Hướng Dẫn Chi Tiết Kinh Doanh Sàn Nhựa Giả Gỗ Hiệu Quả Nhất | Gỗ Nhựa CRC

time Cập nhật lần cuối: 17-04-2023 - views Lượt xem: 1490
Mục lục

I. Vì nên chọn kinh doanh sàn nhựa giả gỗ

Những năm gần đây, sàn nhựa giả gỗ đã trở thành lĩnh vực kinh doanh được ưa chuộng nhất. Thị trường sàn nhựa giả gỗ trên toàn quốc đang phát triển không ngừng, với tốc độ tăng trưởng khá ấn tượng và tiềm năng phát triển vẫn còn rất lớn. Dưới đây là những lý do giải thích vì sao chọn kinh doanh sàn nhựa giả gỗ là rất nên:

1. Sự sôi động của thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản hiện đang phát triển rất mạnh, tạo cơ hội lớn cho ngành thiết kế nội thất lên ngôi. Xu hướng sử dụng vật liệu gỗ trong trang trí và ốp lát nội ngoại thất đang ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là sàn nhựa giả gỗ. Sự tăng cao nhu cầu của người dùng tạo ra cơ hội cho những nhà kinh doanh muốn tham gia vào lĩnh vực này.
kinh doanh sàn nhua gia go (2)
Bất động sản gia tăng giúp cơ hội kinh doanh sàn nhựa giả gỗ tốt hơn

2. Xu hướng sử dụng sàn nhựa nội địa tăng

Thị trường sàn nhựa giả gỗ nội địa rất tiềm năng, tuy nhiên nhu cầu sử dụng ván sàn chưa được khai thác hết tiềm lực. Điều này tạo ra cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái và biết nắm bắt cơ hội để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
kinh doanh sàn nhua gia go (3)
Nhu cầu mua sàn nhựa gia tăng trong nội địa

3. Giá cả cạnh tranh và lợi nhuận cao khi kinh doanh sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ là một sản phẩm có giá thành thấp hơn nhiều so với sàn gỗ thật và người dùng vô cùng ưa chuộng sản phẩm này. Với giá thành rẻ, mỗi doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sàn nhựa giả gỗ có thể kiếm được mức lợi nhuận cao, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt, nhu cầu tiêu dùng sàn nhựa giả gỗ ngày càng tăng cao, vì vậy, việc kinh doanh sàn nhựa giả gỗ sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.
kinh doanh sàn nhua gia go (4)
Kinh doanh sàn nhựa có biên độ lợi nhuận cao
Trên đây là 3 lý do chính khiến lĩnh vực này thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia và đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm một lĩnh vực để đầu tư trong thời gian tới, lĩnh vực sàn nhựa giả gỗ có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

III. Các loại sàn nhựa giả gỗ đáng được kinh doanh nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sàn nhựa giả gỗ khác nhau, tuy nhiên trong số đó có 2 loại sàn được đánh giá cao về chất lượng và cũng như giải pháp tối ưu cho khách hàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về 2 loại này ở phần thông tin bên dưới.

1. Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC(Stone Plastic Composite) là một trong những loại sàn nhựa dùng để lót sàn nội thất, được đánh giá chất lượng cao thay thế cho sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp truyền thống. Sàn hèm khóa là sản phẩm của công nghệ tiên tiến, được sản xuất trên dây chuyền ép nhiệt cùng công nghệ in vân gỗ hiện đại, tạo ra sản phẩm có đồ dày chắc chắn từ 4-8mm. Với thành phần cấu tạo hoàn toàn an toàn cho sức khỏe là bột đá siêu mịn, hạt nhựa nguyên sinh và các chất phụ gia tạo màu, tạo sự liên kết khác. Hệ thống hèm khóa giúp việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng mà không cần sử dụng keo dán độc hại.
kinh doanh sàn nhua gia go (5)
Sàn nhựa hèm khóa SPC sản xuất tại nhà máy Việt Nam
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC hầu như có những ưu điểm vượt bậc mà sàn gỗ truyền thống chưa có như: 
  • Sàn có khả năng chống thấm nước, không bị co ngót, cong vênh
  • Khó bắt lửa, giảm khả năng cháy lan
  • Chống mối mọt, ẩm mốc và an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Cấu tạo sàn có lớp chống trầy xước, giúp bảo vệ sàn tốt hơn
  • Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC có họa tiết và màu sắc đa dạng, có thể giả lập gỗ tự nhiên và các loại đá khác nhau, từ đó giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh, không cần bảo trì phức tạp như gỗ và còn có thể tái sử dụng.
kinh doanh sàn nhua gia go (6)
Ưu điểm nổi bật của sàn là không sợ nước
Ứng dụng sàn cũng vô cùng đa dạng và linh hoạt. Sàn hèm khóa có thể lắp đặt có các công trình như nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng,... các công trình đặc biệt như du thuyền,.... Nếu như ngày xưa sàn gỗ truyền thống chưa thể lắp đặt ở những khu vực ẩm ướt cao như nhà bếp, nhà vệ sinh thì sàn hèm khóa SPC có thể thay thế tốt. 

2. Sàn nhựa giả gỗ WPC

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời WPC (Wood Plastic Composite) hay còn gọi sàn gỗ nhựa ngoài trời là một dạng vật liệu nhựa giả gỗ có khả năng chống ẩm và chống thấm cao, chuyên lắp đặt và sử dụng phổ biến cho các khu vực ngoài trời như sân vườn, hồ bơi, ban công, sân thượng.… Khác với sàn nhựa SPC, vật liệu này được sản xuất bằng hỗn hợp giữa bột gỗ, nhựa PE và các chất phụ gia khác, cung cấp cho sàn nhựa giả gỗ ngoài trời WPC độ bền, khả năng chịu lực và kháng UV.
kinh doanh sàn nhua gia go (7)
Công nghệ sản xuất sàn nhựa giả gỗ WPC
Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời WPC có đặc tính chống trơn trượt, chống mối mọt hay cong vênh, đồng thời cũng rất dễ dàng để vệ sinh và bảo trì, do đó được xem như là ứng cử viên hàng đầu cho sàn nhựa ngoài trời. Khi được sử dụng cho các không gian ngoài trời, sàn nhựa giả gỗ WPC có khả năng giảm tiếng ồn và hấp thụ nhiều lượng nước tốt hơn so với nhiều vật liệu khác.
kinh doanh sàn nhua gia go (8)
Sàn nhựa giả gỗ WPC chuyên dùng cho ngoài trời

III. Những chi phí cần bỏ ra khi kinh doanh sàn nhựa giả gỗ

Khi kinh doanh sàn nhựa giả gỗ đòi hỏi một số chi phí bắt buộc cần phải đầu tư. Các chi phí đó bao gồm:

1. Chi phí mua sắm và nhập hàng

Để kinh doanh sàn nhựa giả gỗ, bạn cần phải chi tiêu để mua các sản phẩm từ các nhà cung cấp hoặc nhập khẩu. Chú ý rằng, giá cả của các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ thay đổi theo chất lượng, mẫu mã và nhà cung cấp khác nhau.
kinh doanh sàn nhua gia go (9)
Nhập hàng là chi phí bắt buộc đầu tiên

2. Chi phí lưu kho

Bạn cần phải có đủ không gian để lưu trữ sản phẩm sàn nhựa giả gỗ khi chờ bán ra thị trường. Chi phí lưu kho và vận chuyển sản phẩm có thể ảnh hưởng đáng kể đến lợi nhuận của doanh nghiệp.
kinh doanh sàn nhua gia go (10)
Chi phí lưu kho hàng hóa cần được lên kế hoạch

3. Chi phí marketing

Để thu hút khách hàng, bạn cần phải đầu tư vào chiến lược marketing để quảng bá sản phẩm và tin tưởng từ khách hàng. Các chi phí marketing có thể bao gồm quảng cáo trên các mạng xã hội, tạo website, hoặc làm các chương trình khuyến mãi.
kinh doanh sàn nhua gia go (11)
Chi phí marketing cho cửa hàng, thương hiệu

4. Chi phí bảo trì văn phòng và nhân viên

Nếu bạn đang kinh doanh sàn nhựa giả gỗ kinh doanh sàn nhựa giả gỗ trên quy mô lớn, bạn cần đầu tư vào việc thuê văn phòng và thuê nhân viên để quản lý các hoạt động của doanh nghiệp.
kinh doanh sàn nhua gia go (12)
Chi phí cho hoạt động doanh nghiệp

5. Chi phí khác

Đây là các chi phí phát sinh được tính đến sau khi hoạt động kinh doanh bắt đầu, chẳng hạn như chi phí bảo hành và sửa chữa sản phẩm, chi phí vận chuyển, chi phí tiếp thị sản phẩm, chi phí hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, v.v.
Tóm lại, kinh doanh sàn nhựa giả gỗ đòi hỏi một số chi phí đầu tư khác nhau. Nếu kinh doanh đúng cách và có chiến lược đầu tư hợp lý, sàn nhựa giả gỗ sẽ phát triển và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp trong tương lai.

IV. Kinh nghiệm kinh doanh sàn nhựa giả gỗ từ chuyên gia 

Để nắm bắt cơ hội và đạt được thành công trong ngành kinh doanh này, chuyên gia đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích sau:

1. Lựa chọn loại sàn nhựa giả gỗ phù hợp

Một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh sàn nhựa giả gỗ là lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. Với nhiều loại sản phẩm khác nhau trên thị trường, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về tính năng, ưu nhược điểm cũng như mức giá của sản phẩm để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Hơn nữa, việc tìm kiếm các đối tác tin cậy, cung cấp sản phẩm chất lượng cũng làm đảm bảo dịch vụ của bạn sẽ được đẩy mạnh và giúp tăng khả năng giữ chân được khách hàng.

2. Chiến lược marketing hiệu quả để thu hút khách hàng

Việc đưa sản phẩm tới khách hàng là yếu tố quan trọng trong kinh doanh sàn nhựa giả gỗ. Để hướng đến khách hàng tiềm năng, cần xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, mà trong đó thương hiệu là điểm cộng giúp tạo nên sự khác biệt, thu hút khách hàng. Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, xây dựng website chuyên nghiệp và các chiến dịch marketing khác là một trong các phương thức có hiệu quả giúp kinh doanh sàn nhựa giả gỗ.
kinh doanh sàn nhua gia go (13)
Hiệu quả của marketing mang lại rất lớn cho doanh nghiệp của bạn

3. Kinh nghiệm quản lý kho hàng và vận chuyển hàng hóa

Xây dựng hệ thống quản lý kho hàng hiệu quả, đảm bảo tồn kho đủ số lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường. Lựa chọn đối tác vận chuyển uy tín và chất lượng để hạn chế tối đa tình trạng hàng hoá bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển.

4. Phục vụ khách hàng chu đáo và chăm sóc sau bán hàng

Một khách hàng hài lòng về dịch vụ sẽ là thông điệp tốt nhất giúp bạn thu hút được thêm khách hàng mới và mở rộng thị trường. Để giữ chân khách hàng, bạn cần phải cung cấp cho họ sự phục vụ chu đáo và chăm sóc tốt sau bán hàng. Khách hàng sẽ trở thành tài sản quan trọng được đánh giá cao của bạn trong kinh doanh sàn nhựa giả gỗ, đồng thời giúp dịch vụ của bạn mở rộng thị trường và tăng trưởng bền vững.

5. Lựa chọn đối tác phân phối đủ năng lực và uy tín

Đối tác phân phối của bạn cũng rất quan trọng. Hãy chọn đối tác phân phối có đầy đủ năng lực và uy tín để tạo ra sự ổn định và bền vững cho hoạt động kinh doanh của bạn.

6. Thái độ tích cực trong kinh doanh

Thái độ tích cực và nhiệt huyết sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong quá trình kinh doanh sàn nhựa giả gỗ. Hãy luôn học hỏi, nỗ lực và có chiến lược kinh doanh rõ ràng để tăng khả năng thành công.

V. Vì sao nên chọn Gỗ Nhựa CRC là nhà cung cấp sàn nhựa giả gỗ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp sàn nhựa giả gỗ uy tín, chúng tôi đề xuất rằng bạn nên lựa chọn Gỗ Nhựa CRC. Sau đây là một số lý do tại sao bạn nên làm điều đó:

1. Thương hiệu uy tín

Gỗ Nhựa CRC là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sàn nhựa giả gỗ tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phuc vụ khách hàng, Gỗ Nhựa CRC đã được nhiều khách hàng ở các tỉnh như Khánh Hòa, Lâm Đồng, Phú Yên, Bình Định, Hồ Chí Minh,..... và đều được đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ.
kinh doanh sàn nhua gia go (14)
Cửa hàng gỗ nhựa CRC tại Nha Trang và Đà Lạt

2. Sản phẩm chất lượng

Gỗ Nhựa CRC chỉ cung cấp các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm của Gỗ Nhựa CRC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, từ đó đảm bảo được tính đồng nhất về kích thước, màu sắc và độ bền. Mỗi lô hàng xuất trực tiếp từ nhà máy đều đảm bảo sự kiểm định về chất lượng đầy đủ, rõ ràng trước khi phân phối ra thị trường.

3. Quy trình làm việc rõ ràng

Gỗ Nhựa CRC có quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp. Công ty đảm bảo rằng các quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng và cung cấp dịch vụ khách hàng đều được thực hiện một cách đầy đủ và chuẩn mực. Điều này giúp đảm bảo tính chính xác của các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ được cung cấp, từ đó tạo được niềm tin và đánh giá cao từ phía khách hàng.
kinh doanh sàn nhua gia go (15)
Gỗ nhựa CRC luôn lấy chất lượng tạo sự uy tín
Hy vọng bài viết trên đây đã hướng dẫn đầy đủ mọi thông tin cần thiết nhất khi lựa chọn kinh doanh sàn nhựa giả gỗ. Đừng ngần ngại bất kỳ điều gì, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0818 38 38 68để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhé!
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger