Lam gỗ nhựa Nha Trang - Vật liệu đa năng phù hợp với mọi công trình

time Cập nhật lần cuối: 29-03-2023 - views Lượt xem: 838
Mục lục

I. Lam gỗ nhựa Nha Trang là gì?

Lam gỗ nhựa được biết đến là sản phẩm có hình hộp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có nguyên liệu chính từ bột đá, bột gỗ, hạt nhựa và các chất phụ gia khác. Trong những năm gần đây, lam gỗ nhựa đã được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội ngoại thất và xây dựng công trình.
Trước đây, khi nhắc đến sản phẩm gỗ, khách hàng thường nghĩ ngay đến các loại vật liệu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sự xuất hiện của lam gỗ nhựa đã làm thay đổi suy nghĩ và hành vi tiêu dùng của khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này.
lam go nhua nha trang (1)
Lam gỗ nhựa Nha Trang là gì?

II. Có bao nhiêu loại lam gỗ nhựa?

1. Lam gỗ nhựa nội thất SPC

Lam gỗ nhựa nội thất SPC, còn được gọi là lam nhựa giả gỗ hoặc lam hộp nội thất, là một loại sản phẩm gỗ nhựa chất lượng cao được sản xuất từ bột đá và hạt nhựa PVC. Với độ bền cao và khả năng giữ màu sắc lâu dài ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đây là một lựa chọn tuyệt vời trong trang trí nội thất. SPC là từ viết tắt của "Stone Plastic Composite", một loại vật liệu hợp thành từ nhựa và đá.
Lam nhựa giả gỗ có cấu tạo gồm hai phần chính: thanh hộp được làm từ cốt SPC chắc chắn và bên ngoài được bao phủ bởi lớp phim vân gỗ tự nhiên lên đến 95%. Không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm, lớp phim này còn được bảo vệ bởi lớp nano chống trầy xước và giúp bền màu hơn. Bên cạnh đó, cải tiến thiết kế sản phẩm thông minh hơn với nắp hộp có thể tháo rời ra giúp quá trình thi công bắn vít hay luồn sắt đơn giản hơn rất nhiều. 
lam go nhua nha trang (3)
Cấu tạo lam gỗ nhựa nội thất
So với gỗ tự nhiên truyền thống, lam gỗ nhựa SPC mang lại rất nhiều lợi ích. Đặc biệt là những vấn đề như mối mọt, bảo trì khó khăn và giá cả đắt đỏ đã được giải quyết hoàn toàn. Đó cũng chính là lý do tại sao sản phẩm mới này được người tiêu dùng ưa chuộng trong trang trí nội thất cho các công trình.
lam go nhua nha trang (2)
Hình ảnh sản xuất lam gỗ nhựa nội thất tại nhà máy ở Yên Bái

2. Lam gỗ nhựa ngoại thất WPC

Lam gỗ nhựa ngoại thất WPC - hay còn gọi là lam gỗ nhựa composite - là một loại vật liệu gỗ nhựa được sử dụng phổ biến trong xây dựng ngoài trời. WPC là từ viết tắt của "Wood Plastic Composite", một loại vật liệu hợp thành từ nhựa và gỗ. Với công thức sản xuất từ bột gỗ và các hạt nhựa PVC hoặc PE, kết hợp với các chất phụ gia, sản phẩm được tạo ra thông qua công nghệ ép và nung, tạo ra một loại vật liệu có độ bền và tuổi thọ cao.
lam go nhua nha trang (5)
Công nghệ sản xuất lam gỗ nhựa ngoài trời WPC
Lam gỗ nhựa WPC được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, với quy trình sản xuất được thực hiện hoàn toàn trên công nghệ đùn mới nhất. Điều này đảm bảo cho toàn bộ sản phẩm có chất lượng cao và đồng đều về màu sắc, chất liệu và kích thước, giúp cho bạn hoàn thành công trình xây dựng ngoài trời của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. 
Bên cạnh đó, kích thước lam gỗ nhựa ngoài trời thường được thiết kế dày hơn so với lam gỗ sử dụng trong nhà để giúp chống chọi được nhiệt độ thiết tiết bên ngoài tốt hơn.
lam go nhua nha trang (4)
Cấu tạo lam gỗ nhựa ngoài trời

III. Ưu điểm của lam gỗ nhựa là gì?

1. Kháng nước tuyệt đối, không cong vênh, không co ngót

Lam gỗ nhựa với cấu tạo từ những vật liệu tổng hợp từ bột gỗ, bột đá, hạt nhựa nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước và hạn chế sự cong vênh, co ngót như các vật liệu truyền thống gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo vẫn hay gặp phải.

2. Không bị nấm mốc, mối mọt ăn mòn

Sản phẩm chất lượng có thành phần từ nhựa nguyên sinh và sản xuất bằng công nghệ cao sẽ khắc phục được rất nhiều nhược điểm của gỗ truyền thống. Điển hình là khả năng chống ẩm mốc và mối mọt. Do đó sản phẩm được ứng dụng nhiều tại không gian có độ ẩm cao.

3. Màu sắc chân thật, tự nhiên

Lam nhựa giả gỗ được tạo ra có bề mặt mô phỏng chân thực, tái tạo kết cấu của vật liệu tự nhiên của các loại gỗ, tăng thêm tính xác thực cho sản phẩm. 

4. Không chất formaldehyde, an toàn cho sức khỏe 

Với những sản phẩm lam trang trí được tạo nên bởi các thành phần an toàn như bột đá siêu mịn, bột gỗ tự nhiên và hạt nhựa nguyên sinh cao cấp thì sẽ không chứa các hóa chất độc hại như benzene, formaldehyde và các kim loại nặng khác. Những sản phẩm chất lượng thường đạt các chứng nhận về độ an toàn như CE, FloorScore, SGS…

5. Chống cháy lan tốt, cách nhiệt hiệu quả

Khả năng chống cháy được thể hiện ở tính khó bắt lửa, không cháy lan và chịu được nhiệt tốt. Đặc điểm này đã được chứng minh thực tế bằng cách đốt cháy sản phẩm dưới nhiệt độ của ngọn lửa rất cao, nhưng sản phẩm chỉ bị trụi đen ở phần đốt cháy mà những phần còn lại 5. không hề ảnh hưởng gì.

6. Độ bền sản phẩm cao, lên đến 30 năm

Sản phẩm an toàn với môi trường và có khả năng chống ẩm, chống mối mọt. Chính vì thế, sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, lên đến 25 – 30 năm theo thời gian sử dụng.

7. Thi công dễ dàng

So với lam gỗ tự nhiên thì lam nhựa giả gỗ được thiết kế dạng rỗng dễ dàng thi công, lắp đặt trực tiếp trên các bề mặt sẵn có. Không yêu cầu quá nhiều các thiết bị đặc biệt.

8. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Khác với gỗ tự nhiên là phải bảo trì hằng năm thì lam gỗ nhựa không phải như vậy, chỉ cần lau chùi bằng khăn hoặc chổi lau là dễ dàng làm sạch về mặt sản phẩm.
lam go nhua nha trang (6)
Lam gỗ nhựa có nhiều đặc tính ưu việt hơn so với gỗ tự nhiên

IV. Ứng dụng thực tế lam gỗ nhựa

1. Lam gỗ nhựa nội thất SPC

Lam gỗ nhựa nội thất thay thế cho lam gỗ truyền thống, được ứng dụng làm vách ngăn chia không gian, tách biệt từng khu vực theo từng chức năng riêng biệt, ví dụ như: lam chắn giữa phòng khách và nhà bếp, tường lam làm ranh giới khu vực ban công, thanh lam ốp lối đi cầu thang,...
lam go nhua nha trang (8)
Ứng dụng lam gỗ nhựa trang trí cầu thanh nhà chú Nghĩa - Nha Trang
lam go nhua nha trang (9)
Lam gỗ nhựa làm vách ngăn phòng
lam go nhua nha trang (10)
Ứng dụng làm vách treo tivi của lam gỗ nhựa nội thất
Ngoài ra, lam hộp nội thất còn ứng dụng để ốp tường và trần trang trí, giúp tạo điểm nhấn cho không gian ấn tượng hơn ở các công trình lớn hay bắt gặp như khách sạn, nhà hàng, resort, bệnh viện,....
lam go nhua nha trang (11)
Vách lam gỗ nhựa trang trí quầy lễ tân
lam go nhua nha trang (12)
Ứng dụng làm trần lam treo cho phòng hội nghị

2. Lam gỗ nhựa ngoại thất WPC 

Lam gỗ nhựa ngoại thất với thiết kế và độ bền cao phù hợp với khí hậu nhiệt độ bên ngoài nhà nên chúng thường được sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn rất phổ biến. Ví dụ như tại khu vực mặt tiền của căn hộ, tại vị trí có cửa sổ và cửa ra vào. 
lam go nhua nha trang (13)
Lam gỗ nhựa ngoài trời trang trí mặt tiền
lam go nhua nha trang (16)
Ứng dụng lam gỗ nhựa trang trí mặt tiền ra vào ở biệt thự
Ngoài ra, dụng phổ biến nhất là chúng dùng làm lam nhựa che nắng để làm mái hiên, làm giàn hoa nhỏ trong sân vườn, làm gian hoa pergola, làm hàng rào, bảng hiệu.….
lam go nhua nha trang (17)
Trần lam che nắng cho nhà phố tại Ngô Đức Kế, Nha Trang
lam go nhua nha trang (15)
Ứng dụng thanh lam gỗ nhựa làm cửa sổ che nắng
lam go nhua nha trang (14)
Lam gỗ nhựa ứng dụng trang trí hành lang
lam go nhua nha trang (18)
Ứng dụng lam gỗ nhựa trang trí giàn hoa và hàng rào ngoài trời

VI. Báo giá lam gỗ nhựa tại Nha Trang 

1. Lam gỗ nhựa nội thất SPC

Sản phẩm lam nội thất Nha Trang thường có độ dài 3m, 3m6 hoặc có thể dài hơn nếu đặt theo kích thước yêu cầu. Sản phẩm cũng có nhiều kích cỡ to rộng khác nhau mà giá thành sản phẩm cũng chênh lệch. Ngoài chất lượng sản phẩm sẽ là yếu tố chính ảnh hưởng đến gia lam gỗ nhựa. sản phẩm chất lượng cao, độ bền lâu thì giá thành sẽ nhỉnh hơn so với các loại rẻ tiền kém chất lượng. Dưới đây là bảng giá tham khảo sản phẩm lam gỗ nhựa nội thất cao cấp tại Nha Trang:
Thanh lam hộp 50*100: 168.000đ/md
Thanh lam hộp 50*60: 129.000đ/md
Thanh lam hộp 80*180: 490.000đ/md

2. Lam gỗ nhựa ngoại thất WPC

Tương tự như sản phẩm lam nhựa giả gỗ nội thất, giá thành lam gỗ ngoài trời cũng phụ thuộc rất nhiều vào kích thước, chất lượng, độ dày cấu tạo nên sản phẩm. Ở đây chúng ta có giá cụ thể như: 
Thanh lam 30*60: 79.000đ/md
Thanh lam 50*50: 98.000đ/md
Thanh lam 40*90: 145.000đ/md
Thanh lam 20*93: 100.000đ/md
Thanh lam 40*180: 290.000đ/md
Thanh lam 60*180: 365.000đ/md
lam go nhua nha trang (19)
Hình ảnh thi công lam gỗ nhựa tại Nha Trang

V. Tìm mua lam gỗ nhựa chất lượng và uy tín ở đâu tại Nha Trang 

Việc lựa chọn thương hiệu uy tín là điều vô cùng quan trọng khi mua sản phẩm thanh lam gỗ nhựa. Như vậy, Gỗ Nhựa CRC là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư và công ty xây dựng tại Nha Trang tin tưởng và đánh giá cao.
Gỗ Nhựa CRC có 2 nhà máy sản xuất chính tại các khu vực phía Bắc và phía Nam. Công ty cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng cao cấp nhất tại Nha Trang và không có sản phẩm nào có thể vượt qua được. Ngoài ra, Gỗ Nhựa CRC còn đáp ứng yêu cầu của khách hàng với các thanh lam gỗ nhựa có quy cách, màu sắc và kiểu dáng riêng.
Khách hàng luôn được hưởng giá thành sản phẩm tốt hơn so với các cửa hàng khác vì Gỗ Nhựa CRC nhập hàng trực tiếp tại nhà máy, không thông qua bất kỳ trung gian nào. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tay nghề cao, Gỗ Nhựa CRC còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp thi công sáng tạo và độc đáo.
lam go nhua nha trang (20)
Cửa hàng gỗ nhựa CRC tại 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang
Gỗ Nhựa CRC cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 20 năm và bảo hành thi công 12 tháng với mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng tận tình và chu đáo nhất. Hãy để Gỗ Nhựa CRC đồng hành cùng bạn trong việc tô điểm không gian nhà bạn bằng cách gọi tới số 0818383868. Chúng tôi cam kết sẵn sàng phục vụ và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của khách hàng!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email:admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (11 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger