹp kết thúc để lắp đặt cố định vào. Hay sử dụng thêm thanh sán sàn để làm đoạn kết thúc. Trường hợp này, tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của mỗi kỹ thuật trong quá trình thi công.

VI) Mua sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC ở đâu tại Nha Trang?

Hiện tại trên thị trường, sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời rất nhiều thương hiệu khác nhau với chất liệu đa dạng. Riêng CRC luôn phân phối những sản phẩm cao cấp nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như đồng hành cùng khách hàng lâu hơn.

Ngoài ra, CRC sở hữu đội ngũ thi công thiết kế chuyên nghiệp, có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nhựa kiến trúc nội ngoại thất tại Nha Trang nói riêng và các tỉnh khác nói chung. 

Đặc biệt, với chính sách bảo hành sản phẩm TRỌN ĐỜI, CRC cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng nên khách hàng yên tâm về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC. Mọi nhu cầu, hãy liên hệ qua hotline 0818.38.38.68 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC

✅Showroom Nha Trang: 754 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa. 

✅Showroom Đà Lạt: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. 

✅Hotline: 0818.38.38.68 - 0817.38.38.68 

✅Website: https://crc.vn 

✅Youtube: https://youtube.com/hoangdinhviet 

✅Facebook:  https://www.facebook.com/sangonhua.crc 

✅Zalo: https://zalo.me/932692493563108871 

Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger