title
29/03/2023
Lam gỗ nhựa Nha Trang - Vật liệu đa năng phù hợp với mọi công trình

Bạn đang tìm hiểu về lam gỗ nhựa và muốn biết sản phẩm này là gì, cấu tạo ra sao, có những loại nào, ứng dụng như thế nào và giá thành bao nhiêu? Nếu vậy, hãy đọc bài viết này để có được thông tin chi tiết và đáp án cho những thắc mắc của bạn.

title
28/03/2023
Tổng Hợp 30 Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Phòng Khách Siêu Đẹp

Dưới đây là tổng hợp 30 mẫu tấm nhựa ốp tường phòng khách bằng tấm nhựa PVC nano, giả gỗ, giả đá với thiết sang trọng, hiện đại được Gỗ Nhựa CRC thiết kế, thi công tại các công trình. Mong rằng quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

title
23/03/2023
Gỗ nhựa ngoài trời có tuổi thọ bao lâu? Những điều cần cân nhắc

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu đang khá được phổ biến hiện nay, không chỉ có những ưu điểm vượt bậc mà còn giúp tô điểm cho tổ ấm của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên vẫn có những băn khoăn trong việc lựa chọn và mua các sản phẩm này. Hãy cùng CRC tìm hiểu những tiêu chí để dễ dàng hơn...

title
22/03/2023
Tấm Nhựa Ốp Tường Đà Lạt - Đánh Bay Sự Cũ Kỹ Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Tấm nhựa ốp tường Đà Lạt là gì? Nhựa ốp tường có thật sự bền không? Có bao nhiêu loại và mua như thế nào cho đúng? Giá tiền bao nhiêu 1m2? Tất cả mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở bài chia sẻ dưới đây nhé!

title
22/03/2023
Tấm Nhựa Ốp Tường Nha Trang - Báo Giá Thi Công Mới Nhất 2024

Tấm nhựa ốp tường Nha Trang là gì? Nhựa ốp tường có thật sự bền không? Ứng dụng như thế nào? Giá tiền bao nhiêu 1m2? Tất cả mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở bài chia sẻ dưới đây nhé!

title
15/03/2023
Tổng Hợp Các Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Bếp Siêu Đẹp Năm 2024

Có thế thấy một không gian nhà bếp đẹp, được đầu tư chỉn chu sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn thêm hoàn hảo. Do đó, các xu hướng thiết kế nội thất cũng ngày càng trở nên đa dạng. Điển hình là việc sử dụng tấm nhựa ốp tường nhà bếp thay thế các sản phẩm truyền thống khác. Trong...

title
13/03/2023
Đặc Điểm Nổi Bật Của Tấm Ốp Lam Sóng?

Tấm ốp lam sóng giả gỗ là một trong những vật liệu trang trí nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Được sản xuất từ nhựa PVC kết hợp với bột gỗ nên sản phẩm có tính kháng nước và độ bền cao.

title
09/03/2023
Vách Ngăn Nhựa Giả Gỗ Đẹp

Gỗ Nhựa CRC sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu vách ngăn được làm từ thanh gỗ nhựa đẹp nhất!

title
02/03/2023
Tổng Hợp Các Mẫu Tấm Nhựa Ốp Tường Đẹp

Với nhu cầu sử dụng tấm nhựa ốp tường ngày càng tăng cao dẫn đến thị trường của dòng sản phẩm này cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Vậy có những mẫu tấm nhựa ốp tường đẹp nào, ưu điểm của từng sản phẩm là gì? Tất cả thông tin hữu ích đó sẽ được Gỗ Nhựa CRC chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

title
01/03/2023
Các Mẫu Ốp Lamri Chân Tường Nhựa Giả Gỗ Đẹp Năm 2023 | Nha Trang, Đà Lạt

Ốp lamri chân tường không quá xa lạ trong thiết kế thi công nội thất. Nếu như trước đây mọi người thường sử dụng gạch men, đá tự nhiên, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,..... để ốp lamri chân tường thì ngày nay ốp lamri nhựa giả gỗ lại đang trở thành xu hướng đang được sử dụng khá nhiều và thông dụng....

zalo
messenger