Báo giá tấm nhựa ốp tường Nha Trang mới nhất 2024

time Cập nhật lần cuối: 08-04-2024 - views Lượt xem: 205
Mục lục
Tấm nhựa ốp tường đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình tại Nha Trang trong việc cải thiện nội thất và thêm sự tươi mới cho không gian sống. Với nhiều loại tấm nhựa ốp tường khác nhau, bạn có thể dễ dàng tạo ra sự độc đáo và thú vị cho căn nhà của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại tấm nhựa ốp tường phổ biến tại Nha Trang, lý do tại sao bạn nên sử dụng chúng, và cung cấp báo giá chi tiết từ các nhà cung cấp uy tín.

I. Có bao nhiêu loại tấm nhựa ốp tường tại Nha Trang

1. Tấm nhựa ốp tường nano phẳng

Tấm nhựa ốp tường nano phẳng, còn được gọi là tấm ốp nano hoặc tấm ốp phẳng, là sản phẩm thiết kế đặc biệt để trang trí nội thất bằng việc ốp tường hoặc trần nhà. Sản phẩm này nổi bật với bề mặt phẳng và lớp vân giả gỗ, giả đá hoặc giả vân giấy, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất. Tấm nhựa ốp tường nano phẳng có nhiều quy cách để bạn lựa chọn, bao gồm độ dày 8mm hoặc 9,2mm, mặt rộng 100mm, 400mm hoặc 600mm, và chiều dài tấm có thể là 3000mm hoặc có thể đặt cắt theo kích thước yêu cầu của bạn.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (1)
Tấm nhựa ốp tường nano phẳng vân gỗ đỏ
Cấu tạo của tấm nhựa ốp tường nano phẳng:
- Lớp màng vân: Lớp màng vân trên tấm nhựa ốp tường đạt chất lượng cao, tuân theo các tiêu chuẩn xuất khẩu và đảm bảo tính thẩm mỹ, giống với cấu trúc của vân gỗ tự nhiên đến 95%.
- Lớp cốt SPC: Lớp cốt của tấm nhựa ốp tường được sản xuất từ bột nhựa nguyên sinh loại SR58 kết hợp với bột đá siêu mịn, tạo ra một lớp cốt dày và mạnh mẽ. Với màu trắng ngà, lớp cốt này không bị đục và không có vón cục bên trong.
- Cấu trúc tấm ốp gồm những ô rỗng: Cấu trúc của tấm ốp bao gồm các ô rỗng có xương, giúp cách âm và cách nhiệt hiệu quả. Điều này làm cho tấm nhựa ốp tường nano phẳng phù hợp với các điều kiện khí hậu đặc thù, như tại Nha Trang.
- Kết cấu hèm khóa:Tấm nhựa ốp tường được thiết kế với hèm khóa 2 bên, giúp dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (2)
Cấu tạo của tấm nhựa ốp tường nano phẳng

2. Tấm nhựa ốp tường lam sóng

Tấm nhựa ốp tường lam sóng, hay tấm ốp lam sóng, là một loại sản phẩm ốp tường nổi bật trên thị trường nội thất tại Nha Trang. Sản phẩm này có bề mặt dạng sóng sọc với nhiều kích thước khác nhau, và đang là một trong những vật liệu ốp tường, ốp trần phổ biến và có sức ảnh hưởng lớn đến thiết kế nội thất hiện nay.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (3)
Ứng dụng tấm nhựa ốp tường lam sóng cho phòng khách
Quy cách của tấm nhựa ốp tường lam sóng:
Tấm nhựa ốp tường lam sóng thường có độ dày từ 10mm đến 20mm, bề mặt tấm rộng từ 150mm đến 200mm, và độ dài thông thường là 3000mm. Điều đặc biệt là có nhiều loại lam sóng như lam 2 sóng, lam 3 sóng, lam 4 sóng thấp, lam 5 sóng thấp, và lam 5 sóng cao, mang lại sự đa dạng và sự lựa chọn cho việc trang trí nội thất.
Cấu tạo của tấm ốp lam sóng:
- Lớp màng vân: Lớp màng vân trên tấm nhựa ốp tường đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo tính thẩm mỹ giống với cấu trúc của vân gỗ tự nhiên đến 95%.
- Lớp cốt SPC: Lớp cốt có cấu tạo hình dạng sóng sọc đặc biệt, được làm từ bột nhựa nguyên sinh SR58 trộn lẫn với bột đá siêu mịn, tạo ra lớp cốt dày dặn, có màu trắng ngà, không đục và không có vón cục bên trong.
- Cấu trúc tấm ốp gồm những ô rỗng: Cấu trúc của tấm ốp bao gồm các ô rỗng có xương, giúp cách âm và cách nhiệt hiệu quả. Điều này làm cho tấm nhựa ốp tường lam sóng phù hợp với điều kiện khí hậu đặc thù tại Nha Trang.
- Kết cấu hèm khóa: Tấm nhựa ốp tường được thiết kế với hèm khóa 2 bên, giúp dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (4)
Cấu tạo tấm nhựa ốp tường nano

3. Tấm nhựa ốp tường PVC vân đá

Tấm nhựa ốp tường PVC vân đá, hay còn gọi là tấm nhựa giả đá, là loại vật liệu được tạo ra từ nhựa PVC, một loại nhựa có kết cấu rắn chắc và an toàn. Sản phẩm có họa tiết hoa văn được mô phỏng theo hình dạng của những loại đá tự nhiên phổ biến.
Về quy cách tấm ốp giả đá thì sẽ khác biệt hơn so với 2 loại tấm ốp nano và lam sóng. Tấm ốp chỉ có độ dày 2.8 - 3.2ly do đó sản phẩm chỉ thường được sử dụng để trang vách, tạo điểm nhấn cho công trình.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (5)
Tấm ốp PVC vân đá kết hợp lam sóng trang trí vách tivi
Cấu trúc của sản phẩm thường gồm bốn lớp, đảm bảo về độ bền không thua kém so với đá tự nhiên.
- Lớp PVC nền: Sử dụng vật liệu PVC chống thấm rắn chắc, được pha trộn giữa bột đá và nhựa chất lượng cao, giúp tấm nhựa giả đá không giòn, có khả năng uốn cong mà không vỡ hoặc rạn.
- Lớp PVC nguyên chất: Tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp PVC nền, gia tăng độ bền của sản phẩm theo thời gian.
- Lớp Vân Đá: Sử dụng công nghệ phủ vân đá từ Hàn Quốc, tạo ra bề mặt vân tự nhiên, khó phân biệt với đá tự nhiên.
- Lớp UV: Được phủ UV chống trầy tốt và duy trì độ sáng bóng và sang trọng.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (6)
Cấu tạo của tấm ốp PVC giả đá

II. Vì sao nên sử dụng tấm nhựa ốp tường cho nội thất

Việc sử dụng tấm nhựa ốp tường cho nội thất ở Nha Trang mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích, và dưới đây là một số lý do tại sao nên chọn sản phẩm này:

1. Khả năng chống nước và chống ẩm

Với khí hậu ẩm ướt của Nha Trang, tấm nhựa ốp tường là một lựa chọn thông minh. Sản phẩm này có khả năng chống thấm nước và ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc, giúp bảo vệ tường và trần nhà khỏi hỏng hóc.

2. Khả năng chống mối mọt và kháng khuẩn

Với chất liệu nhựa cao cấp, tấm nhựa ốp tường chống mối mọt vượt trội. Bề mặt của sản phẩm thường được phủ lớp film nano đồng chất, giúp kháng khuẩn và chống nấm mốc, đặc biệt quan trọng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt của Nha Trang.

3. Cách âm và cách nhiệt hiệu quả

Tấm nhựa ốp tường có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp không gian nội thất trở nên yên tĩnh và thoải mái. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống và làm việc thoải mái trong điều kiện khí hậu khá nóng ẩm của Nha Trang.

4. Đa dạng về thiết kế

Tấm nhựa ốp tường không chỉ đa dạng về thiết kế, mà còn có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Với thiết kế bề mặt chân thật, gần như giống với gỗ tự nhiên, đá tự nhiên và kể cả vân giấy. Do đó, sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu và gu thẩm mỹ của từng gia chủ.

5. Tuổi thọ và độ bền cao

Tấm nhựa ốp tường có tuổi thọ cao và độ bền phù hợp với điều kiện sử dụng lý tưởng. Với kết cấu và bề mặt đảm bảo, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này mà không cần lo lắng về chất lượng và thẩm mỹ sản phẩm.

6. Thi công dễ dàng và đơn giản

Thi công tấm nhựa ốp tường sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với tường gốm sứ hoặc gỗ tự nhiên, và không yêu cầu sử dụng nhiều vật tư phụ như bê tông và các dụng cụ đặc biệt khác.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (7)
Những đặc điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường Nha Trang

III. Báo giá chi tiết các loại tấm nhựa ốp tường ở Nha Trang 

1. Báo giá tấm nhựa ốp tường nano

Dưới đây là bảng giá tham khảo chi tiết theo từng quy cách của tấm ốp tường nano phẳng vân gỗ, vân giấy, vân đá ở Nha Trang. 
- Tấm ốp nano mặt 300 dày 6 ly (Quy cách: 6 x 300 x 3000mm): 257.000/m2
- Tấm ốp nano mặt 600 dày 8 ly (Quy cách: 8 x 600 x 3000mm): 350.000/m2
- Tấm ốp nano mặt 400 dày 9 ly (Quy cách: 9,2 x 400 x 3000mm): 424.000/m2
- Tấm ốp nano mặt 100 dày 9,2 ly (Quy cách: 9,2 x 100 x 3000mm) : 480.000/m2 
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (8)
Tấm nhựa ốp tường nano phẳng vân gỗ và vân giấy

2. Báo giá tấm nhựa ốp tường lam sóng

Tấm nhựa ốp tường lam sóng tại Nha Trang có rất nhiều mẫu mã như lam 2 sóng, 3 sóng cao/ thấp, 4 sóng cao/thấp và 5 sóng cao/thấp. Mỗi loại sẽ có quy cách và kích thước riêng nên chi phí của loại sẽ có sự khác biệt cụ thể như sau”
- Lam 3 sóng thấp (Quy cách: 15 x 195 x 3000mm): 520.000/m2
- Lam 3 sóng cao (Quy cách: 20 x 195 x 3000mm): 540.000/m2
- Lam 4 sóng thấp (Quy cách: 9.6 x 152 x 3000mm): 490.000/m2
- Lam 4 sóng thấp (Quy cách: 10 x 150 x 3000mm): 530.000/m2
- Lam 5 sóng cao (Quy cách: 20 x 205 x 3000mm): 550.000/m2
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (11)
Tấm ốp tường lam 3 sóng thấp ốp trần

3. Tấm ốp PVC vân đá

Dưới đây là bảng giá chi tiết cho mẫu sản phẩm tấm nhựa PVC giả vân đá:
- Tấm PVC vân đá dày 2.8 ly (Quy cách: 2,8 x 1220 x 2440mm): 495.000/tấm
- Tấm PVC vân đá dày 3.2 ly (Quy cách: 3.2 x 1220 x 2440mm): 595.000/tấm
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (13)
Mẫu tấm ốp PVC giả vân đá mây trắng

IV. Hướng dẫn cách lựa chọn mua tấm nhựa ốp tường chất lượng và nguyên sinh ở Nha Trang

Việc chọn lựa tấm nhựa ốp tường nguyên sinh và chất lượng tại Nha Trang có thể đầy thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể nhận biết sản phẩm chất lượng một cách đơn giản hơn:
- Lớp cốt:Kiểm tra lớp cốt của tấm ốp, nên chọn những sản phẩm có lớp cốt màu trắng, được làm từ bột đá và nhựa nguyên sinh, không có màu vàng ngả.
- Trọng lượng: Sản phẩm chất lượng thường có trọng lượng nặng, được thiết kế cứng cáp và dễ dàng trong quá trình thi công.
- Lớp vân: Kiểm tra lớp vân trên tấm ốp, nó nên có độ bám chắc chắn vào cốt, không dễ bong tróc hay hở mí viền.
- Viền thành:Chọn những sản phẩm có viền thành được thiết kế dày dặn, cứng cáp, đảm bảo độ bền và chắc chắn trong quá trình sử dụng.
Những điều này giúp đảm bảo rằng bạn đang chọn lựa được tấm nhựa ốp tường chất lượng, an toàn và đáng tin cậy cho không gian sống của mình

V. Mua tấm nhựa ốp tường chất lượng nhất ở đâu tại Nha Trang

Trong bối cảnh thị trường đang ngập tràn sản phẩm tấm nhựa ốp tường, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. CRC tự tin là đối tác lý tưởng của bạn, cung cấp tấm nhựa ốp tường chất lượng cao tại Nha Trang và Đà Lạt, được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.
Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền cho các thương hiệu uy tín như Anpro, An Phúc, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Sự đa dạng trong hàng trăm mẫu mã, từ vân gỗ, vân giấy đến vân đá, giúp chúng tôi đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.
CRC không chỉ tự hào về giá cả cạnh tranh, mà còn mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà máy, không qua trung gian, giúp giảm chi phí và đảm bảo giá trị tốt nhất cho bạn. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm.
Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ thi công nhanh chóng và chính xác. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của bạn là tiêu chí hàng đầu, và vì vậy, chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành sản phẩm lên đến 20 năm.
Hãy để CRC là đối tác đồng hành của bạn trong hành trình trang trí nội thất, nơi chất lượng và uy tín là điều chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.
bao gia tam nhua op tuong nha trang moi nhat crc (14)
Địa chỉ mua tấm nhựa ốp tường chất lượng tại Nha Trang và Đà Lạt

VI. Kết luận

Chúng tôi hi vọng rằng thông qua bài chia sẻ này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về chi phí của các loại tấm nhựa ốp tường đang có mặt tại thị trường Nha Trang, đặc biệt là sản phẩm chất lượng cao của CRC. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tư vấn hoặc muốn nhận báo giá cho sản phẩm sàn tấm nhựa ốp tường chi tiết hơn cho công trình của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với hotline 0818.38.38.68 để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ CRC.
 CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

VỀ CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu crc
  • Chuyên môn: Kỹ Sư Xây Dựng (2007)
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý dự án Xây Dựng Dân Dụng (2008 - 2023)
  • Nhà sáng lập thương hiệu ván ép phủ phim CRC ( 2014)
  • Nhà sáng lập thương hiệu Gỗ Composite Cao Cấp - CRC cho nội thất và ngoại thất.
  • Chủ tịch tổ chức kết nối kinh doanh BNI Chapter UNION ( 2017-2019)
TÌM HIỂU THÊM
  • zalo

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn 
Website: crc.vn 
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger