I> CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TRONG NHÀ ( Sàn nhựa hèm khóa; tấm ốp tường, trần nhà; phào chỉ trang trí)

  1. QUY ĐỊNH CHUNG

Tài liệu bảo hành này bao gồm các sản phẩm do CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC phân phối độc quyền lại khu vực Khánh hòa và Lâm đồng.

  1. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

- Thời gian bảo hành sản phẩm: Trọn đời

- Thời gian bảo hành thi công:  1 năm ( tính ngày công trình đã kết thúc quá trình nghiệm thu)

- Công ty đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ không có lỗi sản xuất trong một khoảng thời gian, phù hợp với thời gian bảo hành tương ứng, kể từ ngày mua sản phẩm.

- Sản phẩm bị lỗi, hỏng và không sử dụng được do lỗi thuộc về sản xuất như quy cách, màu sắc, bong màng phim bề mặt.

- Các sản phẩm của Crc phân phối không thấm nước và sẽ không bị hư hại hoặc bị tổn hại về mặt cấu trúc khi tiếp xúc ở mức độ bình thường.

- Công ty có quyền kiểm tra bất kỳ sản phẩm nào được khách hàng coi là bị lỗi. Tùy từng trường hợp, Công ty CRC sẽ cử đại diện công ty hoặc một thanh tra viên độc lập tiến hành kiểm tra.

- Bảo hành này chỉ bao gồm các sản phẩm được lắp đặt, theo hướng dẫn lắp đặt của Công ty CRC với các dụng cụ được đề xuất sử dụng, thực hiện lắp đặt ở những không gian được chấp nhận theo chỉ dẫn của công ty.

- Công ty có quyền phán quyết cuối cùng và có thể từ chối yêu cầu bồi thường trong một số trường hợp nhất định. Việc sửa đổi, bổ sung bảo hành thường niên sẽ được xem xét theo quy định của công ty.

- Lỗi sản xuất phải được báo cáo trong quá trình thi công sản phẩm của Công ty CRC.

- Công ty có quyền thay thế sản phẩm theo cách phù hợp với mong muốn của công ty trong trường hợp CRC và người mua không thể đạt được thỏa thuận về chi phí hoặc cách thức thay thế.

- Việc phai màu theo thời gian được coi là bình thường và không được bảo hành theo các điều khoản bảo hành trong văn bản này.

- Màu sắc khác nhau giữa cốt bên trong giữa các lô hàng được coi là bình thường do nguyên liệu nhựa giữa các lô hàng khác nhau, CRC đảm bảo rằng chất lượng giữa các lô đó đều nằm trong tiêu chuẩn và không được bảo hành theo các điều khoản trong văn bản này.

  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

- Không tuân thủ lắp đặt theo chỉ dẫn của CRC dẫn tới hỏng sản phẩm.

- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng, có thể bị co ngót - giãn nở đặc tính tự nhiên hoặc do thời tiết..

- Sản phẩm bị hư hại do các nguyên nhân khách quan gây ra. Ví dụ: bị trầy xước, biến dạng, va đập do người sử dụng.

- Sự cố do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn hay ngoại lực tác động.

- Nếu người sử dụng tự ý di dời, tháo lắp sản phẩm mà sản phẩm bị hỏng thì cũng không được bảo hành.

- Những lỗi liên quan đến hệ thống hèm khóa do sự cong vênh, nhấp nhô của tường, vật liệu lót không phù hợp.

- Việc lau chùi không đúng cách, xỉn màu vì xà phòng, dung dịch, hóa chất, chất tẩy rửa nồng độ cao.

- Sản phẩm bị phai màu hoặc đổi màu do tiếp xúc với nước mưa và ánh sáng mặt trời.

- Sự khác biệt nhỏ về sắc thái, màu sắc, kết cấu giữa các sản phẩm gây ra do ánh sáng ở các góc nhìn khác nhau.

- Sản phẩm có màu sắc tối hơn có thể sẽ hiển thị nhiều vết trầy xước và dễ bám bụi bẩn hơn. Yêu cầu giữ gìn, vệ sinh nhiều hơn trong quá trình sử dụng. CRC không chịu trách nhiệm sản phẩm với những phản hồi liên quan đến vấn đề này.

  1. KHU VỰC LẮP ĐẶT

- Sản phẩm được sử dụng là sản phẩm lắp đặt nội thất, hạn chế sử dụng ở những khu vực tiếp xúc với ẩm, chất lỏng thường xuyên, ánh nắng chiếu trực tiếp trong thời gian dài.

- Không ai, người/ đơn vị đại diện, nhân viên hoặc đại lý nếu không được ủy quyền bởi người đại diện của CRC có quyền để sửa đổi hoặc thay thế các tuyên bố bảo hành trong tài liệu này.

- Bảo hành này cung cấp cho khách hàng các quyền pháp lý cụ thể và khách hàng cũng có thể có quyền khác, tùy theo từng vùng địa lý. Để gửi khiếu nại, hãy liên hệ với nhà cung cấp để biết thêm thông tin.

 

II> CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HÀNG NGOÀI TRỜI

CRC xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã tin dùng các sản phẩm gỗ nhựa TPwood do CRC phân phối độc quyền tại Khánh Hòa và Lâm Đồng

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như phát huy hết công năng gỗ nhựa ngoài trời, CRC xin đưa ra một vài lưu ý cũng như chính sách bảo hành đối với các sản phẩm như sàn gỗ nhựa ngoài trời, thanh lam, tấm ốp gỗ nhựa như sau:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

- Sản phẩm bị lỗi từ khâu sản xuất: không đồng nhất về kích thước, không đồng nhất về màu,……

- Bảo hành chất lượng cốt gỗ: bị cong vênh, co rút, nứt vỡ trong quá trình sử dụng ở điều kiện bình thường.

- Các hư hỏng do lỗi thi công lắp đặt từ phía kỹ thuật của CRC thực hiện.

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- CRC không bảo hành trong trường hợp khách hàng mua vật tư từ CRC và tự thi công, lắp đặt mà sai kỹ thuật dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng,….

- Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày nghiệm thu và số lượng.

- Trường hợp sản phẩm bị trầy xước, bong tróc do các tác nhân bên ngoài như: kéo lê vật nặng, sắc nhọn trên bề mặt sản phẩm (đặc biệt là hạng mục lót sàn)

- Không áp dụng cho sản phẩm đã được đưa vào sử dụng trong điều kiện bất thường hoặc tự ý di dời, tháo lắp sửa chữa.

- Sản phẩm bị ngập nước trong thời gian dài, không được đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật cần thiết khi thi công lắp đặt.

- Sản phẩm bị bay màu do sử dụng hóa chất

- Không bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn hoặc trong sự cố bất khả kháng.

3. THỜI GIAN BẢO HÀNH

- Thời gian bảo hành sản phẩm: Trọn đời

- Thời gian bảo hành thi công: 1 năm

Lưu ý: Đối với một số trường hợp đặc biệt thời gian bảo hành có thể rút ngắn để phù hợp với điều kiện thực tế. Quý khách hàng, đối tác vui lòng liên hệ cho công ty CRC để được tư vấn giải đáp.

LƯU Ý DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

 – Đối với những lỗi hỏng hóc sàn gỗ mà nguyên nhân là do lỗi của Quý khách hàng, CRC sẽ xem xét bảo dưỡng và sửa chữa cho Quý khách hàng với chi phí tốt nhất.

 – Để xem chi tiết đầy đủ hơn về hướng dẫn thi công sàn gỗ ngoài trời và cách bảo quản cũng như các vấn đề liên quan đến phiếu bảo hành Quý khách hàng xin vui lòng truy cập vào https://crc.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0818.383.868- 0817.38.38.68, để được giải quyết.

zalo
messenger