Sàn Nhựa Giả Gỗ Nha Trang, Khánh Hòa

time Cập nhật lần cuối: 16-08-2023 - views Lượt xem: 49888
Mục lục
Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang là gì? Tại sao sàn nhựa có thể thay thế cho sàn gỗ truyền thống? Thi công sàn nhựa giả gỗ có bền không? Mua sàn nhựa bao nhiêu và sử dụng như thế nào? Tất cả thắc mắc được giải đáp ở bài viết sau đây nhé!

I. Đặc tính nổi bật Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang

1. Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì?

Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang hay còn gọi sàn nhựa hèm khóa SPC hoặc sàn đá công nghệ SPC (viết tắt Stone Plastic Composite), là sản phẩm vật liệu lát sàn nội thất mang tính cao cấp và phù hợp với xu hướng hiện đại tại Nha Trang. Thành phần chính của sản phẩm được làm từ bột đá canxi cacbonat siêu mịn, hạt nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia chống giãn nở.
Với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn nhựa hèm khóa SPC được ép dưới nhiệt độ áp suất cao lên đến đến 2000kg/cm3 cùng công nghệ in EIR để tạo ra những tấm sàn màu vân gỗ chân thật. Sàn được thiết kế với 1 hệ thống hèm khóa thông minh liên kết bằng cách đóng sập các hèm âm dương lại với nhau và tạo thành một mặt sàn đồng nhất. Sàn nhựa hèm khóa SPC được coi là một trong những loại sàn nhựa cao cấp nhất hiện nay so các loại sàn nhựa giả gỗ khác mà không cần dùng keo dán độc hại.
san nhua gia go nha trang (4)
Nhà máy sản xuất sản nhựa hèm khoá thương hiệu Anpro tại Hải Dương
Sự ra đời của sàn nhựa hèm khóa được coi là bước đột phá tiên tiến trong ngành vật liệu lát sàn, với độ cứng như đá và màu sắc chân thật như vân gỗ, mang lại giải pháp thay thế hoàn hảo cho các vật liệu truyền thống như gạch men, sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp và sàn dán.
Ở những nước tiên tiến như Mỹ và Châu Âu, những đất nước chỉ ưa chuộng dùng gỗ thì người ta đã sử dụng sàn nhựa giả gỗ cách đây 15-20 năm rồi, vì để đảm bảo sức khỏe và tài nguyên thiên thiên nhiên rừng. Và hiện nay, trữ lượng sàn nhựa giả gỗ cao cấp sản xuất tại Việt Nam đã đạt đến 80-90% để xuất khẩu.
san nhua gia go nha trang
Các nước tiên tiến như Mỹ, Canada, các nước châu Âu khác rất ưa chuộng sàn nhựa giả gỗ

2. Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa được cấu tạo gồm nhiều lớp vật liệu chất lượng với các tính năng đặc biệt phù hợp trong trang trí nội thất. Dưới đây là cách cấu tạo của sản phẩm: 
  • Lớp phủ UV: Đây là lớp chất lỏng được phủ lên bề mặt sàn và đông cứng khi tiếp xúc với tia bức xạ cực tím. Lớp phủ có tác dụng chống phai màu, chống trầy xước và bảo vệ sàn khỏi bám bẩn.
  • Lớp phủ trong suốt chống xước (wearlayer): Lớp phủ này giúp bảo vệ sàn khỏi các yếu tố bên ngoài như va đập, trầy xước và các tác động khác. Lớp wearlayer có độ dày từ 0.3-0.5mm, đảm bảo sàn luôn bền chắc và an toàn khi vận chuyển và di chuyển đồ nặng trên bề mặt sàn.
  • Lớp film vân gỗ: Lớp này là cốt lõi của sản phẩm, tạo ra sự đa dạng và phong phú cho sản phẩm với nhiều mẫu vân gỗ mô phỏng theo tự nhiên.
  • Lớp lõi cứng SPC: Lớp lõi hoặc cốt sàn CRC được sản xuất từ bột đá tự nhiên, nhựa nguyên sinh và chất ổn định phối trộn với tỷ lệ phù hợp. Lớp này giúp sàn không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi và đảm bảo độ bền lên đến 30 năm.
  • Lớp lót IXEP/EVA: Lớp lót sàn CRC có tác dụng chống nước và các hiện tượng thấm ngược từ sàn nhà bên dưới bốc lên. Lớp lót còn giúp tăng độ ổn định và cảm giác êm chân khi sử dụng.
  • Hệ thống hèm khóa Uniclic: Được thiết kế với lực căng phân bố đều, tác động lên tấm sàn qua 2 phương pháp: lưỡi cài và đóng sập, giúp sàn có độ chắc chắn và chống thấm nước.
san nhua gia go nha trang (5)
Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

3. Đặc tính sàn nhựa hèm khóa nha trang

  • Ván sàn nhựa giả gỗ với mẫu mã phong phú đa dạng, hình thức lạ bắt mắt.
  • Họa tiết màu sắc các vân gỗ tinh thế tự nhiên như sàn gỗ thật.
  • Khả năng chống cháy lan và chịu nhiệt tốt.
  • Không bị cong vênh, co ngót, mối mọt. Chống trầy xước, chống trơn trượt.
  • Lắp đặt đơn giản,tiết kiệm chi phí, dễ dàng trong khâu vệ sinh.
  • Vật liệu sạch an toàn thân thiện cho sức khỏe người sử dụng.
  • ...

II. Tại sao sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp lại bị thay thế bởi sàn nhựa giả gỗ?

Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp từ lâu đã được xem là một lựa chọn sang trọng và đẳng cấp cho các công trình kiến trúc. Tuy nhiên, vì những hạn chế còn tồn tại của 2 loại sàn này mà hiện nay đã khiến chúng trở nên ít phổ biến hơn trong các dự án xây dựng ở Nha Trang hiện nay. Cụ thể: 

1. Khả năng chịu nước kém

Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm trong không khí, khi bị tiếp xúc với nước sẽ dễ dàng bị thấm nước, phồng lên và hư hỏng. Do đó, sản phẩm này không thích hợp sử dụng trong các khu vực có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước thường xuyên.
nhuoc diem san go truyen thong (3)
Sàn gỗ bị thấm nước và theo thời gian sẽ bị phồng rộp lên

2. Dễ bị mối mọt

Tình trạng bị mối mọt, ẩm mốc sẽ xuất hiện khi sàn gỗ đã tiếp xúc với độ ẩm cao, tiếp xúc với nước. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự bất tiện rất lớn cho gia chủ.
nhuoc diem san go truyen thong (4)
Mối mọt dễ dàng tấn công sàn gỗ

3. Dễ co ngót bởi nhiệt độ thay đổi

Khi sàn gỗ truyền thống tiếp xúc với nhiệt độ khác nhau, sẽ dễ bị co ngót lại, làm cho khe hở giữa các tấm sàn xuất hiện, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự bền vững của sản phẩm.
nhuoc diem san go truyen thong (2)
Hiện tượng co ngót thường xảy ra đối với sàn gỗ, gây mất thẩm mỹ

4. Bề mặt dễ bị trầy xước

Đối với sàn tự nhiên được sơn phủ để tạo ra màu sắc đẹp và bảo dưỡng sàn, nhưng lớp phủ bề mặt này dễ bị trầy xước sẽ làm tăng nguy cơ bị hư hỏng và tốn thời gian, tiền bạc để bảo dưỡng sàn lại.
nhuoc diem san go truyen thong (6)
Sàn gỗ tự nhiên dễ bị trầy xước và tốn công sức để bảo dưỡng hằng năm

5. Giá thành cao

Thông thường để đầu tư sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp có độ bền tốt, tuổi thọ lâu dài thì giá thành sản phẩm rất cao, do đó sàn gỗ không phải là lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng mà thích gỗ.

6. Màu sắc hạn chế và không đẹp

Sàn gỗ truyền thống chỉ có vài màu và họa tiết để lựa chọn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian và không thể đáp ứng được nhu cầu mang tính sáng tạo, khác biệt của người tiêu dùng.

7. Ảnh hưởng sức khỏe

Điều này xảy ra đối với sàn gỗ công nghiệp, vì sàn sử dụng keo ép bột gỗ làm cho sản phẩm mất tính tự nhiên và phát ra formaldehyde độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
nhuoc diem san go truyen thong (5)
Khí độc Formaldehyde thường phát sinh từ các loại keo liên kết trong gỗ công nghiệp

8. Thời gian sử dụng ngắn

Do sàn gỗ truyền thống dễ bị mối mọt, phồng nước, ẩm mốc và hư hỏng khi tiếp xúc với độ ẩm và nhiệt độ khác nhau, thời gian sử dụng của sản phẩm thường khá ngắn, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp. Khi đó chủ đầu tư sẽ phải tốn thời gian và tiền bạc để sửa chữa hoặc thế.
nhuoc diem san go truyen thong (1)
Hình ảnh tháo dở sàn gỗ công nghiệp tại khách sạn Nha Trang do bị hư hỏng sau vài năm sử dụng
Để khắc phục những hạn chế của sàn gỗ truyền thống, hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời một loại sàn mới có thể thay thế gỗ, vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhưng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sống một cách quá mức. Có thể nói đó chính là sàn nhựa giả gỗ, một sự lựa chọn mới đang được ưa chuộng trên thị trường xây dựng Nha Trang, Khánh Hòa hiện nay.

III. Có nên Thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa không?

Chỉ với những đặc điểm nổi bật đã được kiểm định chất lượng thì có thể và đánh giá được sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có thực sự tốt hay không. Dưới đây là những ưu điểm cụ thể:

1. Khả năng kháng nước hoàn toàn

Sàn được làm từ bột đá CaCO3 siêu mịn và nhựa nguyên sinh PVC, giúp sàn có khả năng chống nước tuyệt đối và độ bền sản phẩm lên tới 20 năm sử dụng.
san nhua gia go nha trang (6)
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa không bị hút nước

2. Không cong vênh co ngót

Công nghệ hèm khóa bản quyền giúp sàn không bị hở hèm, cong vênh theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi biến đổi nhiệt độ.
san nhua gia go nha trang (7)
Liên kết bằng kèm khóa khép kín nên sàn không bị co ngót, dãn nở

3. Không mối mọt nấm mốc

Sàn được tạo nên từ những nguyên liệu bền bỉ, không chứa cốt gỗ như các dòng sàn gỗ truyền thống, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo sàn sinh sôi nấm mốc và bị mối mọt hủy hoại.
san nhua gia go nha trang (8)
Sàn nhựa hèm khóa không bị mối mọt

4. An toàn, không độc hại

Sàn được liên kết bằng công nghệ hàn nhiệt tân tiến, không sử dụng keo dán và không chứa khí độc formaldehyde, giúp mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, lớp đế tích hợp đệm IXEP/EVA (nguyên sinh chưa tái chế) nên không gây mùi khó chịu của xốp truyền thống và cao su.
san nhua gia go nha trang (4)
Quá trình tích hợp lớp đệm IXPE vào sau mặt sàn

5. Chống cháy hiệu quả

Sàn đáp ứng tiêu chuẩn chống bắt cháy châu Âu và không cháy lan, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro khi có hỏa hoạn xảy ra.
san nhua gia go nha trang (10)
Sàn nhựa khó bắt lửa và cháy lan

6. Phù hợp để sửa chữa, cải tạo nền cũ

Với độ dày sàn từ 5-8mm thì sàn nhựa hèm khóa rất thích hợp để lót cho những công trình có nền xi măng hay nền gạch men sẵn, không phải lo sàn quá cao, sàn bị cấn cửa hoặc những đồ đạc khác.
san nhua gia go nha trang (2)
Cải tạo sàn gạch cũ bằng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

7. Thẩm mỹ cao

Bề mặt sàn có những đường vân gỗ tinh tế và nổi bật, tạo cảm giác chân thật khi đi trên sàn, được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và mang lại sự đẹp mắt cho người dùng.
san nhua gia go nha trang (11)
Bề mặt sàn được in nổi tạo cảm giác chân thật như gỗ tự nhiên

8. Độ êm ái và giảm tiếng ồn

Sàn được tích hợp lớp lót đệm IXEP/EVA dày 1-1.5mm, tạo cảm giác êm chân hơn, không gây tiếng ồn khi di chuyển, đặc biệt là tốt cho người già và trẻ em.
san nhua gia go nha trang (3)
Lớp đệm lót cao IXPE /EVA giúp giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm chân

9. Tiết kiệm thời gian và dễ thi công

Cấu tạo hèm khóa thông minh giúp dễ dàng nối các tấm sàn lại với nhau mà không cần sử dụng keo dính hay các chất khác. Thời gian thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa cũng nhanh hơn đến 2 lần so với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Tiết kiệm nhân công rất cao.
san nhua gia go nha trang (1)
Thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa khá đơn giản, tiết kiệm thời gian và nhân công

10. Vệ sinh đơn giản, không cần bảo trì phức tạp

Sàn không chịu ảnh hưởng của nước, giúp vệ sinh vô cùng dễ dàng chỉ với một chiếc khăn lau, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn và vết nước do trẻ nhỏ hay thú cưng gây ra.
san nhua gia go nha trang (12)
Dễ dàng lau chùi và vệ sinh sàn nhựa hèm khóa

11. Giá thành thấp

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa là một vật liệu tiên tiến được sản xuất thông qua các dây chuyền sản xuất hiện đại, điều này giúp nó được sản xuất hàng loạt với chi phí giá thành thấp hơn. Đây là một sáng kiến vượt trội trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật, mang lại sự tiện ích và tiết kiệm chi phí cho người dùng.
san nhua gia go nha trang (2)
Giá thành sàn nhựa hèm khóa giả gỗ rẻ hơn so với sàn gỗ
Với những đặc tính đáng chú ý này, sàn nhựa giả gỗ hèm khóa được đánh giá là sản phẩm tốt và đáng đầu tư cho các công trình xây dựng và gia đình.

IV. Hướng dẫn chi tiết cách mua sàn nhựa hèm khóa chất lượng nhất

Khi chọn mua sàn nhựa hèm khóa, bạn cần lưu ý các yếu tố sau đây để đảm bảo chất lượng sản phẩm:
  • Chất lượng sản phẩm: Sàn nhựa hèm khóa phải đáp ứng các tiêu chuẩn về bề mặt, cốt sàn, độ bền, hèm khóa liên kết.
  • Thương hiệu uy tín: Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín để tránh mua phải hàng giả.
  • Chế độ bảo hành: Chọn sản phẩm có thời gian bảo hành dài để đảm bảo chất lượng và hỗ trợ khi cần.
  • Giá cả: Nên chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình, đồng thời tránh mua những sản phẩm quá rẻ có thể là hàng giả hoặc kém chất lượng.

V. Ứng dụng sàn nhựa vào thực tế

Sàn nhựa hèm khóa là một vật liệu đa năng và được sử dụng rộng rãi trong các dự án thiết kế thi công nội thất vì tính dễ cài đặt, tiện lợi và chi phí thấp hơn so với các vật liệu khác. Dưới đây là ứng dụng thực tế của sàn nhựa hèm khóa cho các dự án khác nhau:

1. Lót sàn cho nhà ở, chung cư

Sàn nhựa hèm khóa là một lựa chọn tuyệt vời cho các dự án lót sàn nhà ở hoặc chung cư. Với nhiều lựa chọn về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng, sàn nhựa hèm khóa có thể tạo ra một không gian sống đẹp mắt và tiện nghi.
san nhua gia go nha trang (14)
Công trình chị Nguyên - Cam Lâm, Nha Trang
san nhua gia go nha trang (13)
Công trình nhà anh Triều - Thông Thiên Học, Đà Lạt

2. Lót sàn cho khách sạn, resort

Với tính năng chống trầy xước và chống thấm nước, sàn nhựa hèm khóa là giải pháp lý tưởng để tạo ra không gian tuyệt vời cho các phòng khách sạn, resort
san nhua gia go nha trang (16)
Khách sạn Phan Bội Châu, Đà Lạt
san nhua gia go nha trang (15)
Khách sạn Zenia Boutique Nha Trang

3. Lót sàn cho cửa hàng Spa

Sàn nhựa hèm khóa cũng là một lựa chọn lý tưởng để lót sàn cho các cửa hàng Spa. Với tính năng chống trơn trượt và chống thấm nước, sàn nhựa hèm khóa là giải pháp lý tưởng để tạo ra không gian chất lượng đối với khách hàng.
san nhua gia go nha trang (18)
Cửa hàng Nhung Spa
san nhua gia go nha trang (17)
Cửa hàng Amour Health Spa

4. Lót sàn cho nhà hàng

Để tạo ra không gian ấn tượng cho khách hàng, đồng thời đảm bảo tính an toàn và tiện nghi cho nhân viên thì sàn nhựa hèm khóa là sự lựa chọn tuyệt vời.
san nhua gia go nha trang (20)
Lót sàn cho nhà hàng du thuyền Ocean World Nha Trang
san nhua gia go nha trang (19)
Lót sàn tại nhà hàng

5. Lót sàn cho trường học, văn phòng

Sàn nhựa giả gỗ nha trang cũng là một lựa chọn phù hợp cho dự án lót sàn trường học hoặc văn phòng vì sàn không gây tiếng ồn, phù hợp với môi trường học tập hoặc làm việc.
san nhua gia go nha trang (22)
Lót sàn nhựa giả gỗ cho trường học mầm non
san nhua gia go nha trang (21)
Lót sàn nhựa cho văn phòng

6. Lót sàn cho phòng gym, phòng yoga

Với khả năng chống trơn trượt và giảm thiểu độ va đập không những giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tập luyện mà còn giảm thiểu thiệt hại cho các vật dụng tập luyện.
san nhua gia go nha trang (23)
Lót sàn nhựa cho phòng Yoga
san nhua gia go nha trang (24)
Phòng gym lót sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

VI. Giá thi công hoàn thiện sàn nhựa giả gỗ Nha Trang bao nhiêu 1m2?

Nếu bạn đang quan tâm đến sàn nhựa giả gỗ Nha Trang, loại sàn hèm khóa phù hợp với túi tiền của nhiều người nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, thì sẽ có thắc mắc về chi phí thi công hoàn thiện. Để tính giá thi công hoàn thiện sàn nhựa giả gỗ hèm khóa cho 1m2, người dùng chỉ cần áp dụng công thức sau:
  Giá vật tư + Giá phụ kiện + Chi phí vận chuyển (nếu có) + Chi phí thi công = Tổng chi phí  
Trong đó: 
  • Giá vật tư sàn nhựa hèm khóa tại thị trường Nha trang có nhiều mức giá giao động từ 290.000đ - 600.000đ tùy vào từng thương hiệu và độ dày khác nhau của sàn. Sàn càng dày thì mức giá càng cao, độ dày thông thường 4/5/6/7/8mm.
  • Giá phụ kiện sẽ gồm các loại phào chân tường, nẹp kết thúc. Gía giao động từ 35.000đ - 90.000đ/md
  • Chi phí thi công tại Nha Trang có mức giá dao động từ 35.000đ - 50.000đ/m2 tùy vào tính chất công trình đó khó hay dễ, có tháo bỏ sàn cũ hay làm phẳng bề mặt sàn hay không.
SttDòng SànQuy Cách (mm)Đơn VịGiá Tham khảo (VND)
1Sàn nhựa hèm khóa 1225 x 183 x 4.2M2290.000
2Sàn nhựa dán keo giả gỗ914.4 x 152.4 x 3M2120.000
3Sàn nhựa dán keo vân thảm455 x 455 x 2M2135.000
4Sàn nhựa dán keo vân đá455 x 455 x 2M2135.000
5Sàn nhựa có keo tự dính914.4 x 152.4 x 2M295.000
So với sàn gỗ tự nhiên hay sàn ngoài trời, sàn nhựa giả gỗ SPC hèm khóa có lợi thế trong việc lắp đặt không phức tạp. Nếu bạn có kỹ năng và kinh nghiệm, bạn có thể tự lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tránh các sai sót trong quá trình lắp đặt, chúng tôi khuyên bạn nên thuê thợ lắp đặt chuyên nghiệp.
san nhua gia go nha trang (25)
Hình ảnh thi công sàn nhựa hèm khóa SA11 tại nhà chú Minh, Nha Trang
Với công thức trên, bạn sẽ biết được chi phí dự trù cho mỗi m2 sàn. Vì vậy, hãy chọn đơn vị với chất lượng tốt và giá thành hợp lý để tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự hài lòng của bạn trong quá trình thực hiện dự án của mình.

 

VII. Địa chỉ cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ uy tín tại Nha Trang

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang, muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trọn gói sàn nhựa giả gỗ tại Nha Trang thì đừng bỏ thương hiệu Gỗ Nhựa CRC. Chúng tôi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế thi công các sản phẩm nhựa kiến trúc như sàn nhựa giả gỗ, tấm nhựa ốp tường, gỗ nhựa ngoài trời,......
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa chất lượng nhất tại thị trường Nha Trang với các thương hiệu nổi tiếng như Efloor. Với sản phẩm chính hãng và chất lượng cao được đảm bảo bởi đầy đủ các chứng nhận, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Gỗ Nhựa CRC.
san nhua gia go nha trang (26)
Xuất sàn nhựa hèm khóa trực tiếp tại nhà máy
Điều đặc biệt đáng chú ý tại Gỗ Nhựa CRC là mức giá cạnh tranh, nhờ việc nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà máy, không thông qua trung gian. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sử dụng được sản phẩm chất lượng cao. 
Cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, Gỗ Nhựa CRC cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
san nhua gia go nha trang (1)
Đội ngũ Gỗ Nhựa CRC

VIII. Kết luận

 CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

VỀ CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu crc
  • Chuyên môn: Kỹ Sư Xây Dựng (2007)
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý dự án Xây Dựng Dân Dụng (2008 - 2023)
  • Nhà sáng lập thương hiệu ván ép phủ phim CRC ( 2014)
  • Nhà sáng lập thương hiệu Gỗ Composite Cao Cấp - CRC cho nội thất và ngoại thất.
  • Chủ tịch tổ chức kết nối kinh doanh BNI Chapter UNION ( 2017-2019)
TÌM HIỂU THÊM
  • zalo


Với chế độ bảo hành lên đến 20 năm, khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm của Gỗ Nhựa CRC trong thời gian dài mà không lo lắng về vấn đề kỹ thuật. Hãy để Gỗ Nhựa CRC trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn với sàn nhựa giả gỗ chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.
Hy vọng qua bài viết trên bạn những thông tin hữu ích giúp giải đáp sàn nhựa giả gỗ Nha Trang chất lượng như thế nào? Và vì sao nó được đánh là sự lựa chọn thông minh cho các công trình hiện đại. Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn báo giá miễn phí nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Website: crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (15 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger