Dịch Vụ Thi Công Cải tạo Nhà Cũ Bằng Tấm Nhựa Ốp Tường | Nha Trang, Đà Lạt

time Cập nhật lần cuối: 19-02-2023 - views Lượt xem: 989
Mục lục
cai tao nha cu nha trang da lat

Ngôi nhà bạn đang ở đã quá cũ, đã sử dụng qua nhiều năm, nhiều thế hệ, nhưng bạn không muốn phải đập đi xây lại vì tốn kém và tốn thời gian? Bạn muốn biến căn nhà cũ kĩ của mình thành một ngôi nhà hiện đại hơn, mới mẻ hơn nhưng không làm thay đổi kết cấu của chúng? Ngày nay, việc sử dụng tấm nhựa ốp tường/ trần để thi công cải tạo nhà cũ như mới là một trong những cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy đọc hết bài chia sẻ sau đây của Gỗ Nhựa CRC để có nhiều thông tin hơn nhé.

I. Tại sao phải cải tạo nhà cũ?

Trên thực tế, có rất nhiều lý do khiến gia chủ muốn thay đổi và cải tạo lại ngôi nhà đã sử dụng được nhiều năm của mình. Có gia chủ muốn thay đổi phong thủy để phù hợp với việc làm ăn, kinh doanh. Có nhà thì đã quá cũ kỹ, xuống cấp vì thế cần cải tạo lại để an toàn hơn, thẩm mỹ hơn. Có gia chủ vì không thích phong cách này nữa và muốn đổi sang phong cách khác, hiện đại hơn và tiện nghi hơn.
Ngoài ra, có một số lý do khiến gia chủ muốn cải tạo nhà cũ, như:
- Ngôi nhà có kết cấu của thế hệ trước, khá cổ và cũ kỹ. Nhiều chi tiết không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ ở hiện tại.
- Ngôi nhà đã quá “nhiều tuổi”, các kết cấu vữa trong nhà đã thay đổi, nhiều khu vực xuống cấp như sơn bị bong tróc, thậm chí nứt tường, thấm nước khi trời mưa. Vì thế cải tạo lại nhà để an toàn hơn.
- Gia chủ muốn sử dụng nhà vào mục đích khác: cho thuê, kinh doanh, mở cửa hàng,... nhưng không muốn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

dich vu thi cong cai tao nha cu nha trang da lat
Có nhiều lý do để cải tạo lại nhà cũ

II. Vì sao nên dùng tấm nhựa ốp tường để cải tạo nhà cũ?

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình khang trang, rộng rãi hơn mà không phải đập đi xây lại thì lựa chọn sửa nhà là giải pháp tối ưu nhất. Nếu như xây mới, bạn sẽ được thiết kế lại hoàn toàn ngôi nhà theo ý thích của mình. Từ diện tích sử dụng, phân chia các phòng, thiết kế không gian bên trong. Như vậy sẽ tốn kém rất nhiều về thời gian cũng như kinh phí. Đặc biệt là phần thi công móng nhà. Đây là công đoạn chiếm khá nhiều thời gian. Không những thế, kinh phí mà bạn bỏ ra xây mới lớn hơn rất nhiều so với sửa chữa và cải tạo nhà cũ. Với số tiền đó bạn có thể mua sắm nội thất mới, hiện đại cho gia đình.
Chính vì sự bất cập đó mà nhiều gia đình đã tìm đến dịch vụ thi công cải tạo nhà cũ bằng tấm nhựa ốp tường. Vì đây là dòng sản phẩm kiến trúc thế hệ mới, nó có rất nhiều ưu điểm, phù hợp với mọi công trình. 

1. Không thấm nước, chống ẩm 100%

Tấm nhựa ốp tường có thành phần cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, bột đá và sản xuất bằng công nghệ cao nên khắc phục được rất nhiều nhược điểm của vật liệu truyền thống như gỗ, giấy dán tường,...... Điển hình là khả năng chống thấm, chống nồm ẩm.

dich vu thi cong cai tao nha cu nha trang da lat (2)

2. Chống mối mọt, nấm mốc

Sản phẩm được cấu tạo bởi chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên có khả năng chống mối mọt vượt trội. Bề mặt được phủ lớp film nano đồng chất nên hoàn toàn kháng khuẩn, chống nấm mốc khi gặp môi trường ẩm thấp. Vật liệu này được xem là giải pháp thay thế tuyệt vời cho gỗ tự nhiên.

3. Đa dạng kiểu dáng và màu sắc đáp ứng mọi phong cách thiết kế

Tấm nhựa ốp tường có nhiều quy cách, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Với bộ sưu tập 100 mã mẫu khác nhau, cùng thiết kế bề mặt giả vân gỗ, vân đá, vân giấy chân thực. Do đó, sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người, mỗi phong cách công trình khác nhau.

4. Thi công dễ dàng, nhanh chóng

Tấm nhựa ốp tường dễ dàng thi công với chi phí tiết kiệm hơn so với các vật liệu khác, thi công không yêu cầu thêm các vật tư phụ như bê tông và các dụng cụ đặc biệt. Tấm ốp có thể lắp đặt trực tiếp trên các bề mặt tường sẵn có, kể cả bề mặt tường chưa trát. Bên cạnh đó, nhân công cũng được tiết kiệm rất đáng kể.

cai tao nha cu nha trang da lat (2)

5. Tuổi thọ và độ bền cao trên 30 năm

Tuổi thọ của tấm nhựa ốp tường này khá bền bỉ nếu sử dụng trong điều kiện lý tưởng. Sản phẩm đảm bảo về kết cấu và bề mặt khó phải màu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dòng vật liệu này để thi công cải tạo nhà cũ mà không cần phải đập đi xây lại

6. Sản phẩm lành tính, an toàn cho người sử dụng

Được tạo nên bởi thành phần bột đá siêu mịn và hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại như benzene, formaldehyde và các kim loại nặng khác.  Sản phẩm đạt các chứng nhận về độ an toàn như CE, SGS…đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

7. Cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Với cấu trúc tấm ốp có hệ xương rỗng nên dòng vật liệu này có khả năng tiêu âm, tiêu nhiệt khá tốt, đem lại không gian khá yên tĩnh cho gia đình bạn. Đặc biệt phù hợp với những gia đình ở khu chung cư đông dân, ồn ào.

cai tao nha cu nha trang da lat (3)

8. Không bị cháy lan

Trong nhiều khu vực nguy hiểm khác nhau, đặc biệt là khu chung cư đông đúc, tấm nhựa ốp tường hạn chế được việc cháy lan sang những khu vực lân cận. Thông thường, khi gặp lửa tấm nhựa ốp tường chỉ biến dạng chứ không cháy lan tỏa như túi nhựa. Vì vậy, đảm bảo được độ an toàn cho những khu vực có trẻ em, người lớn tuổi ở thường xuyên.

cai tao nha cu nha trang da lat (4)

9. Dễ lau chùi, vệ sinh

Tấm ốp trần được thiết kế có bề mặt trơn bóng nên dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm hoặc chổi lau ẩm là có thể làm sạch bề mặt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

cai tao nha cu nha trang da lat (5)

10. Chi phí rẻ, hợp lý, phù hợp với mọi gia đình và công trình

Với sự kiểm định kỹ thuật và chất lượng khắc khe từ nhà máy đưa ra thì độ bền sử dụng của tấm nhựa ốp tường là hơn 30 năm, thì chắc chắn chất lượng loại tấm nhựa ốp tường này là loại cao cấp, với giá thành sẽ nhỉnh hơn các sản phẩm có phân khúc rẻ như gạch men thường, giấy dán tường, hoặc loại tấm ốp giá rẻ, kém chất lượng,... và dĩ nhiên sẽ rẻ hơn rất nhiều đối với tấm ốp bằng đá tự nhiên, gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

Nhưng, thay vì bạn sử dụng những sản phẩm có giá thành, chất lượng rẻ mà chỉ mới vài năm phải lột ra thay lại vì sản phẩm dễ bị hư hỏng, thì với những ưu điểm tuyệt vời của tấm nhựa ốp tường mang lại, bạn chỉ cần đầu tư cải tạo nhà 1 lần cho hơn 30 năm sử dụng thì chi phí bạn bỏ ra từng đó năm là không hề mắc so với việc nếu mình phải sửa đi sửa lại nhiều lần vì chọn hàng chưa đúng chất lượng.

cai tao nha cu nha trang da lat (6)

III. Ứng dụng tấm nhựa ốp tường dùng cho cải tạo nhà cũ

1. Ốp phòng khách

Ốp phòng khách hạng mục được lựa chọn thi công cải tạo nhiều nhất của nhiều gia chủ, vì là nơi đón/ tiếp khách, là căn phòng chính của căn nhà nên rất nhiều gia chủ muốn thay đổi/ sửa chữa làm mới căn phòng hơn. Thông thường gia chủ sẽ thiết kế ốp lại vách Tivi và vách sofa cho ấn tượng hơn, sang trọng hơn bằng các mẫu tấm ốp lam sóng vân gỗ và tấm ốp vân đá thời thượng.

cai tao nha cu nha trang da lat (3)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (1)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (2)

2. Ốp phòng ngủ

Xu hướng cải tạo phòng ngủcủa gia chủ thường không quá nhiều, chỉ mong muốn phòng trở nên mới mẻ và thẩm mỹ hơn, như cải tạo vách đầu giường, vách trang trí tivi trong phòng, hoặc đơn giản trang trí thêm ngay ở bàn trang điểm.

cai tao nha cu nha trang da lat (5)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (6)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (16)

3. Ốp phòng bếp

Ông bà ta thường nói “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” do đó phòng bếp - nơi mà gia đình sinh hoạt thường xuyên và đều đặn -  luôn cần phải tươm tất, sạch đẹp thì mới mang lại cảm giác thoải mái khi xum vầy cùng gia đình với những bữa cơm.

cai tao nha cu nha trang da lat (7)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (8)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (9)

4. Ốp nhà vệ sinh

Nhiều gia chủ ban đầu khá e lại về việc cải tạo nhà vệ sinh bằng việc sử dụng tấm nhựa ốp tường vì lo sợ rằng nó không đủ bền. Tuy nhiên, với tính chất không thấm nước, không bị ẩm mốc như gạch men truyền thống thì chẳng có lý do gì mà tấm nhựa ốp tường không thể thay thế cho sự lựa chọn cũ trước đó.

cai tao nha cu nha trang da lat (14)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (13)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (15)

5. Ốp phòng thờ

Phòng thờ là nơi thờ cúng trang nghiêm của mỗi gia đình, do đó việc hạn chế các vấn đề như ẩm thấp, mối mọt, thấm tường được các gia chủ rất lưu ý. Do vậy mà ngày nay việc lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường để tu sửa và cải tạo phòng thờ cũ thành không gian mới hơn trở nên rất phổ biến.

dich vu thi cong cai tao nha cu nha trang da lat (2)
 
dich vu thi cong cai tao nha cu nha trang da lat (3)
 
dich vu thi cong cai tao nha cu nha trang da lat (1)

6. Ốp trần

Trần nhà là một trong những hạng mục khiến gia chủ đau đầu nhất, vì đâu là khâu mà thường phải lột ra thay lại. Đại đa số những căn nhà cũ trước kia đều sử dụng trần nhà bằng tấm nhựa la phông, trần thạch cao hoặc trần mái tôn,....Nhưng với việc lắp ghép và thi công nhanh chóng đơn giản từ tấm nhựa ốp tường thì việc cải tạo trần nhà cũ gia chủ không cần phải quá lo ngại.

cai tao nha cu nha trang da lat (10)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (11)
 
cai tao nha cu nha trang da lat (12)

IV. Kinh nghiệm khi cải tạo nhà cũ bằng tấm nhựa ốp tường

Một khi bạn đã quyết định cải tạo và sửa chữa nhà cũ thành không gian mới, bạn nên lên kế hoạch cụ thể. Từ thiết kế, vật liệu, đội ngũ và thời gian thi công phải được tính toán kỹ lưỡng. Và tìm dịch vụ sửa chữa và thi công cải tạo nhà cũ bằng tấm nhựa ốp tường ở Nha Trang cũng là vấn đề không thể bỏ qua. Gỗ Nhựa CRC Xin chia sẻ một số kinh nghiệm mà đơn vị chúng tôi đã đúc kết lại như sau:

1. Chọn mẫu thiết kế phù hợp với gia đình

Kích thước và diện tích sử dụng của nhà bạn là cố định. Vì thế dựa vào điều kiện thực tế mà lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp. Cũng phải xem xét đến mức độ xuống cấp của nhà ở và kinh phí của gia chủ mà sẽ có phương án cải tạo từng khu
vực.
Bạn phải xác định rõ ràng các khu vực cần sửa chữa cải tạo trong nhà như:
- Cơi nới cải tạo kết cấu nhà, xây thêm tầng
- Xử lý sự cố nứt tường, chống thấm dột, chống nóng
- Làm trần, trang trí tường vách các phòng
- Sửa chữa làm đẹp, thay đổi mục đích sử dụng các hạng mục
- Lắp đặt hệ thống cửa mới
Hãy lên kế hoạch cụ thể cho từng thay đổi trong ngôi nhà, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh. Với phương án thiết kế, bạn có thể tự xây dựng theo thẩm mỹ cá nhân hoặc tìm đến các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm khoản chi phí thiết kế thuê bên ngoài.
Lời khuyên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn là hãy chọn là một mẫu mà mình yêu thích. Bạn cũng có thể tham khảo tư vấn của những người có chuyên môn, để đảm bảo những thay đổi ở từng khu vực là phù hợp nhất. Đừng như câu chuyện “đẽo cày giữa đường” rồi ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tệ hại hơn đấy.

2. Hạn chế việc chỉnh sửa khi đã bắt đầu thi công

Sau khi đã lựa chọn được mẫu thiết kế đúng với yêu cầu và sở thích của bạn, thì các hành động chỉnh sửa lại bản thiết kế là không nên. Đặc biệt là giai đoạn đang thi công sửa chữa.
Đây là điều tối kỵ nhất khi sửa chữa cải tạo nhà cũ. Việc thay đổi quá nhiều so với thiết kế ban đầu sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu bên trong ngôi nhà, ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành, ảnh hưởng đến khối lượng vật tư thi công. Bởi mỗi một chi tiết đều được thiết kế, đo vẽ tỉ mỉ, có thông số chính xác. Bất kỳ thay đổi nào cũng làm ảnh hưởng đến tính nhất quán của nó.
Khi đã bắt đầu bước vào giai đoạn thi công thì phải hạn chế tối đa những chỉnh sửa. Hãy suy nghĩ thật kỹ và trình bày những mong muốn, ý tưởng của mình với đơn vị thi công để có bản thiết kế hoàn hảo nhất.

3. Lựa chọn vật tư xây dựng

Vật tư thi công ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và chất lượng công trình. Ngoài việc phải lựa chọn những vật tư chất lượng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình, thì bạn cũng nên tìm hiểu đến nguồn cung cấp.
Tùy vào từng thời điểm mà giá vật tư có sự thay đổi khác nhau. Vào mùa xây dựng thì tất nhiên giá cả sẽ nhỉnh hơn đôi chút rồi. Để tiết kiệm bạn có thể lựa chọn thời điểm không phải cao điểm, giá vật tư và nhân công không quá cao, thêm nữa, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng nguyên vật liệu đã qua sử dụng để hạn chế chi phí.

4. Chọn thời gian thi công

Thông thường vào thời điểm cuối năm rất nhiều hộ gia đình đều sẽ sửa chữa cải tạo nhà để đón Tết. Mặt khác, lúc này thời tiết khô hanh, thích hợp cho việc xây dựng, vì thế mà giá cả vật tư sẽ theo đó tăng lên rất cao.
Nếu như bạn đã có dự định cải tạo lại nhà thì nên thực hiện trước đó từ 1 đến 3 tháng. Vừa đảm bảo thời gian và tiến độ công trình, cũng như tiết kiệm được một khoản tiền mua nguyên vật liệu.

5. Dự trù trước kinh phí

Căn cứ vào số tiền mà bạn đang có cũng như bản thiết kế chi tiết để ước tính kinh phí. Bản dự kiến kinh phí giúp bạn kiểm soát quá trình thi công sửa chữa chặt chẽ hơn. Xây dựng bản dự toán kinh phí ban đầu, kinh phí phát sinh cẩn thận nhất để có thời gian chuẩn bị kinh phí.

6. Tìm đơn vị thi công chuyên nghiệp

Đây là vấn đề gây đau đầu nhất cho gia chủ. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công chuyên nghiệp, giá cả tương đối mà đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn thì rất khó.
Hiện nay, trong lĩnh vực thi công sửa chữa nhà cũ trọn gói bằng tấm nhựa ốp tường tại Nha Trang và Đà Lạt có khá nhiều đơn vị, chất lượng và mức giá khác nhau. Chính vì thế, CRC khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ đảm bảo yêu cầu cả về chất và lượng, bảo hành đầy đủ. Vấn đề này bạn có thể tham khảo ở người thân, bạn bè xung quanh đã từng sửa chữa nhà ở.
Nếu như bạn đang phân vân hoặc chưa biết nên chọn đơn vị nào? Tôi xin giới thiệu đến các bạn một đơn vị mà tôi thấy tốt nhất đó là Gỗ Nhựa CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp. Đây là đơn vị có thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp và thi công trọn gói các sản phẩm gỗ nhựa kiến trúc mới tại Nha Trang và Đà Lạt. Rất nhiều dự án đã được thực hiện, rất nhiều nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thi công cải tạo nhà trọn gói của Gỗ Nhựa CRC và có những phản hồi tích cực. 

V. Lý do nên chọn Gỗ Nhựa CRC để thi công cải tạo nhà cũ 

Với mục tiêu luôn luôn cập nhật những kiến thức công nghệ mới nhất, để giúp khách hàng có những sản phẩm tối ưu, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất. Gỗ Nhựa CRC được biết đến là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp và thi công trọn gói tấm nhựa ốp tường chất lượng. Và dưới đây là những lý do khiến khách hàng không thể bỏ qua về chúng tôi:
- Quy trình khảo sát, thiết kế và tư vấn vật tư thi công nhanh chóng, phù hợp.
- Đưa ra phương án thi công cải tạo nhà và báo giá tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và luôn đảm bảo đúng tiến độ đi đôi với chất lượng.
- Tất cả sản phẩm trước khi cung cấp tới khách hàng được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo đầu ra chất lượng nhất.

- Dịch vụ bảo hành trọn đời chỉ có tại CRC, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng.

cai tao nha cu nha trang da lat (7)

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để thuận lợi cho việc lựa chọn chọn được đơn vị thi công cải tạo nhà cũ trọn gói bằng tấm nhựa ốp tường tại Nha Trang uy tín. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay đến Gỗ Nhựa CRC qua hotline 0818 38 38 68 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá nhiệt tình nhất!
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger