CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả sản phẩm của CRC sẽ quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho Quý khách hàng cụ thể như sau:

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

- Sản phẩm dư sau khi thi công hoàn thiện.

(Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng)

- CRC sẽ chấp nhận đổi hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, thay đổi thiết kế. Tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả:

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của công ty 

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

-Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

-Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại CRC (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

2. Thời gian áp dụng trả hàng

Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả lại.

3. Thời điểm yêu cầu đổi trả hàng sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo vận chuyển đường bộ: thời điểm tính khi giao hàng lên xe và được xác nhận tới khi sản phẩm tới kho hàng.

-Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới công ty: thời điểm tính khi nhân viên công ty tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

- Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của công ty hoặc nhà máy, Quý khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

- Đối với các sản phẩm đổi lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng khách hàng sẽ được miễn phí đổi lại.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

-Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho công ty nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.

- Hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ:

- Chỉ hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ khi khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần giá trị đơn hàng bằng Thẻ Tín dụng, Thẻ Thanh toán quốc tế.

- Hoàn tiền mặt cho Khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần đơn hàng bằng tiền mặt khi khách hàng đến công ty trả hàng.

-Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc (không bao gồm Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết).

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

-Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán

-Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng

-Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ

-Hoàn tiền mặt tại công ty.

3. Thời gian xử lý

Công ty sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS/Zalo trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận lại sản phẩm.

title
title