Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC là gì? Có bao nhiêu loại ở Nha Trang?

time Cập nhật lần cuối: 23-12-2022 - views Lượt xem: 488
Mục lục

I. Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC là gì?

Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC hay còn gọi tấm nhựa ốp tường lam sóng là dòng sản phẩm mới được CRC sản xuất từ những vật liệu tổng hợp gồm bột gỗ, bột đá, hạt nhựa, và các chất liên kết khác. Với nguyên vật liệu đầu vào chất lượng tốt, tạo ra thành phẩm sản phẩm có thể đảm bảo trong môi trường khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt của Việt Nam.

tam op tuong lam song go nhua crc la gi co bao nhieu loai o nha trang
Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC

Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại mà dòng sản phẩm này có nhiều tính năng cũng như thẩm mỹ cao và dần trở thành dòng vật liệu có nhiều ứng dụng đa dạng trong nhiều hạng mục công trình hiện đại ngày nay như cho nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn…

Vì đặc thù từng công trình, nhu cầu từng chủ đầu tư mà hiện nay gỗ nhựa CRC có hẳn 2 loại tấm ốp lam sóng chính để phục vụ và đáp dứng từng công trình, đó là:

- Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC cho nội thất

- Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC cho ngoại thất

II. Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC nội thất

1. Định nghĩa

Tấm ốp tường lam sóng gỗ nhựa CRC nội thất hay còn gọi tấm nhựa ốp lam sóng nội thất là loại lam sóng nhựa giả gỗ chuyên dùng trang trí nội thất, có thành phần cấu tạo từ bột đá siêu mịn, hạt nhựa nguyên sinh và các chất phụ gia liên kết khác. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm lam sóng gỗ nhựa CRC luôn cho ra những mẫu mã bắt mắt và bền bỉ với mọi công trình trang trí nội thất.

2. Cấu tạo tấm ốp tường lam sóng nội thất

Tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC nội thất cấu tạo gồm 4 lớp:

Lớp màng bảo vệ: được phủ 1 lớp UV. Có tác dụng chống trầy xước cho tấm lam sóng. Ngăn chặn sự bám bẩn và tăng khả năng vệ sinh.

Lớp film trang trí: Đây là lớp tạo ra màu sắc bề mặt cho sản phẩm, lớp giấy trang trí được in rất tinh xảo đặc biệt ở các mẫu lam sóng vân gỗ.

Lớp keo Kleiberit: liên kết các lớp lại với nhau. Đây là loại keo chuyên dụng

Lớp lõi siêu sứng SPC: lớp này giúp tấm ốp tường bền bỉ và dẻo dai hơn

cau tao tam op nhua gia go crc nha trang
Cấu tạo tấm ốp tường lam sóng nội thất

Lam sóng gỗ nhựa CRC nội thất hiện tại được chia ra làm nhiều dạng như 2 sóng, 3 sóng, 4 sóng thấp, 5 sóng cao5 sóng thấp để đáp ứng nhu cầu ứng dụng của mỗi công trình.

3. Ưu điểm lam sóng nhựa giả gỗ nội thất là gì?

- Khả năng chống nước, chống ẩm 100%

Tấm lam sóng nội thất gỗ nhựa CRC đặc biệt có thành phần từ nhựa nguyên sinh, bột đá và sản xuất bằng công nghệ cao nên khắc phục được rất nhiều nhược điểm của vật liệu truyền thông như gỗ, giấy dán tường,...... Điển hình là khả năng chống thấm, chống ẩm mốc.

- Khả năng chống mối mọt, kháng khuẩn vượt trội

Sản phẩm được cấu tạo bởi chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp cho khả năng chống mối mọt vượt trội. Bề mặt được phủ lớp film nano đồng chất nên hoàn toàn kháng khuẩn, chống nấm mốc khi gặp môi trường ẩm thấp. Vật liệu này được xem là giải pháp thay thế tuyệt vời cho gỗ tự nhiên.

- Cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Với cấu trúc rỗng, có hệ xương nên dòng vật liệu này cách âm, cách nhiệt khá tốt, đem lại không gian khá yên tĩnh cho gia đình bạn.

- Đa dạng màu sắc đáp ứng mọi phong cách thiết kế

Dòng vật liệu này ngoài kiểu dáng được chia thành nhiều loại như 2 sóng, 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng mà chúng còn sở hữu bộ sưu tập màu vô cùng độc đáo, hơn 70 mã màu khác nhau. Cùng thiết kế bề mặt giả gỗ chân thực, gần giống với gỗ tự nhiên đến 90%. Do đó, sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người, mỗi phong cách công trình khác nhau.

- Không phai màu bề mặt

Được phủ lớp film Nano đồng chất theo công nghệ quốc tế đem lại các lớp 100% giống nhau về cấu tạo nên dòng vật liệu này hoàn toàn không phai màu bề mặt khi chịu tác động bởi nhiệt độ và ánh nắng mặt trời ở ngưỡng bình thường.

- Tuổi thọ và độ bền cao trên 30 năm

Tuổi thọ của lam sóng này khá bền bỉ nếu sử dụng trong điều kiện lý tưởng. Sản phẩm đảm bảo về kết cấu và bề mặt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dòng vật liệu này của thương hiệu gỗ nhựa CRC mà không cần phải lo về vấn đề chất lượng cũng như thẩm mỹ sản phẩm.

- Sản phẩm lành tính, an toàn cho người sử dụng

Tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC nội thất được tạo nên bởi thành phần bột đá siêu mịn và hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại như benzene, formaldehyde và các kim loại nặng khác. Sản phẩm đạt các chứng nhận về độ an toàn như CE, SGS…

- Thi công dễ dàng, đơn giản

Tấm lam sóng dễ dàng thi công với chi phí tiết kiệm hơn so với các vật liệu khác, thi công không yêu cầu thêm các vật tư phụ như bê tông và các dụng cụ đặc biệt. Tấm ốp có thể lắp đặt trực tiếp trên các bề mặt tường sẵn có, kể cả bề mặt tường chưa trát.

4. Ứng dụng tấm lam sóng ốp tường gỗ nhựa CRC 

Nhờ những đặc tính ưu việt được kể phía trên, mà hiện nay nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư và giới nhà thầu chọn thiết kế và thi công tấm ốp tường lam sóng này để thay thế cho những loại vật liệu nội thất khác vào những ứng dụng như: Ốp vách tivi, Ốp vách sofa, Ốp phòng khách, Ốp backdrop, Ốp nhà vệ sinh, Ốp phòng ngủ, Ốp nhà bếp, Ốp trần

tam op tuong phong tho crc (7)
Lam sóng nội thất ốp tường và trần cho phòng thờ

5. Cách chọn mua tấm ốp lam sóng nội thất chất lượng tại Nha Trang

Làm sao để chọn mua đúng sản phẩm tấm ốp lam sóng trang trí cho nội thất có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý tại Nha Trang để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” thì bạn hãy tham khảo ngay video hướng dẫn bên dưới nhé! 

III. Tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC ngoại thất

1. Định nghĩa

Tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC ngoại thất hay còn gọi lam nhựa giả gỗ ngoài trời WPC, tấm ốp lam sóng ngoài trời, được biết đến là vật liệu chuyên sử dụng trang trí khu vực phía ngoài của công trình như tường, trần. Sản phẩm được CRC sản xuất có thành phần cấu tạo từ 50% bột gỗ tự nhiên, 30% hạt nhựa PE và 20% các chất phụ gia tạo màu, liên kết khác.

Quy trình sản xuất cũng khá đơn giản. Các thành phần trên được trộn đều, đồng nhất rồi đi qua dây chuyền hợp nhất tạo ra hạt compound. Sau đó từ các hạt compound là nguyên liệu duy nhất cho dây chuyền máy đùn, ép thành các hình dạng theo yêu cầu.

2. Cấu tạo tấm ốp lam sóng

Tấm ốp lam sóng ngoài trời được đùn ép tạo thành hình dạng và màu sắc cho 1 dây chuyền duy nhất nên sản phẩm có cấu tạo đơn giản gồm 2 lớp:

Lớp bề mặt tạo xớ vân xước, thô giống gỗ tự nhiên

Lớp lõi WPC dày dặn, cứng cáp và chắc chắn, đảm bảo độ bền cao cho khu vực ốp ngoài trời

cau tao tam op go nhua ngoai troi crc nha trang
Cấu tạo tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC ngoại thất

Quy cách sản phẩm: dày 28mm, rộng 220mm và dài 3000mm hoặc cắt theo chiều dài yêu cầu

Có 5 mã màu chính: Wood, Red Brown, Coffee, Red Coffee và Dark Grey

3. Ưu điểm nổi bật tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC ngoại thất là gì?

- Chịu thời tiết ngoài trời

Tấm ốp lam sóng ngoài trời có khả năng chống nước, tia UV nên có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời, nơi thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

-Hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót

Một trong những ưu điểm lớn nhất của gỗ nhựa so với gỗ tự nhiên đó là gỗ nhựa không bị cong vênh, biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

- Không bị mối mọt, mục nát

Tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC ngoài trời không bị ảnh hưởng bởi các loại côn trùng gặm nhấm như gián, mối mọt…

- Chịu được nhiệt độ cao, không cháy lan

Gỗ nhựa CRC có thể chịu được nhiệt độ cao, đặc biệt chúng không duy trì sự cháy do đó có thể hạn chế tối đa hoả hoạn, cháy lan.

- Dễ dàng lắp đặt bảo trì

Sản phẩm được sản xuất qua quá trình ép đùn khuôn, tạo hình nên rất đa dạng về màu sắc vân gỗ, đồng thời dễ dàng thi công lắp đặt.

4. Ứng dụng tấm ốp lam sóng ngoài trời

Hiện nay, tấm ốp lam sóng ngoài trời được CRC ứng dụng nhiều vào các công trình cao cấp như resort, khách sạn, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, nhà phố, biệt thự, tòa nhà,..... tạo các vị trí như: Ốp trần ngoài trời, Ốp vách, Ốp cửa cổng/ hàng rào, Ốp trụ cột, Ốp bảng hiệu, Ốp mặt tiền……

tam op tran go nhua composite ngoai troi (12)
Lam sóng gỗ nhựa CRC ngoài trời ứng dụng làm trần và tường

5. Cách chọn mua tấm ốp lam sóng ngoại thất chất lượng tại Nha Trang

Sẽ có rất nhiều quý khách hàng thắc mắc rằng nên mua loại lam sóng ngoài trời chất lượng ở đâu tại Nha Trang. Video dưới đây CRC sẽ hướng dẫn bạn chi tiết hơn nhé!

IV. Giá thi công trọn gói tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC Nha Trang là bao nhiêu?

Phải thừa nhận rằng, tấm ốp lam sóng đang được bán rất sôi động trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ vừa cung cấp vật tư, vừa tư vấn thiết kế và thi công trọn gói với mức giá lam sóng gỗ nhựa tối ưu nhất.

CRC hiện là đơn vị duy nhất tại Nha Trang không chỉ cung cấp sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, mà chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đội ngũ thợ thầy thi công lắp đặt có tay nghề cao. Chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế và thi công hoàn thiện trọn gói cho các công trình như nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, resort, trường học,.....

hinh anh thi cong thuc te crc nha trang
Hình ảnh đội thi công CRC tại công trình Nha Trang

Vậy, CRC báo giá thi công trọn gói tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC như thế nào tại Nha Trang? Hãy cùng tham khảo ngay báo giá bên dưới nhé!

Đối với Lam sóng gỗ nhựa CRC nội thất

Thi công trọn gói vách tường lam sóng (không có khung xương): 800k - 850k/m2

Thi công trọn gói vách tường lam sóng (có khung xương): 900k - 950k/m2

Thi công trọn gói trần lam sóng (trần phẳng): 950k - 1tr1/m2

Thi công trọn gói trần lam sóng (trần giật cấp): 1tr2 - 1tr4/m2

Đối với lam sóng gỗ nhựa CRC ngoại thất

Thi công trọn gói vách tường lam sóng (không có khung xương): 1tr5/m2

Thi công trọn gói vách tường lam sóng (có khung xương): 1tr7/m2

Thi công trọn gói trần lam sóng (trần phẳng): 1tr7 - 1tr8/m2

Báo giá thi công hoàn thiện tấm ốp lam sóng gỗ nhựa CRC trên có thể sẽ thay đổi giá theo từng thời điểm. Tùy thuộc vào chủng loại lam sóng, độ phức tạp trong quá trình thi công, đơn giá sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp. Để cập nhật giá chính xác và nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0818383868, CRC sẽ khảo sát, đo đạc và tư vấn miễn phí tại công trình.

CRC - Gỗ Nhựa Cho Nhà Đẹp

Showroom tại Nha Trang: 754 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

Showroom tại Đà Lạt: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà Lạt

Hotline: 0818.38.38.68

Website: https://crc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gonhuacrc 

Youtube: https://www.youtube.com/@Hoangdinhviet

Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger