Top 7 vị trí phổ biến nên lắp sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ tại Nha Trang

time Cập nhật lần cuối: 17-10-2022 - views Lượt xem: 474
Mục lục

1)  Sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ là gì? 

Sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ (hay còn gọi là sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa hèm khóa) là loại sàn được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh 100% cao cấp và bột đá siêu mịn giúp sàn chống thấm nước tuyệt đối. Với công nghệ thiết kế khóa hèm khóa tiên tiến nên sàn có tên gọi khác là sàn nhựa hèm khóa SPC. Công nghệ hèm khóa tạo sự liên kết chặt chẽ giữa hai tấm sàn với nhau. Ngoài ra, cấu tạo sàn nhựa SPC giả gỗ còn giúp nâng cao tính chịu lực và độ va đập.

Bên ngoài bề mặt của sàn nhựa SPC vân gỗ được phủ một lớp layer dày từ 0.3-0.5mm, cộng thêm lớp UV giúp chống trầy xước. 

Thiết kế của bề mặt sàn được in vân nổi với đa dạng màu sắc và họa tiết vân gỗ phù hợp với nhiều công trình hiện đại, bán hiện đại, cổ điển. Mang lại không gian đẳng cấp và sang trọng như gỗ thật tự nhiên.

Ngày nay, sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ là dòng chất liệu ốp sàn đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc. Vì những ưu điểm vượt trội về tính năng và những thiết kế bề mặt màng vân gỗ độc đáo như thật. Ngoài ra, ngày nay việc sản xuất sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ đã được sử dụng công nghệ tiên tiến từ các nước nổi tiếng như Bỉ, Đức,…. Do những ưu điểm trên, sự ra đời của sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ như một bước tiến lớn trong lĩnh vực sàn nhựa, khiến khách hàng cũng như các nhà thầu, đơn vị thi công đều yêu thích và tin dùng. 

Ảnh minh họa: Sàn nhựa hèm khóa

2) Thành phần và cấu tạo của sàn nhựa SPC vân gỗ

Lớp 1 được  phủ UV: Tăng cường độ rõ nét cho màng vân, chống phai màu.

Lớp 2 là bảo vệ màng vân: Chống trầy xước. Cho độ bền trên 20 năm. Sử dụng rộng rãi cho khu dân cư, trung tâm mua sắm, đặc biệt là những khu vực có lưu lượng di chuyển cao.

Lớp 3 được in trang trí: Thiết kế hiện đại dựa trên những mẫu mã thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Độ dày màng vân 0.5mic.

Lớp 4 lõi SPC: Được tạo nên từ bột đá siêu mịn và nhựa nguyên sinh cao cấp giúp chống thấm nước tuyệt đối.

Lớp  lót (Tùy chọn): Tăng cường khả năng bám và vừa vặn của sàn với bề mặt có sẵn, đồng thời giúp chống ồn hiệu quả.

Đặc biệt, hệ thống hèm khóa Uniclic: Được thiết kế với lực căng phân bố đều, tác động lên tấm sàn qua 2 phương pháp: lưỡi cài và đóng sập, giúp sàn có độ chắc chắn và chống thấm nước.

Ảnh minh họa: Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

3) Top 7 địa điểm ứng dụng phổ biến của sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ cho công trình kiến trúc ?

3.1. Ứng dụng sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ vào trường học

Theo các ý kiến từ phía nhà thầu, xây dựng, kiến trúc sư thì sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ nên được ứng dụng vào các khu vực học, nhà vệ sinh của trường học và nhà trẻ.

Đầu tiên là khu vực phòng học yêu cầu được cách âm tốt để làm giảm âm thanh giao nhau giữa các tầng với nhau.

Tiếp theo, sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ có tính thẩm mỹ cao về chất lượng và màu sắc tạo cảm giác mới mẻ và năng động cho phòng học.

Khả năng chống trầy xước rất tốt sàn nhựa hèm khóa do được phủ một lớp layer dày khoảng 0.3 đến 0.5 mm. Hạn chế việc trầy xước do thường xuyên di chuyển hàng ghế trong phòng học. Học sinh thường hoạt động nên sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ tạo cảm giác ma sát giữa giày và nền sẽ tạo cảm giác chắc chắn và chân thật cho bàn chân nhiều hơn. Hạn chế trơn trượt, giảm được nhiều trường hợp té ngã của học sinh.

Sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ có khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc, mối mọt nên rất phù hợp trong khu vực nhà vệ sinh của trường học. 

     Ảnh minh họa: Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa cho phòng học

3.2. Vị trí ứng dụng sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ vào công trình resort

Kiến trúc của resort thường có những thiết kế độc đáo và mang đậm chất riêng khác nhau. Nên thường đòi hỏi chất liệu phải vừa đảm bảo được chất lượng cao và độ thẩm mỹ phù hợp với thiết kế tổng quát của công trình. Thấu hiểu được điều đó, sàn nhựa hèm khóa SPC có hơn 20 mẫu mã, phong phú vân gỗ để cho chủ đầu tư lựa chọn.

Ảnh minh họa: Sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ cho resort

3.3. Ứng dụng vị trí lót sàn nhựa SPC vân gỗ cho khu vực khách sạn.

Sảnh khách sạn là khu vực quan trọng nhất, thường được xem là bộ mặt của khách sạn đó. Sảnh khách sạn là nơi đón tiếp và chào đón khách hàng nhiều nhất. Nên cần phải luôn giữ được trạng thái nền nhà sạch sẽ và có độ bóng nhất định. Nhưng việc di chuyển nhiều nên sảnh khách sạn được lau chùi thường xuyên sẽ gây cản trở cho quá trình đi lại của khách hàng. Vì vậy, sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ lần nữa được thể hiện tính năng vượt trội của mình về độ thông thoáng, nhanh khô và luôn trong trạng thái sạch sẽ để đón tiếp khách hàng. 

Sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ vẫn được sử dụng rộng rãi lắp đặt cho những bề mặt căn phòng.

Ảnh minh họa: Phòng khách sạn

3.4. Vị trí lắp đặt sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ tại căn hộ chung cư.

Ở những căn hộ chung cư đều được thiết kế theo mô hình sắp xếp không gian sinh hoạt đều chung trên một mặt sàn nhà bao gồm cả phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh. Chính vì vậy, các chủ nhà thường lựa chọn một chất liệu lát sàn tổng thể cho căn hộ tạo sự thống nhất và đồng điệu màu sắc cả căn hộ.

Tuy nhiên, trong một căn hộ sẽ có khu vực có đặc điểm ẩm mốc vì thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng bếp và nhà vệ sinh. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sàn nhựa hèm khóa SPC có chất lượng đạt tiêu chuẩn để không ảnh hưởng tới chất lượng của công trình. 

Âm thanh trộn lẫn giữa các tầng căn hộ cũng là vấn đề nan giải khi ở chung cư. Do đó, ngày nay sàn nhựa hèm khóa SPC được tích hợp sẵn lớp lót cao su non cao cấp bên dưới đế sàn giúp êm chân hơn so với các sản phẩm truyền thống như gạch men, bê tông, gỗ tự nhiên và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển trên sàn nhà.

Ảnh minh họa: Chung cư lót sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ

3.5. Ứng dụng vị trí lắp sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ tại văn phòng làm việc.

Hiện nay, văn phòng làm việc đa phần được thuê lại. Nên quá trình sửa chữa và thiết kế phù hợp với thương hiệu của doanh nghiệp được ưu tiên hàng đầu. Nhưng luôn phải đảm bảo được chi phí nằm trong ngân sách quy định của công ty. Nên thường sẽ được tiết kiệm chi phí nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo tạo ra cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

Sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ luôn được lựa chọn hàng đầu vì thiết kế đa dạng về mã màu và kiểu dáng nên dễ dàng ứng dụng trong thiết kế nội thất của văn phòng. Ngoài ra, sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ có giá thành tương đối rẻ hơn các vật liệu lát nền mang lại sự đẳng cấp khác như gỗ tự nhiên, sàn thảm, sàn gạch cao cấp,..... Do đó, sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ đang được nhiều văn phòng làm việc chuyên ngành ứng dụng như: ngân hàng, bảo hiểm,… 

Ảnh minh họa: Sàn nhựa giả gỗ tại văn phòng làm việc

3.6. Vị trí lắp đặt sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ cho nhà ở.

Loại sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ cao cấp tốt nhất cho căn nhà của bạn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: thiết kế tổng thể của ngôi nhà của bạn và không gian xung quanh ngôi nhà cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chọn màu sắc và kiểu dáng sàn nhựa hèm khóa chính hãng phù hợp nhất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,.... của bạn.

Căn nhà là không gian để thư giãn, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, phòng khách là một căn phòng có khả năng chịu lưu lượng lớn và tùy thuộc vào việc bạn có trẻ em và thú cưng hay không, hay có nhiều tiếng động…Sẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ của bạn. Tại CRC bạn chắc chắn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình dựa vào thiết kế tổng thể của căn nhà  để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, CRC có tổng thể 20 bản màu sàn nhựa giả gỗ cho bạn lựa chọn.

Ảnh minh họa: Sàn nhựa hèm khóa SPC cho phòng khách

3.7. Ứng dụng vị trí lắp sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ tại phòng gym

Phòng tập gym là nơi có không gian rộng và có tần suất sử dụng thường xuyên. Do đó, vậy liệu lát sàn cần phải lựa chọn cẩn thận, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như chất lượng ổn định, độ bền cao, dễ vệ sinh đồng thời vẫn có được nét đẹp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tập. Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn lắp sàn nhựa cho phòng tập gym, phòng tập Yoga nhờ những ưu điểm mà nó đem lại.

Tấm nhựa lát sàn phòng tập có khả năng chịu lực nén tốt lên tới khoảng 550kg/cm2 với cấu tạo lên tới 5 lớp, do đó, dù phòng tập có nhiều trang thiết bị có trọng lượng khá lớn đi chăng nữa cũng sẽ không ảnh hướng xấu, gây biến dạng bề mặt.

Ngoài ra, sàn nhựa hèm khóa còn có khả năng chống trầy xước, nhất là các sàn nhựa giả gỗ hèm khóa được phủ lớp layer chống được tia cực tím và khả năng mài mòn của ánh nắng, chống trầy xước tuyệt vời. Sàn nhựa hèm khóa có tính thẩm mỹ cao tạo cảm giác sang trọng, sạch bóng cho nền nhà.

Ngoài ra, sàn nhựa còn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và chống mối mọt. Bởi vì, nguyên liệu cấu tạo chính ra ván sàn nhựa được làm từ bột đá và nhựa nguyên sinh nên chất liệu không bị tác động bởi những yếu tố thời tiết, độ ẩm bên ngoài như nước. Hơn nữa, nếu tìm được đội thi công đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn thì đảm bảo các tấm sàn nhựa hèm khóa  được gắn kết chặt chẽ với nhau.

Ảnh minh họa: Sàn nhựa hèm khóa cho phòng gym

4) Mua sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ ở đâu?

Hiện tại trong thị trường sản phẩm sàn nhựa giả gỗ có rất nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều chất liệu đa dạng như nhựa tái chế, nhựa PVC, nhựa SPC,... Đôi khi những sản phẩm sàn nhựa chất lượng kém nhưng khách hàng lại mua nó với cái giá không hề rẻ chỉ vì khách hàng chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp vật tư đủ uy tín, đủ trung thực, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Riêng CRC luôn phân phối những sản phẩm cao cấp và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như các sản phẩm sàn nhựa hèm khóa SPC từ nhà phân phối Anpro và Efloor tại thị trường Nha Trang, Đà Lạt. CRC luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, niềm tin của khách hàng là tài sản lớn nhất của công ty, công ty cam kết 100% hàng đảm bảo chất lượng và đúng nguồn gốc xuất xứ. 

Hy vọng với bài viết trên bạn đã có thêm kiến thức về ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ trong cuộc sống và cũng như kinh nghiệm việc lựa chọn đơn vị cung cấp sàn nhựa chất lượng và uy tín tại Nha Trang và Đà Lạt. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại lời nhắn cho CRC, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất!
Xem thêm bí quyết chọn màu sàn nhựa tại đây.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC

✅Showroom Nha Trang: 754 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa. 

✅Showroom Đà Lạt: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. 

✅Hotline: 0818.38.38.68 - 0817.38.38.68 

✅Website: https://crc.vn 

✅Youtube: https://youtube.com/hoangdinhviet 

✅Facebook:  https://www.facebook.com/sangonhua.crc 

✅Zalo: https://zalo.me/932692493563108871 

Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger