Gợi Ý Các Mẫu Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đẹp Năm 2023

time Cập nhật lần cuối: 18-04-2023 - views Lượt xem: 473
Mục lục
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (2)

1. Tầm quan trọng của thiết kế thi công phòng khách

Một không gian sống lý tưởng chính là chiếc nôi nuôi dưỡng tâm hồn và cảm xúc của bạn, để mỗi ngày mới lại là một ngày vui tươi, hạnh phúc cũng vì thế mà cuộc sống thêm phần ý nghĩa. Một trong những không gian tâm điểm của căn hộ chính là không gian phòng khách, đây là nơi đón tiếp những vị khách quý, cũng là nơi tụ họp các thành viên sum vầy, thư giãn, thể hiện phong cách sống, tính thẩm mỹ cũng như tính cách của chủ nhà.
Một phòng khách được thiết kế thi công đẹp, bài bàn sẽ đem lại cho bạn những lợi ích:
- Thể hiện được cá tính, phong cách riêng của chủ nhà: Tùy theo từng sở thích mỗi chủ nhà sẽ lựa chọn phong cách nội thất khác nhau cho phòng khách. Mỗi phong cách, mỗi cách bài trí đồ nội thất khác nhau sẽ nói lên đặc trưng tính xác của từng chủ nhà.
- Phòng khách sẽ trở nên tiện nghi, trang hoàng hơn: khi phòng khách được thiết kế, các đồ đạc thiết bị sử dụng cho phòng khách được tính toán, sắp xếp, bố trí theo một trình tự nhất định, phù hợp với công năng, nhu cầu sinh hoạt của thành viên trong gia đình.
- Nâng cao tinh thần và sức khỏe gia đình: không gian phòng khách là nơi sum vầy tụ tập gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Theo nghiên cứu của bác sĩ tâm lý, khi bạn sống trong căn nhà chính mình yêu thích, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, giúp cho tâm trạng của bạn dễ chịu, làm việc có hiệu quả, thêm động lực trong cuộc sống.

2. Các mẫu thiết kế thi công nội thất 2023 đẹp

a. Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà phố.

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các gam màu như nâu của bàn, ghế, tủ, trần màu gỗ, kết hợp màu trắng của sơn, xám của vân đá, xanh lá của cây cảnh đã tạo cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn. 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (14)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (13)

Nhiều căn nhà phốcó diện tích hạn hẹp, chủ nhà có thể chọn lựa việc thiết kế phòng khách nối liền với phòng ăn để tối ưu được không gian ở tầng trệt. Bên cạnh đó, việc sử dụng các thanh lam trụ gỗ trang trí hoặc vách kính làm vách ngăn giúp không gian thông thoáng hơn rất nhiều.
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (16)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (15)

b. Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho căn hộ/ chung cư

Phòng khách căn hộ với cửa sổ lớn giúp không gian căn hộ thoáng và sáng. Chọn vách trang trí lam sóng cho vách tivihoặc vách sofa để tạo điểm nhấn và giúp phân chia các khu vực trong căn hộ trông hài hòa, bớt đơn điệu hơn. 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (9)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (11)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (10)

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết Kế Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói - Chi Tiết Những Kinh Nghiệm Vàng

c. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự.

Với diện tích rộng lớn, không gian thoáng đãng, phòng khách tại các căn biệt thự đều được gia chủ đầu tư và chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Nơi đây còn là nơi gia chủ thể hiện rõ sự cá tính, tính cách của mình qua các thiết kế nội thất trang trí.
Với điểm nhấn là hệ thống đèn trang trí ngay chính giữa bàn tiếp khách, theo đó là các khung cửa sổ lớn và rèm trang trí sang trọng được khéo léo đưa và trong quá trình thiết kế nội thất.
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (6)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (5)
Với hệ thống ánh sáng hiện đại, tông màu trầm trung tính càng giúp căn phòng đạt đến độ hoàn mỹ về sự xa hoa và tinh tế. Điểm nhấn chính là bộ sofa rộng lớn cùng nền lát vân đá đã làm cho phòng khách trở nên vô cùng ấn tượng. 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (8)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (7)

3. Các lưu ý trong thiết kế nội thất phòng khách

a. Lưu ý đến các chi tiết trang trí

Nếu gia chủ thi công phòng khách theo phong khách nào thì các vật dụng trang trí như bàn, ghế, tủ, sàn,.....thì các vật dụng trang trí cũng phải theo phong cách đó. Tạo nên sự hài hòa và thống nhất cho không gian phòng khách.
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (19)
Thiết kế nội thất cho phòng khách phong cách cổ điển
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (1)
Thiết kế nội thất cho phòng khách phong cách tân cổ điển

b. Bố trí vật dụng theo kiến trúc của căn phòng

Việc bố trí các vật dụng trang trí cũng vô cùng quan trọng, chủ nhà có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để bố trí vật dụng cho căn phòng của mình một cách hợp lý và thẩm mỹ nhất và hợp phong thủy cho gia đình nhất.
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (18)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (17)

c. Hệ thống ánh sáng

Hiện nay, các thiết kế thông minh, giải phóng không gian càng được các khách hàng ưa chuộng, việc chọn lựa sử dụng các loại đèn chiếu sáng hay các vách kính trong suốt để hấp thụ ánh sáng tự nhiên cũng được các khách hàng quan tâm nhiều.
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (4)
 
thiet ke noi that phong khach crc nha trang (3)

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất phòng khách trọn gói, đừng suy nghĩ nhiều, hãy nhấc máy liên hệ chúng tôi 0818.38.38.68nhé. Gỗ Nhựa CRC  luôn sẵn sàng tư vấn để bạn tìm ra phương án thiết kế thi công phòng khách trọn gói bằng gỗ nhựa phù hợp nhất cho nhà của bạn.
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger