Bậc Cầu Thang Nhựa Giả Gỗ Nha Trang - Báo Giá Mới Nhất Năm 2024

time Cập nhật lần cuối: 29-03-2024 - views Lượt xem: 4963
Mục lục

Bậc cầu thang không chỉ là một phần quan trọng của ngôi nhà mà còn là một điểm nhấn trong thiết kế không gian sống của gia chủ. Với sự đa dạng về chất liệu và kiểu dáng trên thị trường hiện nay, bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để tìm được nhà cung cấp uy tín, báo giá phù hợp và chất lượng nhịp cầu thang đảm bảo cao là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin báo giá mới nhất năm 2023 về bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang, từ đó giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

I. Bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang là gì?

Bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang hay còn gọi bậc cầu thang đá nhựa SPC, là một loại vật liệu được sử dụng để trang trí và lót lối đi bộ của bậc cầu thang nội thất. Sở dĩ sản phẩm có tên gọi là bậc cầu thang đá nhựa SPC (Stone Plastic Composite) vì nó được cấu tạo từ bột đá siêu mịn và hạt nhựa nguyên sinh SR58, cùng các chất phụ gia khác giúp tạo nên một sản phẩm có độ chắc như đá và bền dẻo như nhựa. Sản phẩm được phủ trên bề mặt lớp film nhựa PVC với thiết kế các màu vân gỗ để giống như các loại gỗ tự nhiên khác như sồi, thông, hồng xiêm, hạt dẻ, vv. 
bac cau thang nhua gia go nha trang (1)
Bậc cầu thang nhựa giả gỗ ứng dụng nhiều trong các công trình hiện đại
Bậc cầu thang nhựa giả gỗ là sản phẩm của công nghệ tiên tiến, sự ra đời của sản phẩm là sự thay thế tuyệt vời cho các sản phẩm gỗ truyền thống mà vẫn còn những hạn chế trong quá trình sử dụng như mối mọt, cong vênh, thấm mốc,....Các chuyên gia, giới nhà thầu, xây dựng, kiến trúc sư rằng nhận định rằng sản phẩm có nhiều ưu điểm và có thể sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất hiện đại ngày nay. 

II. Cấu tạo bậc cầu thang SPC gồm những gì?

1. Cấu tạo các phần chính

Sản phẩm bậc cầu thang nhựa giả gỗ có cấu tạo gồm 3 phần
- Cấu tạo bề mặt: Gồm lớp phủ ceramic dày 0.3mm chống trầy xước chống mài mòn và lớp màng film PVC dày 0.25mm với màu vân gỗ tinh xảo, chân thật
- Cốt nhựa SPC: Cấu tạo từ bột đá siêu mịn và hạt nhựa nguyên sinh SR58 nên có sự rắn chắc và bền bỉ
- Các ô xương rỗng: Giúp cách âm, cách nhiệt tốt, giảm tiếng ồn khi đi lại.
bac cau thang nhua gia go nha trang (2)
Cấu tạo cầu thang nhựa giả gỗ

2. Cấu tạo các bộ phận

Bậc cầu thang đá nhựa SPC có cấu tạo gồm 3 phần: 
- Mặt bậc cầu thang
Chiều dài tiêu chuẩn: 2000mm, 2400mm, 2800mm
Chiều rộng tiêu chuẩn: 300mm
Độ dày tiêu chuẩn: thân 10mm, mũi bậc 22mm
ba cau thang nhua gia go nha trang (2)
Mặt bậc cầu thang
- Cổ bậc cầu thang
Chiều dài tiêu chuẩn: 2000mm, 2400mm, 2800mm
Chiều rộng tiêu chuẩn: 200mm
Độ dày tiêu chuẩn: 10mm
ba cau thang nhua gia go nha trang (1)
Cổ bậc cầu thang
- Phào nẹp cầu thang
Chiều dài tiêu chuẩn: 3000mm
Chiều rộng tiêu chuẩn: 320mm
Độ dày tiêu chuẩn: 3mm
ba cau thang nhua gia go nha trang (3)
Phào nẹp cầu thang

III. Dùng bậc cầu thang nhựa giả gỗ SPC có bền không?

Dưới đây là những lợi ích vượt trội của sản phẩm bậc cầu thang nhựa giả gỗ SPC, cho thấy độ bền cao và sự ưa chuộng của sản phẩm này:

1. Bề mặt cứng chắc, trơn trượt, chống mốc và độ bền cao

Bậc cầu thang nhựa giả gỗ có độ bền cao, với tuổi thọ lên đến 20 năm. Vật liệu này có khả năng chịu lực nén và đảm bảo chống thấm, thoát hơi nước, tránh mốc. Bên cạnh đó, mặt bậc cũng có khả năng chống trơn trượt và xước, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Bậc cầu thang nhựa giả gỗ giúp đảm bảo an toàn sử dụng và không gây ra nguy hiểm cho người đi lại.

2. Màu sắc đa dạng, chân thật như gỗ thật

Sản phẩm này có đa dạng màu sắc và mang lại sự chân thật như gỗ thật. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những gia đình yêu thích gỗ, nhưng lại ngại sử dụng gỗ tự nhiên do giá thành cao và những nhược điểm còn tồn đọng. Với sự tái hiện lại các mẫu vân gỗ từ phổ thông đến hiếm một cách chân thật qua lớp film, sản phẩm này cho phép gia đình lựa chọn tự do mà không lo ngại về giá cả.
bac cau thang nhua gia go nha trang (4)
Bậc cầu thang nhựa giả gỗ có nhiều màu sắc chân thật như gỗ tự nhiên

3. Thi công nhanh và đơn giản

So với các vật liệu khác, thi công mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Quá trình thi công cũng không gây ra bụi bặm hay tiếng ồn, không làm ảnh hưởng tới không gian xung quanh.

4. Dễ vệ sinh và chống bám bụi

Bậc cầu thang nhựa giả gỗ có khả năng chịu nước và không cần phải đảm bảo cẩn thận như với sàn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng chổi lau hoặc khăn ẩm để lau nhẹ vết bẩn trên mặt bậc. Vật liệu này cũng không bám bụi, giúp bề mặt luôn sạch sẽ và bóng đẹp.

5. Giải pháp để cải tạo cầu thang cũ

Bậc cầu thang SPC  thích hợp để sửa chữa cầu thang cũ, vì việc thi công đơn giản và nhanh chóng. Vật liệu này cũng không tạo ra bụi bặm và tiếng ồn trong quá trình thi công.
bac cau thang nhua gia go nha trang (6)
Cải tạo bậc cầu thang cũ đá granite bằng cầu thang đá nhựa SPC

6. Giá thành hợp lý

Nhựa giả gỗ có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác như gỗ, gạch, đá. Thi công nhanh cũng giúp giảm chi phí nhân công. Vì vậy, sử dụng mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ là một giải pháp tiết kiệm chi phí, không làm giảm tính thẩm mỹ của không gian.

IV. Hướng dẫn thi công bậc cầu thang nhựa giả gỗ

1. Hướng dẫn cách thi công

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách ốp bậc cầu thang nhựa giả gỗ đúng kỹ thuật:
Bước 1: Đo đạc và cắt các thanh mặt bậc, cổ bậc và nẹp cầu thang
Trước hết, tiến hành đo kích thước mặt bậc cầu thang và cổ bậc để cắt tấm ốp sao cho có kích thước phù hợp theo thiết kế. Sau đó đo đạc để cắt góc phào cầu thang khớp với mặt bậc.
Bước 2: Tiến hành ốp
Phết keo chuyên dụng trải đều lên toàn bộ diện tích cần ốp. Sau đó dùng con lăn hoặc búa cao su gõ nhẹ lên tấm ốp để cố định chắc chắn với bậc cầu thang.
Bước 3: Lắp đặt nẹp cầu thang
Sử dụng thanh nẹp đã cắt góc ở bước 1  ấn khớp nẹp khít với tấm mặt bậc cầu thang để che đi các khoảng trống gây mất thẩm mỹ. Đảm bảo chỉnh song song và cân bằng, sau đó dùng đinh ghim cố định thanh nẹp. Lắp đặt tương tự với phần nẹp chân tường (nếu có).
Bước 4: Hoàn thiện
Sau khi lắp đặt xong, kiểm tra độ bám dính của các tấm ốp và nẹp. Vệ sinh cầu thang sạch sẽ và đợi keo khô và định hình trong vòng 24 giờ để có thể đi vào sử dụng.
bac cau thang nhua gia go nha trang (7)
Hình ảnh thi công cầu thang nhự giả gỗ tại Nha Trang

2. Những điều cần chú ý khi ốp bậc cầu thang nhựa giả gỗ

Để ốp bậc cầu thang bằng tấm nhựa giả gỗ, ta cần lưu ý các điều sau:
+ Chọn sản phẩm phù hợp và chất lượng: Chọn vật liệu có độ bền cao, không bị dị hóa bởi môi trường ẩm ướt hoặc khô hanh và phù hợp với không gian của công trình sử dụng.
+ Đo kích thước chính xác: Để tránh tình trạng bị hao hụt sản phẩm quá nhiều thì trước khi ốp cầu thang cần phải đo đạc kích thước chính xác.
+ Sử dụng keo dán chất lượng: Để đảm bảo tấm nhựa bám chắc trên bề mặt cầu thang, sử dụng keo dán chuyên dụng chất lượng và bảo đảm độ bám dính tốt.
+ Đảm bảo an toàn: Trong quá trình ốp, cần đảm bảo an toàn cho chính mình và những người khác bằng cách sử dụng các thiết bị bảo hộ như mặt nạ, găng tay và kính bảo hộ.
+ Tìm hiểu các quy định liên quan: Nếu không tự làm mà thuê công ty hoặc thợ làm, hãy tìm hiểu các quy định liên quan để đảm bảo công việc được thực hiện đúng cách và tuân thủ an toàn và hợp lý.

V. Báo giá ốp bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang mới nhất 2023

Nếu bạn là người yêu thích gỗ nhưng e ngại khi dùng gỗ tự nhiên có những nhược điểm như dễ mối mọt, ẩm mốc, cong vênh, bảo trì liên tục, và ngại chi phí quá cao thì ốp cầu thang nhựa giả gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Và đặc biệt, giá thành sản phẩm còn rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên mà chất lượng thì vượt trội hơn hẳn. 
Ốp bậc cầu thang nhựa giả gỗ có giá phụ thuộc vào số lượng, diện tích và đặc điểm khó dễ của công trình. Dưới đây là báo giá và mẫu thi công thực tế sản phẩm bậc cầu thang nhựa giả gỗ, quý khách hàng có thể tham khảo:
Giá mặt bậc cầu thang : 248k/md
Giá cổ bậc cầu thang: 135k/md
Giá phào nẹp cầu thang: 70k - 85k/md
Phụ kiện: 
Phào chân tường: 69k - 86k/md
Nhân công lắp đặt: 100k - 200k/m2 tùy vào độ khó dễ của công trình
bac cau thang nhua gia go nha trang (8)
Hoàn thiện cầu thang tại Diên Khánh, Nha Trang

VI. Gỗ Nhựa CRC - Đơn vị cung cấp và thi công bậc cầu thang nhựa giả gỗ chất lượng và uy tín tại Nha Trang

Gỗ Nhựa CRChiện là đối tác đáng tin cậy trong việc phân phối và thi công hoàn thiện bậc cầu thang giả gỗ tại Nha Trang. Nhờ sự tin tưởng và sử dụng sản phẩm của rất nhiều khách hàng, chúng tôi có thể mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực khác như Đà Lạt, Lâm Đồng và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, chúng tôi là nhà phân độc quyền của các thương hiệu sản phẩm nhựa giả gỗ cao cấp như Anpro, An Phúc, luôn tự hào cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng kỹ càng. Chúng tôi cung cấp những mẫu sản phẩm bậc cầu thang đa dạng, phù hợp với nhiều loại kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.
bac cau thang nhua gia go nha trang (10)
Cửa hàng gỗ nhựa CRC tại 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang
Sản phẩm bậc cầu thang đá nhựa SPC tại Gỗ Nhựa CRC được nhập trực tiếp từ nhà máy, vì thế chúng tôi tự hào về mức giá cạnh tranh và chất lượng được đánh giá cao bởi rất nhiều khách hàng. Chúng tôi cam kết tư vấn khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, đồng thời sẵn sàng thi công với đội ngũ lành nghề đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 20 năm và 12 tháng thi công, nhằm đồng hành cùng khách hàng lâu hơn và tốt hơn.

VI. Kết luận

Tổng kết lại, bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi sự đa dạng và thẩm mỹ của sản phẩm này. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, chất lượng và có giá cả hợp lý vẫn là một thách thức đối với nhiều người. Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin báo giá mới nhất năm 2023 về bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang từ các đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình mua sắm và thiết kế ngôi nhà của mình. Nhờ vào sự đa dạng và thẩm mỹ của bậc cầu thang nhựa giả gỗ Nha Trang, chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống đẹp và tiện nghi cho gia đình bạn. 
Nếu bạn có nhu cầu cần mua và thi công hoàn thiện bậc cầu thang chất lượng và uy tín nhất tại thị trường Nha Trang thì hãy liên hệ ngay với Gỗ Nhựa CRC qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger