Loạt Thông Tin Về Tấm Nhựa Ốp Tường An Phúc Đà Lạt "Bóc Trần" Chất Lượng Thật

time Cập nhật lần cuối: 04-08-2023 - views Lượt xem: 2113
Mục lục
tam nhua op tuong an phuc da lat (2)

I.Tấm nhựa ốp tường An Phúc Đà Lạt là gì?

Tấm nhựa ốp tường An Phúc hay còn gọi tấm ốp trần tường sinh thái An Phúc là một sản phẩm nhựa ốp tường của thương hiệu An Phúc được sản xuất tại nhà máy ở phía nam tỉnh Yên Bái và phân phối độc quyền tại thị trường Đà Lạt.
Tấm ốp An Phúc được đánh giá là sản phẩm sinh thái, vật liệu kiến trúc xanh chuyên dùng để thiết kế thi công nội thất cho các công trình hiện đại ngày nay như khách sạn, biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng,..... nhằm thay thế cho các vật liệu truyền thống như gỗ, đá, gạch, giấy.
tam nhua op tuong an phuc da lat (3)
Ứng dụng ốp vách của tấm nhựa ốp tường sinh thái An Phúc
Không giống như các loại sản phẩm tấm ốp thông thường, tấm ốp giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường, tấm ốp tường trần sinh thái An Phúc được sản xuất từ nhựa nguyên sinh SR58. Đây là loại nhựa được sinh ra từ quá trình chưng cất phân đoạn dầu mỏ với độ tinh khiết cao. Đặc tính của nhựa nguyên sinh là mềm dẻo và chịu được áp lực nặng nên thường được dùng trong sản xuất các mặt hàng có giá trị cao hoặc các sản phẩm đòi hỏi an toàn như linh kiện máy bay, dụng cụ y tế,... 
Sử dụng nhựa nguyên sinh để sản xuất thì giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với các loại tấm ốp giá rẻ kém chất lượng khác nhưng bù lại nó đảm bảo được tính thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đó cũng là nhu cầu sống hiện nay khách hàng hướng đến và lựa chọn sử dụng tấm ốp sinh thái An Phúc ngày càng nhiều hơn.
tam nhua op tuong an phuc da lat (4)
Hình ảnh sản xuất tấm ốp tường An Phúc tại nhà máy

II. Tấm ốp tường An Phúc có bền không?

Với cấu tạo nguyên sinh từ nhựa SR58 giúp tấm ốp có sự dẻo dai, dễ uốn cong 360 độ, cùng sự kết hợp của bột đá siêu mịn giúp tấm ốp có cự cứng cáp và rắn chắc hơn thì tấm ốp sinh thái An Phúc được đánh giá có độ bền bỉ rất cao. Dưới đây là những ưu điểm chứng minh cho điều đó:

1. Chống thấm, chống ẩm, chống nồm

Không giống như các vật liệu truyền thống dùng để ốp tường trang trí như giấy, gỗ, gạch,... chúng rất dễ bị tấn công bởi độ ẩm. Tuy nhiên, nhờ vào thành phần cấu tạo từ nhựa và bột đá nên tấm nhựa ốp tường An Phúc hoàn toàn không thấm nước hay hút ẩm khi ốp trực tiếp vào tường giúp cho bề mặt tường luôn được khô ráo và sạch sẽ. Sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt các khu vực như nhà vệ sinh, phòng tắm, bếp  nơi có độ ẩm cao mà không cần phải lo lắng về hiện tượng ẩm ướt hoặc nấm mốc.
tam nhua op tuong an phuc da lat (5)
Tấm ốp An Phúc không thấm nước, thay thế cho các vật liệu truyền thống

2. Không bị co ngót, cong vênh

So với việc ngày trước sử dụng vật liệu gỗ để trang trí thì nhược điểm gỗ lại dễ hút ẩm và gây ra hiện tượng gỗ bị co ngót cong vênh, thì với tấm nhựa ốp tường An Phúc lại không gây ra hiện tượng bất tiện và mất thẩm mỹ này. 

3. Không bị mối mọt ăn mòn

Tấm ốp tường An Phúc là sản phẩm an toàn với môi trường và có khả năng chống mối mọt. Chính vì thế, sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, lên đến 20-30 năm theo thời gian sử dụng.
tam nhua op tuong an phuc da lat (6)
Sản phẩm không bị mối mọt ăn mòn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp

4. Chống cháy lan vì khó bắt lửa

Nhựa nguyên sinh có đặc tính khó cháy, điều này giúp cho tấm nhựa ốp tường An Phúc có khả năng chống cháy và khó bắt lửa, từ đó giảm thiểu rủi ro và khả năng lây lan khi xảy ra cháy. Thêm nữa, lớp bề mặt tấm ốp được phủ tinh thể nano bạc, ngoài việc giúp bề mặt vân đẹp và chân thật thì còn tấm ốp giảm khả năng bắt lửa, chống tia UV tốt.
tam nhua op tuong an phuc da lat (8)
Test khả năng khó bắt lửa và không cháy lan

5. Dễ dàng uốn dẻo, chịu được lực tốt

Tấm ốp An Phúc có tính năng uốn dẻo và đàn hồi tốt, vì chúng làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh mềm dẻo. Điều này giúp tấm ốp có khả năng dễ dàng uốn dẻo theo chiều cong của vách tường, giảm thiểu khả năng bị gãy hoặc nứt trong quá trình lắp đặt.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chịu lực tốt, từ đó giúp bảo vệ tường tránh bị va đập hay bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Độ dày của tấm nhựa ốp tường An Phúc khoảng từ 9,2-20mm tùy từng loại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng và đảm bảo độ bền của sản phẩm.
tam nhua op tuong an phuc da lat (7)
Tấm ốp An Phúc có thể uốn dẻo, uốn cong và thi công dễ cho nhiều công trình cong

III. Lợi ích khi sử dụng nhựa ốp tường An Phúc tại Đà Lạt? 

Với những ưu điểm nổi bật thể hiện sự bền bỉ của tấm ốp cao cấp An Phúc thì khi sử dụng khách hàng được những lợi ích như:

1. Dễ vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng

Bề mặt của nhựa ốp tường được thiết kế trơn nhẵn, không có khe hở nên dễ dàng lau chùi và làm sạch. Đồng thời, nó không bị bám bụi, không bị bám dính bởi các vết bẩn hoặc màu nước và không bị hao mòn.
tam nhua op tuong an phuc da lat (9)
Dễ dàng lau chùi cho tấm nhựa ốp tường

2. Chịu được môi trường khắc nghiệt

Với tính chất chống thấm, chống ẩm và chống cháy, nhựa ốp tường thường được sử dụng trong các khu vực như nhà vệ sinh, bếp, phòng giặt và các khu vực có độ ẩm cao.
tam nhua op tuong an phuc da lat (10)
Có thể sử dụng tấm nhựa ốp tường cho những mội trường khắc nghiệt

3. Chống trầy xước và bảo vệ tường

Với độ bền cao, nhựa ốp tường giúp chống trầy xước và bảo vệ tường khỏi các vết dơ bẩn gây mất thẩm mỹ, giúp tường luôn mới và sáng bóng.
tam nhua op tuong an phuc da lat (11)
Tấm ốp giúp bảo vệ tường

4. Tính cách âm, cách nhiệt tốt

Tấm nhựa ốp tường An Phúc có cấu tạo dạng rỗng với giúp tiêu âm, giảm tiếng ồn khi ốp tấm vào tường, trần tạo sự yên tĩnh. Ngoài ra tấm có khả năng hấp thụ nhiệt, giúp tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông, là điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng và tiết kiệm chi phí về năng lượng.
tam nhua op tuong an phuc da lat (12)
Dùng tấm ốp trong phòng ngủ giúp cách âm tốt

5. Đa dạng về màu sắc và hoa văn

Với đa dạng về màu sắc và hoa văn từ vân giả gỗ, giả đá, giả giấy, nhựa ốp tường có thể được sử dụng để trang trí và tạo điểm nhấn cho các không gian nội thất khác nhau, đáp ứng đủ mọi phong cách, cá tính mỗi cá nhân. 
tam nhua op tuong an phuc da lat (13)
Tấm ốp có nhiều mãu mã và màu sắc để sử dụng

6. An toàn sức khỏe, bảo vệ môi trường

Tấm nhựa ốp tường sinh thái An Phúc được sản xuất bằng các nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như formaldehyde, amoniac, v.v. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

IV. Loạt hình ảnh ứng dụng tấm nhựa ốp tường An Phúc Đà Lạt

Hiện nay không ít các công trình dự án từ nhà ở dân dụng, chung cư, đến các công trình có quy mô lớn nhứ khách sạn, nhà hàng, resort, trường học,.... đều sử dụng tấm nhựa ốp tường phổ biến tại Đà Lạt. Dưới đây là những ứng dụng cụ thể sau:

1. Ứng dụng ốp trang trí vách 

Như từ tên gọi của sản phẩm thì chúng ta dễ dàng hình dung được ứng dụng phổ biến nhất của tấm ốp là dùng để ốp tường ốp vách. 
Trang trí vách tường trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc tại Đà Lạt: Tấm nhựa ốp tường có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng, giúp tạo nên một không gian sống động và hiện đại.
tam nhua op tuong an phuc da lat (14)
Tấm ốp An Phúc trang trí phòng khách
Trang trí vách tường trong nhà vệ sinh: Tấm nhựa ốp tường có tính chất chống thấm và chịu được môi trường ẩm ướt, phù hợp để trang trí vách tường trong nhà vệ sinh, giúp cải thiện khả năng chống ẩm và dễ vệ sinh cho căn phòng.
tam nhua op tuong an phuc da lat (16)
Sử dụng tấm ốp sinh thái An Phúc cho nhà vệ sinh
Trang trí vách tường trong nhà bếp: Tấm nhựa ốp tường có độ bền cao và khả năng chống mài mòn, chịu được nhiệt độ cao và các chất ăn mòn. Do đó, sản phẩm này phù hợp để trang trí vách tường, thay thế gạch men hoặc gạch ốp tường, tạo nên một không gian bếp sạch sẽ và hiện đại.
tam nhua op tuong an phuc da lat (15)
Tạo điểm nhấn cho vách nhà bếp bằng tấm lam sóng An Phúc

2. Ứng dụng ốp trần trang trí

Tấm ốp An Phúc là một vật liệu đa dụng, thường được sử dụng để trang trí trần trong nhiều không gian khác nhau, đồng thời mang lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ. 
Trang trí trần phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, phòng vệ sinh: Thông thường, tấm nhựa ốp tường An Phúc có màu vân gỗ như tự nhiên đến 90% sẽ dùng để trang trí trần thật sang trọng và đẳng cấp hơn, giúp tạo ra một không gian sống động và hiện đại hơn.
Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao, được sử dụng để trang trí trần các khu vực chung như sảnh, hành lang, khu vực chờ, tạo nên một không gian đa dạng và phù hợp với nhiều loại kiến trúc.
tam nhua op tuong an phuc da lat (17)
Ứng dụng ốp trần cho biệt thự
tam nhua op tuong an phuc da lat (18)
Ứng dụng ốp trần cho khách sạn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thi công trần nhựa giả gỗ tại Nha Trang | đẹp giá rẻ

3. Ứng dụng ốp lamri chân tường 

Trong một số trường hợp, chân tường thường có thể bị sứt mẻ hoặc để lộ các vết dơ bẩn nhỏ. Sử dụng tấm nhựa ốp tường An Phúc để trang trí chân tường sẽ giúp che những khuyết điểm một cách tối ưu và làm cho không gian trở nên đẹp hơn.
tam nhua op tuong an phuc da lat (20)
Ốp lamri nhựa cho nhà phố
tam nhua op tuong an phuc da lat (19)
Dùng tấm nhựa An Phúc ốp lamri cho nhà thờ

>>> Có thể bạn quan tâm: Các Mẫu Ốp Lamri Chân Tường Nhựa Giả Gỗ Đẹp Năm 2023 | Nha Trang, Đà Lạt

4. Ứng dụng ốp vách backdrop, bảng hiệu

Để sở hữu một vách backdrop hoặc bảng hiệu thật ấn tượng cho doanh nghiệp thì việc sử dụng tấm ốp tường An Phúc là một sự lựa chọn thông minh. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn màu sắc và hoa văn để tạo ra một không gian trang trí đẹp và nổi thật cho cơ sở, công ty của mình.
tam nhua op tuong an phuc da lat (22)
Backdrop được dùng bằng tấm ốp An Phúc
tam nhua op tuong an phuc da lat (21)
Backdrop được dùng bằng tấm ốp An Phúc

5. Ứng dụng tấm nhựa ốp tường cải tạo công trình cũ

Các công trình cũ tường hoặc trần có thể bị thấm ẩm, bị trầy xước, sơn bong tróc,  sứt mẻ hoặc các vết bẩn khó loại bỏ. Sử dụng tấm nhựa ốp tường An Phúc là một giải pháp cải tạo thông minh giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Với khả năng chống thấm, độ bền cao, sở hữu bộ sưu tập nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, tấm ốp sẽ phù hợp với mọi phong cách cho công trình cũ muốn cải tạo lại mới mà không cần phải đập đi xây lại.
tam nhua op tuong an phuc da lat (23)
Thi công cải tạo nhà cũ bằng tấm nhựa ốp tường An Phúc
tam nhua op tuong an phuc da lat (24)
Thi công cải tạo nhà cũ bằng tấm nhựa ốp tường An Phúc

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Dịch Vụ Thi Công Cải tạo Nhà Cũ Bằng Tấm Nhựa Ốp Tường | Nha Trang, Đà Lạt

V. Đơn vị nào cung cấp tấm nhựa ốp tường An Phúc tại Đà Lạt? 

Nhận thấy được sự bền bỉ, khả năng ứng dụng cao, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt bật, cùng sự an toàn khi sử dụng nên Gỗ Nhựa CRC đã và đang phân phối độc quyền dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường sinh thái An Phúc tại Đà Lạt ở địa chỉ 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt. 
tam nhua op tuong an phuc da lat (25)
Hình ảnh showroom Gỗ Nhựa CRC tại Đà Lạt
Với mục tiêu kinh doanh chỉ phân phối những sản phẩm cao cấp, chính hàng và chất lượng đến với khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí sửa chữa cùng sự đồng hành lâu dài bằng chính sách bảo hành TRỌN ĐỜI. Bằng cách đó, Gỗ Nhựa CRC đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để làm đối tác trong các dự án xây dựng, nội thất, trang trí nội ngoại thất,... 
Cuối cùng, Gỗ Nhựa CRC còn đưa ra chính sách giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng. Quý khách có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tấm nhựa ốp tường sinh thái An Phúc và các dòng sản phẩm gỗ nhựa khác của Gỗ Nhựa CRC tại Đà Lạt qua đường link https://crc.vn/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được thông tin chi tiết nhất về tấm nhựa ốp tường sinh thái cao cấp An Phúc tại Đà Lạt và cũng như đã tìm ra được địa chỉ uy tín để mua sắm. Liên hệ ngay Gỗ Nhựa CRC qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu CRC (CRC)
Chi nhánh 1: 754 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa
Chi nhánh 2: 262 Hai Bà Trưng, P6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Website: https://crc.vn/
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger