Tấm Ốp Tường Ngoài Trời Đà Lạt - Nâng Cấp Không Gian Sống Của Bạn

time Cập nhật lần cuối: 26-03-2023 - views Lượt xem: 390
Mục lục

I. Tấm ốp tường ngoài trời Đà Lạt là gì? 

1. Định nghĩa

Tấm ốp tường ngoài trời Đà Lạt thường được gọi là tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời hay gỗ nhựa ốp tường ngoài trời WPC (Wood Plastic Composite). Được sản xuất từ bột gỗ, nhựa và các chất phụ gia tổng hợp, sản phẩm này được sử dụng để trang trí không gian ngoại thất bao gồm tường nhà, trần nhà, hiên nhà, hành lang, lối đi ngoài trời tại các khu vực cao cấp như biệt thự, khu nhà ở cao cấp, villa, khách sạn, nhà hàng và các công trình nhà ở khác ở Đà Lạt.
tam op tuong ngoai troi da lat (1)
Ốp tường ngoài trời tại Đà Lạt bằng tấm gỗ nhựa
Bột gỗ sử dụng để sản xuất sản phẩm này thường được thu mua từ phế phẩm gỗ rừng trồng có sẵn tại Việt Nam. Việc sử dụng nguồn nguyên liệu có sẵn này giúp đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định, đồng thời giúp bảo vệ tài nguyên rừng cho thế hệ tương lai.
Gỗ nhựa ốp tường không chứa các chất độc hại và được sản xuất theo quy trình tuân thủ các quy chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và không ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.
So với các loại vật liệu trang trí ngoại thất khác như gạch, đá ốp tường, gỗ nhựa ốp tường có chất lượng vượt trội hơn. So với gỗ tự nhiên, sản phẩm này không có chất lượng bằng nhưng lại có giá cả phải chăng hơn nhiều và phù hợp với khí hậu và môi trường ở Đà Lạt. Tấm ốp tường ngoài trời bằng gỗ nhựa là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí cho bất kỳ không gian ngoại thất nào.

2. Cấu tạo tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Tấm ốp tường ngoài trời được sản xuất từ ba nguyên liệu chính là bột gỗ tự nhiên hoặc mùn gỗ tự nhiên chiếm 50%, hạt nhựa PE chiếm khoảng 30% trong thành phần tổng và các chất phụ gia chiếm khoảng 20% để tăng chất lượng sản phẩm. Các chất phụ gia bao gồm các chất gốc cellulose hoặc vô cơ để gia tăng chất lượng của sản phẩm
tam op tuong ngoai troi da lat (2)
Cấu tạo tấm ốp tường ngoài trời Đà Lạt

Để đạt tỷ lệ hợp lý, các nguyên liệu chính được trộn đều với nhau và tạo thành hạt compound hỗn hợp. Sau đó, các hạt compound này được đi qua máy ép đùn để tạo ra sản phẩm với kích thước yêu cầu.
Tấm ốp tường ngoài trời được thiết kế với hình dáng vân gỗ trên mặt bên ngoài, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, chân thực và vô cùng sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm là một khối đồng nhất vì được đúc/ đùn ra nguyên thanh, với thành phần cấu tạo giống nhau tại mọi vị trí trên sản phẩm, tạo ra sự đồng nhất và thẩm mỹ cho công trình trang trí bên ngoài.

II. Tấm ốp ngoài trời có bền không?

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm trang trí bề ngoài khác. Đây là lựa chọn tốt cho các công trình ngoài trời, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Đà Lạt. Một số ưu điểm của tấm ốp này như:

1. Độ bền cao lên đến 30 năm

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời Đà Lạt được sản xuất từ bột gỗ và nhựa với tỷ lệ vàng phù hợp, giúp sản phẩm chống nước và chống tia UV tốt hơn. Điều này khiến cho tấm ốp gỗ nhựa là sản phẩm lý tưởng cho các công trình ngoài trời và thậm chí còn có thể sử dụng được trong thời gian lên tới 30 năm cho sản phẩm chất lượng cao nhất.

2. Hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót

Gỗ nhựa có khả năng kháng nước tốt, giúp sản phẩm không bị cong vênh và biến dạng trong khi sử dụng. Do đó, sản phẩm phù hợp để ốp vào những khu vực có độ ẩm cao mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

3. Tấm ốp không bị mối mọt, mục nát

Không giống như gỗ tự nhiên, tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời không bị ảnh hưởng bởi các loại côn trùng như gián, mối mọt... Sản phẩm này là sự lựa chọn an toàn cho các công trình trang trí bề ngoài.

4. Chịu được nhiệt độ cao, không cháy lan

Tấm ốp gỗ nhựa trong điều kiện thời tiết nóng nực cũng không gây ra sự cháy hay nóng chảy. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao và giúp hạn chế tối đa nguy cơ cháy lan.

5. Dễ dàng lắp đặt

Gỗ nhựa ốp ngoài trời đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và dễ dàng thi công lắp đặt. Sản phẩm có khuôn được ép đùn và được thiết kế hèm lắp để sản phẩm dễ dàng được gắn lại với nhau. Việc lắp đặt không yêu cầu sơn hoặc keo, chỉ cần sử dụng ốc vít để kết nối sản phẩm.

6. Vệ sinh và bảo trì đơn giản

Tấm ốp cũng không đòi hỏi quá nhiều công sức khi thực hiện việc vệ sinh và bảo trì sản phẩm. Chu kỳ bảo trì và kiểm tra sản phẩm là 10 năm, trong thời gian này chỉ cần bảo trì hoặc không cần cũng được. Quá trình vệ sinh cũng dễ dàng chỉ với việc sử dụng chổi quét lông gà để phủi bụi hoặc khăn ẩm để lau chùi.
tam op tuong ngoai troi da lat (3)
Sản phẩm được sử dụng thay thế cho gỗ tự nhiên vì độ bền tốt hơn

III. Có bao nhiêu loại tấm ốp tường ngoài trời ở Đà Lạt?

1. Tấm ốp dạng lam sóng

Quy cách thanh: dày 28mm, rộng 220mm, dài 3000mm hoặc cắt theo yêu cầu.
Cấu tạo bề mặt gồm 4 sóng, vân trơn xước đẹp giống gỗ tự nhiên, gồm 5 tông màu: Vàng, cà phê, đỏ nâu, đỏ cà phê và xám đen.
tam op tuong ngoai troi da lat (20)
Tấm ốp lam sóng gỗ nhựa ngoài trời

2. Tấm ốp phẳng vân gỗ 2D chân vạc

Quy cách thanh: dày 18mm, rộng 146mm, dài 2440mm hoặc cắt theo yêu cầu.
Cấu tạo thanh có hèm âm dương, bề mặt được tạo vân 2D giống gỗ tự nhiên, gồm 5 tông màu: Vàng, cà phê, đỏ nâu, đỏ cà phê và xám đen.
tam op tuong ngoai troi da lat (19)
Tấm ốp ngoài trời chân vạc vân 2D

3. Tấm ốp phẳng 2 mặt vân

Quy cách thanh: dày 10mm, rộng 150mm, dài 2400mm hoặc cắt theo yêu cầu.
Cấu tạo bề mặt gồm 1 mặt vân 2D giống gỗ tự nhiên, và 1 mặt vân sọc, gồm 5 tông màu: Vàng, cà phê, đỏ nâu, đỏ cà phê và xám đen.
tam op tuong ngoai troi da lat (18)
Tấm ốp ngoài trời 2 mặt vân

4. Tấm ốp phẳng màu gỗ vân trơn

Quy cách thanh thông thường là dày 9mm, rộng 115mm, dài 3000mm hoặc cắt theo yêu cầu.
Cấu tạo thanh có hèm âm dương, bề mặt là vân trơn xước được tạo màu gỗ tự nhiên, gồm 3 tông màu: Vàng, cà phê, nâu đen.
tam op tuong ngoai troi da lat (16)
Tấm ốp phẳng màu gỗ vân trơn

5. Tấm ốp phẳng vân gỗ 3D chân vạc

Quy cách thanh thông thường là dày 9mm, rộng 115mm, dài 3000mm hoặc cắt theo yêu cầu.
Cấu tạo thanh có hèm âm dương, bề mặt là vân gỗ 3D được in nổi giống gỗ tự nhiên, gồm 3 tông màu: Vàng, cà phê, đỏ nâu và xám đen.
tam op tuong ngoai troi da lat (17)
Tấm ốp phẳng vân gỗ 3D chân vạc

IV. Ứng dụng thực tế của tấm ốp ngoài trời là gì?

1. Ốp tường ngoài trời

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp trang trí tuyệt vời cho các bức tường trống đơn điệu ở phía ngoài của căn nhà. Sản phẩm có khả năng chịu nước, chịu nhiệt và chống rêu mốc, giúp tạo nên độ bền cao và vẻ đẹp sang trọng cho tường.
tam op tuong ngoai troi da lat (4)
Ốp tường chắn gió công trình tại Đà Lạt
tam op tuong ngoai troi da lat (5)
Sử dụng tấm ốp lam sóng ốp tường ngoài trời

2. Ốp trần ngoài trời

Sản phẩm đặc biệt có thể được sử dụng để ốp trần, thay cho các sản phẩm gỗ tự nhiên. Tạo ra một không gian ngoại thất hiện đại, tiện nghi, không yêu cầu bảo trì và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.
tam op tuong ngoai troi da lat (6)
Công trình nhà chú Hà - Cổ Loa, Đà Lạt
tam op tuong ngoai troi da lat (7)
Công trình nhà phố Đà Lạt

3. Ốp bảng hiệu

Với màu sắc của gỗ độc đáo, tấm ốp ngoài trời được sử dụng để ốp bảng hiệu. Điều này giúp tạo nên điểm nhấn thương hiệu độc đáo hơn cho các cửa hàng, doanh nghiệp.
tam op tuong ngoai troi da lat (10)
Bảng hiệu cửa hàng Đôi Dép - Lâm Đồng
tam op tuong ngoai troi da lat (11)
Bảng hiệu quán gà Texas

4. Ốp mặt tiền

Tấm ốp tường ngoài trời cũng được sử dụng để ốp mặt tiền cho biệt thự, các cửa hàng, quán ăn cao cấp, tạo ra vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho các công trình.
tam op tuong ngoai troi da lat (8)
Ốp mặt tiền phòng homestay In The Pines Đà Lạt
tam op tuong ngoai troi da lat (9)
Ốp mặt tiền cho nhà tiền chế

5. Ốp trụ cột

Gỗ nhựa ốp ngoài trời thường được sử dụng để trang trí trụ cột, tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, giúp không gian trông hoàn chỉnh hơn.
tam op tuong ngoai troi da lat (14)
Ốp cột khách sạn
tam op tuong ngoai troi da lat (15)
Ốp trụ cột nhà hàng ngoài trời

6. Ốp hàng rào, cửa cổng

Hàng rào, cửa cổng là mặt tiền của căn nhà, việc sử dụng tấm ốp gỗ nhựa để trang trí giúp tạo nét đẹp tự nhiên, tinh tế cho không gian ngoài trời. Kết hợp với cây xanh trong khuôn viên sẽ tạo nên không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.
tam op tuong ngoai troi da lat (13)
Ốp cửa cổng nhà chị My - Trần Phú, Đà Lạt
tam op tuong ngoai troi da lat (12)
Ốp hàng rào bằng tấm lam sóng ngoài trời

V. Báo giá chi tiết tấm ốp tường ngoài trời Đà Lạt

Giá của sản phẩm tấm ốp ngoài trời thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Kích thước của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Tấm ốp có độ dày càng dày thì thường có giá cao hơn, tuy nhiên độ dày càng cao cũng đồng nghĩa với khả năng chống ẩm mốc, chịu lực và độ bền cao hơn.
- Chất lượng của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Gỗ nhựa có thể được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, với tỷ lệ nhựa cũng khác nhau. Sản phẩm được sản xuất từ các nguồn gỗ nhựa chất lượng cao thường có giá thành cao hơn.
- Xuất xứ và nguồn gốc sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất trong nước với tiêu chuẩn của Đức và hàng xuất khẩu đi các nước khác thường có mức giá cao hơn do chất lượng sản phẩm được đảm bảo và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
- Số lượng sản phẩm mà khách hàng đặt mua cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cho sản phẩm. Khách hàng đặt mua hàng càng nhiều thì có thể nhận được mức chiết khấu cao hơn.
tam op tuong ngoai troi da lat (21)
Thi công ốp trần ngoài trời
Tuy nhiên, đối với tấm nhựa ốp tường Đà Lạt chất lượng tốt, độ bền cao hiện nay có giá trung bình của sản phẩm dao động từ 60.000 đến 270.000 đồng/mét dài.
(độ dài sản phẩm có thể đặt cắt theo yêu cầu) cụ thể:
-Tấm ốp dạng lam sóng: 270.000đ/md
-Tấm ốp phẳng vân gỗ 2D chân vạc:102.000đ/md
-Tấm ốp phẳng 2 mặt vân: 139.000đ/md
-Tấm ốp phẳng màu gỗ vân trơn: 60.000đ - 90.000đ/md
-Tấm ốp phẳng vân gỗ 3D chân vạc: 105.000đ/md
Trên đây là giá tham khảo sản phẩm tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời, nếu bạn đang có nhu cầu cần báo giá chi tiết và thi công hoàn thiện sản phẩm tấm ốp tường ngoài trời thì hãy đến ngay cửa hàng uy tín gần nhất ở Đà Lạt để được tư vấn xem mẫu tốt nhất nhé! 

VI. Đơn vị nào cung cấp và thi công hoàn thiện tấm ốp tường ngoài trời tại Đà Lạt?

Trên thị trường Đà Lạt hiện nay, có nhiều thương hiệu kinh doanh sản phẩm tấm ốp gỗ nhựa ngoài trờivới chất lượng sản phẩm không đồng đều. Do đó, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, người mua nên tìm hiểu thông tin và hướng dẫn chọn mua sản phẩm tốt từ các cửa hàng uy tín. Điều này giúp tránh tình trạng mất tiền oan khi mua sản phẩm.
tam op tuong ngoai troi da lat (22)
Cửa hàng gỗ nhựa CRC tại 262 Hai Bà Trưng, P6, Đà Lạt
Gỗ Nhựa CRC là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời cao cấp tại thị trường Đà Lạt và Nha Trang. Các sản phẩm của Gỗ Nhựa CRC đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khó tính. Tại thị trường Đà Lạt, Gỗ Nhựa CRC tập trung phân phối các sản phẩm ở phân khúc cao cấp, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đồng hành với khách hàng trong thời gian dài.
Gỗ Nhựa CRC còn có đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhựa kiến trúc nội ngoại thất. Điều này đảm bảo các dự án của khách hàng được thiết kế và thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng cao.
Ngoài ra, chính sách bảo hành của Gỗ Nhựa CRC rất hấp dẫn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong đó, sản phẩm được bảo hành trọn đời và thi công được bảo hành trong 12 tháng. Nhờ vậy, khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Gỗ Nhựa CRC.
Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về tấm ốp ngoài trời Đà Lạt. Mọi nhu cầu, hãy liên hệ qua hotline 0818.38.38.68 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email:admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger