Báo Giá Chi Tiết Các Loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Nha Trang Mới Nhất 2024

time Cập nhật lần cuối: 29-03-2024 - views Lượt xem: 5426
Mục lục

I. Giới thiệu về sàn nhựa giả gỗ tại Nha Trang

Sàn nhựa giả gỗ tại Nha Trang hiện nay có 3 loại sàn phổ biến nhất đó là sàn nhựa tự dán, sàn nhựa giả gỗ dán keo và sàn nhựa hèm khóa. Tùy vào mức giá và chất lượng của từng loại thì sẽ có cấu tạo sản phẩm và cũng như ưu nhược điểm sẽ khác nhau. Đặc biệt, giá thành khi đó của mỗi loại sàn cũng sẽ tương ứng với chất lượng của nó. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà sàn nhựa giả gỗ được sản xuất với ba loại khác nhau là vậy.
bao gia san nhua gia go nha trang (2)
Dự án khách sạn Zenia Boutique Nha Trang lót sàn nhựa giả gỗ
Tuy nhiên, so với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp thì sàn nhựa giả gỗ được sản xuất với giá thành rẻ hơn, giúp mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt với chi phí thấp. Sàn được đánh giá có sự ứng dụng cao cho nhiều công trình ở Nha Trang như nhà ở, chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, resort,..... và những công trình đặc biệt khác.

II. Báo giá chi tiết các loại sàn nhựa giả gỗ Nha Trang mới nhất 2023

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều các loại sàn nhựa giả gỗ đa dạng, tuy nhiên, đa số khách hàng và người tiêu dùng vẫn chưa thật sự hiểu biết, phân biệt và nắm giá của từng loại sàn nhựa giả gỗ khác nhau. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin, đặc điểm và giá cả riêng của 3 loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, đó là sàn nhựa giả gỗ tự dán, sàn nhựa giả gỗ dán keo và sàn nhựa giả gỗ hèm khóa.

1. Sàn nhựa giả gỗ tự dán

Sàn nhựa tự dán, hay còn gọi là sàn nhựa tự dính, là loại sàn giả gỗ được sản xuất với nguyên liệu chính là nhựa PVC. Những tấm sàn nhựa tự dán thường có độ dày từ 1.5mm - 2.0mm và được cắt thành các tấm nhỏ hơn, rộng khoảng 15cm, dài từ 90-120cm, cho phép dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Phần dưới của mỗi tấm sàn có lớp keo dính, thường được bảo vệ bởi một lớp giấy. Phần trên của mỗi tấm sàn là một lớp film giả gỗ. Các tấm sàn được ghép lại với nhau thông qua khe hở trên mỗi cạnh của tấm sàn, tạo thành một mặt sàn liền mạch.
bao gia san nhua gia go nha trang (4)
Sàn nhựa giả gỗ tự dán có lớp keo ở mặt sau sàn

a. Ưu điểm khi sử dụng sàn nhựa tự dán

  • Thi công cực kỳ đơn giản, không gây ồn hay bụi bặm. Những người không phải thợ thi công cũng dễ dàng làm được.
  • Khả năng chống mọt, cong vênh
  • Màu sắc vân gỗ đa dạng, như vân sàn gỗ nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ
  • Khả chống bám bẩn tốt, dễ dàng lau chùi
  • Giá thành rẻ nhất trong số 3 loại sàn nhựa giả gỗ
bao gia san nhua gia go nha trang (3)
Thi công sàn nhựa tự dính rất đơn giản

b. Nhược điểm của sàn nhựa tự dán

  • Yêu cầu cao về mặt nền thi công. Mặt nền tuyệt đối phải bằng phẳng, sạch sẽ không có bụi bẩn, không ẩm ướt thì tấm sàn nhựa mới có thể liên kết chặt chẽ với mặt nền. Chỉ phù hợp với nền gạch men, đá hoa, không thi công được trên nền bê tông bởi nền này ẩm, độ bám dính không tốt.
  • Khả năng chống chịu nước kém nếu so sánh với các loại sàn nhựa giả gỗ khác. Sàn nhựa tự dán chỉ cần một chút nước ngấm qua mạch sàn là có thể dẫn đến bong lớp keo
  • Khả năng chống xước của sàn nhựa tự dính kém hơn so với các loại sàn gỗ hay sàn nhựa cao cấp
  • Không thể tái sử dụng lại, khó khăn khi tháo dỡ bỏ sàn ra khỏi mặt sàn
  • Độ bền không cao do đó tuổi thọ trung bình chỉ khoảng 5 năm, phù hợp với các công trình ngắn hạn, không phù hợp cho nhà ở.
bao gia san nhua gia go nha trang (5)
Nước và độ ẩm có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ sàn dán

c. Giá sàn nhựa giả gỗ tự dán

Giá của sàn nhựa tự dán là loại rẻ nhất trong các loại sàn nhựa giả gỗ, dao động từ 100.000đ - 165.000đ/m2 (phụ thuộc vào thương hiệu và chất lượng sản phẩm). Tuy nhiên, bạn có thể tự thi công loại sàn này tại nhà mà không cần phải thuê thêm nhân công nên không có chi phí phụ.

2. Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa dán keo là một loại sàn nhựa giả gỗ sử dụng một loại keo chuyên dụng để kết dính các tấm sàn với bề mặt của sàn nhà. Sàn được sản xuất từ nhựa PVC cùng một số chất phụ gia khác. Tương tự như sàn nhựa tự dính thì sàn dán keo cũng có lớp màng film vân gỗ khá chân thật, độ dày thông thông của tấm sàn khoảng 2-3mm tùy loại. 
bao gia san nhua gia go nha trang (6)
Sàn nhựa tự dán có độ dày khoảng 2-3mm

a. Ưu điểm của sàn nhựa dán keo

  • Sàn nhựa dán keo có mẫu mã và vân gỗ đa dạng hơn loại tự dán, vân gỗ khá chân thật.
  • Sàn có khả năng chống nước, chống mối mọt và cong vênh biến dạng và bị co ngót khi nhiệt độ thay đổi. 
  • Bề mặt ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh, cùng với khả năng chịu lực khá tốt.
  • Dễ dàng thi công, không gây bụi bặm
bao gia san nhua gia go nha trang (7)
Thi công sàn dán không quá khó khăn

b. Nhược điểm của sàn

  • Chất lượng keo dán sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, keo kém chất lượng sẽ khiến cho sản phẩm không chống nước tốt và bị ảnh hưởng.
  • Việc sử dụng keo có thể gây mùi khó chịu và thành phần trong keo cũng có thể không tốt cho sức khỏe của bạn.
  • Sàn nhựa dán keo thường có độ dày mỏng, do đó, khi di chuyển trên sàn, bạn sẽ không có cảm giác êm ái.
  • Sàn nhựa dán keo không thể thi công trên bề mặt bê tông do nền ẩm ướt, độ bám dính kém.
  • Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ bám dính của keo, mặt nền cần phải khô ráo và không có bụi bẩn.
  • Sàn nhựa dán keo với lớp vân màu mỏng sẽ không chống xước tốt bằng sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa.
  • Khi được bảo quản và sử dụng trong điều kiện môi trường khô ráo và ổn định, tuổi thọ của sàn nhựa dán keo khoảng từ 7 đến 10 năm, tuy nhiên, nếu không được bảo quản đúng cách, thời gian sử dụng sàn nhựa này có thể giảm đi đáng kể.
bao gia san nhua gia go nha trang (11)
Hình ảnh tháo bỏ sàn nhựa dán keo bị hư hỏng do ẩm mốc

c. Giá sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có giá từ 190.000đ/m2 - 250.000đ/m2 cho loại có độ dày từ 2mm - 3mm. Cần mua keo dán đặc biệt khi sử dụng loại sàn này, giá thành của keo sẽ dao động từ 30.000đ - 50.000đ/m2.

3. Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa hay còn gọi sàn nhựa SPC (viết tắt Stone Plastic Composite) là loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp nhất với thiết kế tiên tiến có thống hèm khóa âm dương ở 4 mặt tấm sàn, giúp liên kết các ván sàn lại với nhau một cách chắc chắn và không cần dùng thêm bất cứ chất keo dính nào. Bên cạnh đó, chất liệu tấm ốp được đánh giá cao về độ bền và sự an toàn cho sức khỏe. Sàn được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh PVC, bột đá siêu mịn và các chất phụ gia khác. Không giống như các loại sàn dán, sàn nhựa hèm khóa có nhiều độ dày khác nhau được sản xuất để đảm bảo nhu cầu sử dụng của mỗi công trình. Sàn có độ dày từ 4/5/6/7mm.
bao gia san nhua gia go nha trang (9)
Sàn nhựa hèm khóa cao cấp có vân in nổi

a. Ưu điểm sàn nhựa hèm khóa

  • Chống thấm nước và chống ẩm, ngăn ngừa ẩm mốc phát triển nhờ thành phần từ bột đá siêu mịn và nhựa nguyên sinh.
  • Bề mặt sàn có vân sần chống trơn trượt, an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi và thú cưng.
  • Cảm giác êm ái hơn so với gỗ hoặc gạch, giảm tiếng ồn phát ra.
  • An toàn sức khỏe với thành phần không chứa các hóa chất độc hại như benzene, formaldehyde và các kim loại nặng.
  • Lõi SPC siêu bền và cứng, giúp sản phẩm không thấm nước và đảm bảo độ ổn định, cùng với hèm khóa thông minh giúp việc lắp đặt dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của sàn.
  • Bề mặt vân chân thật như gỗ tự nhiên, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian nhà ở, cửa hàng, spa...
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì, chỉ cần lau bằng khăn là có thể loại bỏ các vết bẩn hay vết nước.
  • Có thể tái sử dụng do không sử dụng keo dán.
bao gia san nhua gia go nha trang (10)
Thi công sàn nhựa hèm khóa không cần keo dán

b. Nhược điểm của sàn nhựa hèm khóa

  • Không phù hợp cho các công trình có nền không bằng phẳng

c. Giá sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa là loại cao cấp nhất và có giá từ 290.000đ - 500.000đ/m2, tùy thuộc vào độ dày của sản phẩm (bao gồm các loại có độ dày từ 4mm đến 7mm). Thông thường, các loại sàn nhựa hèm khóa hiện nay đã được tích hợp với lớp cao su non, giúp tiết kiệm chi phí lớp lót không cần thiết.

III. Kinh nghiệm khi chọn mua sàn nhựa giả gỗ tại Nha Trang

Khi chọn mua sàn nhựa giả gỗ Nha Trang bạn cũng cần chú ý đến một số yếu tố để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gặp phải những hậu quả không mong muốn. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua sàn nhựa giả gỗ:

1. Xác định mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt: 

Khi chọn mua sàn nhựa giả gỗ, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt. Nếu sử dụng cho nhà ở thì cần chọn sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và chịu được tải trọng cũng như tuổi thọ cao như sàn nhựa hèm khóa. Nếu lắp đặt cho nhà trọ hoặc cơ sở kinh doanh ngắn hạn thì có thể chọn sàn nhựa tự dán, dễ thi công.
bao gia san nhua gia go nha trang (12)
Sàn nhựa giả gỗ hem khóa thi công cho nhà ở

2. Chọn mua sản phẩm có chất lượng tốt: 

Chất lượng của sàn nhựa giả gỗ phụ thuộc vào thành phần vật liệu và công nghệ sản xuất. Bạn cần chọn sản phẩm có thành phần nguyên sinh cao cấp và từ các nhà sản xuất uy tín. Ngoài ra, sản phẩm cũng nên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và có giấy kiểm định, kiểm tra chất lượng đảm bảo.
bao gia san nhua gia go nha trang (13)
Hình ảnh sản xuất sàn hèm khóa cao cấp tại nhà máy Anpro

3. Chọn màu sắc phù hợp: 

Sàn nhựa giả gỗ có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy bạn cần chọn màu sắc phù hợp với nội thất và phong cách của căn phòng. Nên chọn những màu sắc vân gỗ hiện đại và phổ biến nhất như vân màu gỗ óc chó, vân màu nâu, màu vàng và màu xám.

4. Độ dày và chiều rộng của sản phẩm

Khi chọn mua sàn nhựa giả gỗ, bạn cần chú ý đến độ dày và chiều rộng của sản phẩm. Độ dày của sàn nhựa là yếu tố quan trọng, quyết định đến độ bền của sản phẩm. Chiều rộng của sản phẩm cũng quyết định đến tính thẩm mỹ của căn phòng.

5. Kiểm tra bề mặt của sản phẩm

Bề mặt của sàn nhựa giả gỗ cần phải được kiểm tra một cách kỹ lưỡng để tránh mua phải sản phẩm bị lỗi hay bị ảnh hưởng bởi quá trình sản xuất. Nên kiểm tra xem bề mặt sản phẩm có bị lồi lõm, có màu sắc đồng đều hay không.

6. Xem xét giá thành

Giá của sàn nhựa giả gỗ phụ thuộc vào chất lượng và thương hiệu. Nên tìm hiểu trước các thương hiệu uy tín và so sánh giá cả để chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn.

7. Đơn vị cung cấp uy tín

Khi mua sàn bạn nên chọn đơn vị có độ uy tín cai như có website hình ảnh, thông tin sản phẩm rõ ràng. Sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ cụ thể và có kiểm định chất lượng. Đặc biệt cần có chế độ bảo hành cho sản phẩm. 
bao gia san nhua gia go nha trang (14)
Chọn đơn vị uy tín để mua sàn nhựa giả gỗ
Ngoài ra bạn có tham khảo các video hướng dẫn mua sàn nhựa giả gỗ chất lượng trên các kênh như youtube, facebook, tiktok để có thêm kinh nghiệm và sự lựa chọn đúng đắn nhất.

IV. Gỗ nhựa CRC - Nơi bán sàn nhựa giả gỗ hèm khóa cao cấp tại Nha Trang uy tín và chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp sàn nhựa giả gỗ hèm khóa cao cấp, uy tín và chất lượng tại Nha Trang? Gỗ nhựa CRCchính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm hàng năm trong lĩnh vực phân phối và thiết kế thi công các sản phẩm nhựa giả gỗ, chúng tôi tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tại Nha Trang và Đà Lạt tin tưởng, đồng hành từ các công trình nhỏ đến các công vừa và lớn.
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sàn nhựa giả gỗ hèm khóa chất lượng nhất của thương hiệu Efloor, Anpro cao cấp. Sàn được sản xuất lại Việt Nam có đầy đủ các chứng nhận Quốc Tế, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nước ngoài, với độ bền cao, chống trầy xước và chống thấm tuyệt đối, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách thiết kế của căn nhà mình.
bao gia san nhua gia go nha trang (15)
Gỗ Nhựa CRC tại hội nghị BNI
Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, cam kết đem lại sự hài lòng và tin tưởng tối đa của khách hàng. Hãy đến với Gỗ nhựa CRC để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Hy vọng bài chia sẻ báo giá về sàn nhựa giả gỗ chi triết trên đây đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline 0818.38.38.68nhé!
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (11 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger