Tấm Nhựa Ốp Tường Đà Lạt - Đánh Bay Sự Cũ Kỹ Cho Ngôi Nhà Của Bạn

time Cập nhật lần cuối: 20-08-2023 - views Lượt xem: 6317
Mục lục
Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt là gì? Nhựa ốp tường có thật sự bền không? Có bao nhiêu loại và mua như thế nào cho đúng? Giá tiền bao nhiêu 1m2? Tất cả mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở bài chia sẻ dưới đây nhé!

I. Lý do nào khiến nhiều người phải tìm đến giải pháp tấm nhựa ốp tường?

1. Tường sơn bị bong tróc, thấm mốc

Tường sơn là một trong những bề mặt dễ bị lão hóa và mất đi tính thẩm mỹ vì thường bị bong tróc và thấm mốc. Việc phải chà sơn và sơn lại hàng năm không chỉ tốn thời gian mà còn gây mất chi phí. Sơn chất lượng kém hoặc không đúng chất liệu cũng dễ phai màu nhanh chóng, làm cho tường trở nên xấu xí. Bên cạnh đó, vết bẩn cứng đầu trên tường sơn cũng rất khó để làm sạch và khi mùa mưa đến, tường sẽ bị thấm nước gây ra hiện tượng ẩm mốc tường, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình mà còn gây mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.
Tường sơn bong tróc mất thẩm mỹ

2. Tường gạch men bị cũ, ố vàng

Nếu như vách ngôi nhà được ốp bằng gạch men, thì sau một thời gian sử dụng, nó có thể bị trầy xước, ố vàng và bụi bám bẩn cũng như hở khe gây khó vệ sinh. Sự xuống cấp của gạch và các vết nứt vỡ sẽ gây ra những rắc rối không mong muốn và tốn thêm chi phí sửa chữa.
Ốp gạch men dễ bị ố vàng khe và nứt vỡ khó sửa chữa

3. Tường ốp gỗ bị mối mọt

Nếu ngôi nhà được ốp bằng gỗ, thì các khu vực chân tường thường dễ bị ẩm và làm cho gỗ bị phồng rộp và bị tấn công bởi mối mọt. Điều này gây ra sự mục nát của vật liệu, làm cho ngôi nhà của bạn mất đi tính thẩm mỹ và đòi hỏi chi phí bảo trì hàng năm.

4. Tường bị rạn nứt 

Vách tường có những vết nứt cũng là một trong những vấn đề phổ biến mà chủ nhà gặp phải. Vết nứt không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn tạo ra những điểm yếu trên tường, có thể gây ra hư hỏng nghiêm trọng và mất an toàn cho ngôi nhà của bạn. Những vấn đề trên có thể khiến cho công trình mất đi tính thẩm mỹ và gặp phải nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Để giải quyết những vấn đề này một cách tối ưu và hiệu quả, tấm nhựa ốp tường được coi là giải pháp hàng đầu đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Với những đánh giá tốt nhất hiện nay, tấm nhựa ốp tường cho thấy tính năng vượt trội trong việc bảo vệ công trình khỏi các tác động bên ngoài cũng như giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể chi phí bảo dưỡng và bảo trì.


II. Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt  - Đánh bay sự cũ kỹ cho ngôi nhà của bạn

1. Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt là gì?

Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt, còn được gọi tấm nhựa ốp tường giả gỗ hay tấm ốp tường, là loại vật liệu được sử dụng để trang trí tường hoặc trần nội thất với vân gỗ giống gỗ tự nhiên đến 95%. Với khả năng thay thế hoàn hảo cho vật liệu gỗ truyền thống, sử dụng tấm nhựa ốp tường Đà Lạt cũng có thể thay thế cho giấy dán tường và gạch men, đá tự nhiên với các mẫu tấm ốp vân giấy, tấm ốp vân đá khác nhau.
tam nhua op tuong da lat (11)
Công nghệ sản xuất tấm nhựa ốp tường cao cấp tại nhà máy Yên Bái, Việt Nam
Tấm ốp tường Đà Lạt khác biệt với các sản phẩm tấm ốp thông thường hay tấm ốp giá rẻ thông dụng trên thị trường bởi nó được sản xuất từ vật liệu SPC (Stone Plastic Composite) gồm bột đá Yên Bái và nhựa nguyên sinh SR58 – loại nhựa mềm dẻo và chịu được áp lực nặng, thường được sử dụng trong sản xuất các mặt hàng có giá trị cao hoặc các sản phẩm đòi hỏi an toàn như linh kiện máy bay, dụng cụ y tế. Với sự kết hợp của hai thành phần chính này cùng một số chất phụ gia khác như chất liên kết và tạo màu, tấm nhựa ốp tường Đà Lạt được sản xuất thông qua quá trình ép dưới nhiệt độ và áp suất cao. Kết cấu đặc biệt này giúp sản phẩm trở thành một trong những dòng tấm ốp tường sinh thái nội thất vô cùng hiệu quả và an toàn. 
tam nhua op tuong da lat (12)
Cốt/ phôi tấm ốp nguyên sinh có màu trắng chất lượng
Sử dụng nhựa nguyên sinh để sản xuất thì giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với các loại tấm ốp giá rẻ kém chất lượng khác nhưng bù lại nó đảm bảo được tính thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đó cũng là nhu cầu sống hiện nay khách hàng hướng đến và lựa chọn sử dụng tấm ốp sinh thái An Phúc ngày càng nhiều hơn.

2. Sử dụng tấm ốp tường có thật sự bền? 

Với cấu tạo nguyên sinh từ nhựa SR58 giúp tấm ốp có sự dẻo dai, dễ uốn cong 360 độ, cùng sự kết hợp của bột đá siêu mịn giúp tấm ốp có cự cứng cáp và rắn chắc hơn thì tấm ốp tường Đà Lạt được đánh giá có độ bền bỉ rất tốt. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm chứng minh lợi ích khi dùng tấm ốp tường cho nội thất công trình mà có thể bạn chưa được biết:
  • Chống thấm nước và nấm mốc
Tấm ốp tường có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh + bột đá và sản xuất bằng công nghệ cao nên khắc phục được rất nhiều nhược điểm của vật liệu nhựa thông thường. Điển hình là khả năng chống thấm, chống ẩm mốc. Tấm nhựa ốp tường được ứng dụng nhiều tại không gian phòng bếp và phòng tắm, nơi phải tiếp xúc với nước, hơi nước nhiều.
tam nhua op tuong da lat (18)
Sử dụng tấm nhựa ốp tường vân đá ốp nhà vệ sinh không lo ẩm mốc
  • Bề mặt tấm nhựa ốp tường không bị bong tróc, chống trầy xước
Phim trang trí được ép chặt vào lớp cốt nhựa bằng lớp keo dính siêu chắc dưới lực ép rất cao. Ngoài ra còn phủ thêm lớp nano bạc trong suốt bảo vệ bề mặt. Chống sự ma sát làm trầy xước, hỏng lớp vân trang trí. Lớp phủ còn kèm theo khả năng giảm thiểu mức độ bay màu tấm ốp dưới mức tia nắng mặt trời cho phép.
tam nhua op tuong da lat (17)
Bề mặt được bảo vệ với lớp nano bạc chống trầy xước và bạc màu
 
  • Tấm ốp chất lượng cao tản lực tốt, không dễ gãy
Tấm ốp nhựa Đà Lạt thế hệ mới có độ bền bỉ rất cao. Chịu lực khá tốt nhưng vẫn có tính dẻo dai nhất định. Dùng một lực uốn cong cũng không làm nứt vỡ, mà tính đàn hồi cho phép tấm ốp trở lại trạng thái ban đầu.
tam nhua op tuong da lat (13)
Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt nguyên sinh nên có độ dẻo tốt, uốn cong dễ dàng
 
  • Độ bền sản phẩm cao
Được cấu tạo hoàn toàn từ vật liệu nguyên sinh, an toàn sức khỏe, không trộn lẫn hợp chất tái sinh nên sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 30 năm.
  • Tấm ốp bằng vật liệu SPC cao cấp có khả năng ngăn cháy lan tốt
Với đặc tính cấu trúc rỗng và nguyên liệu cấu tạo tấm, nên tấm nhựa ốp tường có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Khả năng chống cháy được thể hiện ở tính khó lan lửa và chịu được nhiệt tốt.
tam nhua op tuong da lat (14)
Tấm ốp khó bắt lửa và không bị cháy lan
 
  • An toàn cho sức khỏe
Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt nguyên sinh được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường. Chúng hoàn toàn không chứa Formaldehyde và các hóa chất độc hại nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Dễ dàng thi công
Nhà sản xuất thiết kế tấm ốp dạng thanh, có cạnh hèm chuyên biệt để lắp ghép. Tấm ốp có thể lắp đặt trực tiếp trên các bề mặt tường sẵn có, kể cả bề mặt tường chưa trát. Ốp trên diện tích lớn không hề thấy mối nối, để vẻ đẹp liền mạch hơn, hoàn hảo hơn.
tam nhua op tuong da lat (15)
Dễ dàng thi công với tấm nhựa ốp tường ở mọi bề mặt công trình
  • Bề mặt nhẵn mịn, dễ vệ sinh
Sản phẩm được phủ lớp bảo vệ với công nghệ nano chống thấm và chống bám bụi, bề mặt trơn bóng nhẵn thuận lợi cho việc lau chùi. Khách hàng chỉ cần dùng khăn mềm ẩm nước hoặc dung dịch vệ sinh thông thường là có thể làm chúng sáng và sạch ngay tức. Đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ hay vẽ tinh nghịch trên tường.
tam nhua op tuong da lat (16)
Vệ sinh đơn giản, không cần bảo trì phức tạp

III. Có bao nhiêu loại tấm nhựa ốp tường Đà Lạt?

1. Tấm ốp tường nano phẳng

Tấm nhựa ốp tường nano phẳng hay còn gọi là tấm ốp nano, tấm ốp phẳng vì sản phẩm có bề mặt phẳng và có lớp vân giả gỗ, giả đá hoặc giả vân giấy dùng để ốp tường, ốp trần trong trang trí nội thất. 
tam nhua op tuong da lat (19)
Sử dụng tấm ốp nano phẳng cho phòng hội nghị
Quy cách tấm sẽ có độ dày 8mm hoặc 9,2mm; mặt rộng 100mm, 400mm hoặc 600mm; chiều dài tấm là 3000mm hoặc đặt cắt theo kích thước yêu cầu.
Cấu tạo tấm gồm các phần: 
- Lớp màng vân: đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo tính thẩm mỹ giống với cấu trúc của vân gỗ tự nhiên đến 95%
- Lớp cốt SPC: Làm từ bột nhựa nguyên sinh SR58 trộn lẫn với bột đá siêu mịn tạo ra lớp cốt dày dặn, có màu trắng ngà, không đục và vón cục bên trong
- Cấu trúc tấm ốp gồm những ô rỗng có xương, giúp cách âm, cách nhiệt tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu như ở Đà Lạt.
- Kết cấu hèm khóa được thiết kế 2 bên tấm ốp giúp dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt
tam nhua op tuong da lat (20)
Cấu tạo của tấm nhựa ốp tường nano phẳng

2. Tấm ốp tường lam sóng

Tấm nhựa ốp tường lam sóng hay còn gọi tấm ốp lam sóng là dòng tấm ốp có bề mặt dạng sóng sọc với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, và là một trong những vật liệu ốp tường, ốp trần có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường nội thất hiện nay tại Đà Lạt.
tam nhua op tuong da lat (21)
Sử dụng tấm ốp lam sóng trang trí phòng khách
Quy cách tấm thường có độ dày từ 10mm đến 20mm, bề mặt tấm rộng từ 150mm đến 200mm, và độ dài thông thường là 3000mm. Sở dĩ tấm ốp lam sóng có nhiều kích thước như vậy vì có nhiều loại lam sóng như: lam 2 sóng, lam 3 sóng, lam 4 sóng thấp, lam 5 sóng thấp, lam 5 sóng cao.
Cấu tạo tấm gồm các phần: 
- Lớp màng vân: đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo tính thẩm mỹ giống với cấu trúc của vân gỗ tự nhiên đến 95%
- Lớp cốt SPC: Có cấu tạo hình dạng sóng sọc đặc biệt. Lõi cốt Làm từ bột nhựa nguyên sinh SR58 trộn lẫn với bột đá siêu mịn tạo ra lớp cốt dày dặn, có màu trắng ngà, không đục và vón cục bên trong. 
- Cấu trúc tấm ốp gồm những ô rỗng có xương, giúp cách âm, cách nhiệt tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu ở Đà Lạt
- Kết cấu hèm khóa được thiết kế 2 bên tấm ốp giúp dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt.
tam nhua op tuong da lat (22)
Cấu tạo tấm ốp lam sóng

IV. Hướng dẫn cách mua tấm nhựa ốp tường nguyên sinh chất lượng cực đơn giản

Đối với người tiêu dùng, việc lựa chọn sản phẩm tấm nhựa ốp tường đảm bảo tính nguyên sinh và chất lượng cao ở Đà Lạt có thể là một thử thách. Để giúp quý khách hàng dễ dàng phân biệt được sản phẩm chất lượng, chúng tôi xin chia sẻ các kinh nghiệm sau đây:
  • Tấm ốp có lớp cốt màu trắng, được tạo từ bột đá và nhựa nguyên sinh, không có màu vàng ngả.
  • Trọng lượng của tấm ốp nặng, được thiết kế cứng cáp, dễ dàng để thi công.
  • Lớp vân trên tấm ốp có độ bám chắc chắn vào cốt, không dễ bong hay hở mí viền.
  • Viền thành tấm ốp được thiết kế dày dặn, cứng cáp.

V. Ứng dụng tấm nhựa ốp tường vào các công trình thực tế tại Đà Lạt

1. Ốp tường/ vách

Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt là một giải pháp trang trí nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng để ốp hoặc cải tạo các bức tường và biến những trình cũ thành những không gian mới mẻ và hiện đại. Tấm ốp tường có thể được sử dụng để ốp các vách tivi, vách sofa, vách nhà bếp, vách nhà vệ sinh, vách đầu giường, vách phòng thờ.... cho các công trình như nhà ở, khách sạn, homestay, resort, biệt thự, văn phòng,....
tam nhua op tuong da lat (24)
Ốp vách phòng thờ nhà chị Tuyết - Tô Vĩnh Diện, Đà Lạt
 
tam nhua op tuong da lat (23)
Ốp vách đầu giường khách sạn Phan Bội Châu, Đà Lạt

2. Ốp trần

Các tấm ốp có trọng lượng nhẹ, dễ thi công, bề mặt vân gỗ chân thực đảm bảo sự tinh tế, sang trọng cho không gian nội thất nên rất nhiều khách hàng lựa chọn để ốp trần trang trí.
tam nhua op tuong da lat (25)
Ốp trần nhà chị Tâm - Cao Bá Quát, Đà Lạt
 
tam nhua op tuong da lat (26)
Ốp trần lam sóng homestay In The Pines - Đà Lạt

3. Ốp vách backdrop

Ngoài các công năng trang trí và cải tạo, tấm nhựa ốp tường còn được ứng dụng để ốp vách backdrop. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng tấm nhựa ốp tường để tạo nên một không gian làm việc ấn tượng và sang trọng tại văn phòng của mình.
tam nhua op tuong da lat (2)
Ốp vách backdrop showroom CRC 
 
tam nhua op tuong da lat (3)
Ốp vách backdrop cửa hàng spa

4. Ốp lamri chân tường

Tấm nhựa ốp tường cũng được sử dụng để ốp lamri - một dạng ốp chân tường để bảo vệ phần chân tường khỏi bị bẩn. Nhờ đặc tính bền bỉ và chống ẩm mốc của sản phẩm, nhiều gia đình đã lựa chọn thay thế lamri gỗ hoặc lamri gạch men bằng lamri nhựa giả gỗ.
tam nhua op tuong da lat (27)
Ốp lamri chân tường cho tiệm xăm anh Lâm - Đà Lạt
 
tam nhua op tuong da lat (1)
Ốp lamri chân tường biệt thự chú Hường - Đà Lạt

5. Ốp cải tạo nhà cũ

Tấm nhựa ốp tường còn được sử dụng để cải tạo các căn nhà cũ mà không cần phải đập đi xây lại. Đây là một giải pháp tuyệt vời vừa tiết kiệm chi phí và biến những không gian cũ kỹ trở nên mới mẻ và tiện nghi. Với tấm nhựa ốp tường, việc cải tạo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
tam nhua op tuong da lat (4)
Cải tại nhà cũ chị Thoa - Đà Lạt
 
tam nhua op tuong da lat (5)
Cải tạo cầu thang máy cũ

VI. Báo giá thi công ốp tường giả gỗ hoàn thiện bao nhiêu 1m2?

Để có được chi phí hoàn thiện việc ốp tường hoặc trần tại nhà bằng tấm ốp, chúng ta có thể sử dụng công thức sau: 
  Vật tư chính + phào chỉ trang trí + nhân công + khung xương (nếu có) + hao hụt + vận chuyển (nếu có) = Tổng chi phí  
Trong đó, vật tư chính bao gồm các loại tấm ốp khác nhau, chẳng hạn như tấm ốp nano phẳng có giá từ 324.000 - 480.000đ/m2, hoặc tấm ốp lam sóng có giá từ 480.000 - 550.000đ/m2. Sự lựa chọn giữa các loại này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tổng chi phí, do mỗi loại ốp có các kích thước, cấu trúc khác nhau để phù hợp với các phong cách thiết kế khác nhau.
Phào chỉ trang trí cũng là một yếu tố quan trọng khi thi công ốp tường hoặc trần, với giá từ 29.000đ đến 89.000đ cho mỗi mét đường viền tùy thuộc vào loại phào chỉ và phong cách trang trí yêu cầu. Các loại phào thường được sử dụng bao gồm phào chân tường, phào V bo góc dương, phào góc âm và phào cổ trần.
Chi phí nhân công thi công tường/ trần cũng phụ thuộc vào diện tích và độ phức tạp của công trình, và dao động từ 120.000đ đến 170.000đ/m2.
Hao hụt là một khoản chi phí phổ biến trong mỗi công trình, chiếm từ 10-20% tổng chi phí. Tuy nhiên, mức độ hao hụt có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước của công trình cũng như diện tích phải ốp.
Nếu công trình cần thêm khung xương bằng sắt hoặc thạch cao, chi phí này sẽ dao động từ 150.000đ đến 250.000đ/m2, tùy thuộc vào loại khung xương mà khách hàng lựa chọn.
tam nhua op tuong da lat (6)
Thi công cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp tường Đà Lạt
Trên đây là một bảng giá tham khảo để bạn ước tính chi phí cho công trình của mình. Để có được báo giá chi tiết và tư vấn cụ thể hơn, hãy tới cửa hàng hoặc showroom của các đơn vị uy tín tại Đà Lạt.

VII. Gỗ Nhựa CRC - Đơn vị cung cấp và thi công tấm nhựa ốp tường uy tín nhất tại Đà Lạt

Gỗ Nhựa CRC là đơn vị chuyên phân phối và thi công tấm nhựa ốp tường tại Đà Lạt, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại thị trường Đà Lạt, Lâm Đồng và các tỉnh lân cận. CRC tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các loại tấm nhựa ốp tường cao cấp của các thương hiệu uy tín như An Phúc. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có nguồn gốc nhà sản xuất rõ ràng và được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.
Chúng tôi sở hữu hàng trăm mẫu mã sản phẩm tấm ốp tường với đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, bao gồm vân gỗ, vân giấy và vân đá, phù hợp với nhiều loại không gian kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại.
CRC được đánh giá cao về giá cả vì sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà máy và không qua trung gian. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm, cùng với các dịch vụ giao nhận hàng nhanh chóng.
Showroom gỗ nhựa CRC tại Nha Trang và Đà Lạt

Đội ngũ thi công của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi cũng cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 20 năm để khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

VIII. Kết luận

Hy vọng rằng qua bài chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích và có thêm sự lựa chọn tấm nhựa ốp tường Đà Lạt phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn cần tư vấn hoặc báo giá sản phẩm tấm nhựa ốp tường, hãy liên hệ với hotline 0818.38.38.68 để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất từ Gỗ Nhựa CRC.

 
 CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

VỀ CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu crc
  • Chuyên môn: Kỹ Sư Xây Dựng (2007)
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý dự án Xây Dựng Dân Dụng (2008 - 2023)
  • Nhà sáng lập thương hiệu ván ép phủ phim CRC ( 2014)
  • Nhà sáng lập thương hiệu Gỗ Composite Cao Cấp - CRC cho nội thất và ngoại thất.
  • Chủ tịch tổ chức kết nối kinh doanh BNI Chapter UNION ( 2017-2019)
TÌM HIỂU THÊM
  • zalo


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email:admin@crc.vn
Website: crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger