Nội Thất Trọn Gói Đà Lạt - Lợi Ích Khi Chọn Dịch Vụ Trọn Gói | Gỗ Nhựa CRC

time Cập nhật lần cuối: 09-04-2023 - views Lượt xem: 866
Mục lục

I. Nội thất trọn gói Đà Lạt là gì? 

Nội thất trọn gói Đà Lạt, còn được biết đến như thiết kế và thi công nội thất trọn gói, là một dịch vụ cung cấp bộ giải pháp toàn diện từ khâu thiết kế đến thi công nội thất, bao gồm các công đoạn hoàn thiện và trang trí không gian nội thất. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu và sở thích của mình, sau đó nhận lại một căn phòng nội thất hoàn thiện, tiện nghi và đẹp mắt mà không cần phải quản lý tất cả các bước thiết kế và thi công. Dịch vụ nội thất trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo chất lượng và phong cách cho không gian nội thất.
noi that tron goi da lat crc (1)
Hình ảnh thiết kế và thi công nội thất hoàn thiện nhà chị Thoa, Đà Lạt
Dù thiết kế và thi công nội thất thường được coi là hai giai đoạn gắn liền nhau, thực tế giữa hai giai đoạn này có khoảng cách đáng kể. Có nhiều đơn vị chỉ tập trung vào thiết kế mà không có đủ nhân lực và cơ sở vật chất để thực hiện thi công, và tương tự ngược lại. Để giải quyết vấn đề này, các chủ nhà hay chủ đầu tư thường lựa chọn các đơn vị nội thất trọn gói, vừa để tiết kiệm chi phí và thời gian thi công, vừa để đảm bảo chất lượng công trình.

II. Dịch vụ nội thất trọn gói gồm những việc gì? 

1. Thiết kế nội thất

Việc thiết kế trước khi thi công nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bằng cách có bản thiết kế, bạn sẽ có thể dễ dàng trình bày ý tưởng, phong cách, bố trí các khu vực, và lựa chọn các món đồ nội thất trong phòng. Tất cả những khâu đó sẽ giúp công trình của bạn trở nên thẩm mỹ, hài hòa và tiện nghi hơn.
noi that tron goi da lat crc (2)
Thiết kế trước khi thi công nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng
Nếu không có bản thiết kế trước khi thi công nội thất, bạn có thể gặp phải một số vấn đề đáng tiếc như:
- Thiếu sự logic và chặt chẽ trong quá trình thi công, không thể đảm bảo được ý đồ và nội dung ban đầu của gia chủ. Từ đó, có thể phát sinh ra những sự cố lúc thi công khi gia chủ muốn thay đổi.
- Nếu không có hiện thực hóa thiết kế, số tiền phát sinh khi thi công sẽ lớn gấp nhiều lần so với dự định ban đầu, do phải chỉnh sửa hoặc làm lại công trình.
- Công việc thi công cũng sẽ tốn nhiều thời gian và nhận lực nếu có thay đổi phát sinh mà không được hình dung hoặc kiểm soát trước.

2. Sản xuất nội thất

Sau khi đã thống nhất được bản vẽ thiết kế với gia chủ hoặc chủ đầu tư, tiếp theo là quá trình sản xuất nội thất trong xưởng.
Tại đây, bộ phận kỹ thuật và xưởng sẽ tiến hành bóc tách bản vẽ, đo đạc hiện trạng cụ thể và chốt màu sắc, vật liệu cũng như thiết kế chi tiết để bắt đầu sản xuất.
Việc thi công được tiến hành bởi đội ngũ thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm. Họ sẽ đảm bảo từng khâu sản xuất được thực hiện chính xác, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng tốt nhất để đưa đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
noi that tron goi da lat crc (3)
Sản xuất đồ nội thất theo bản vẽ thiết kế

3. Thi công nội thất

Tiến trình thi công nội thất về cơ bản được chia làm hai phần: Thi công nội thất phần thô và thi công nội thất phần hoàn thiện.
- Thi công nội thất phần thô bao gồm việc xử lý trần, tường và sàn và các hạng mục về điện, nước, hệ thống điều hòa không khí, thông tin liên lạc... Đây là phần tiến trình thi công quan trọng nhất, đòi hỏi tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả cao nhất mà không gây cản trở, chồng chéo với những tổ đội thi công khác. Tuy nhiên, phần này thường bị bỏ qua trong các dự án xây dựng nhà ở, chung cư đơn giản không cần phải cải tạo lại.
noi that tron goi da lat crc (4)
Thi công phần thô
- Thi công nội thất phần hoàn thiện tập trung vào hoàn thiện các món đồ nội thất bao gồm đo đạc, lập bản vẽ sản xuất, chốt màu sắc, mẫu vật liệu, mã màu, loại thiết bị... Các sản phẩm sẽ được sản xuất tại xưởng trước khi được đưa đến công trình để lắp ráp. Sau khi thi công hoàn thiện như bố cục trong bản thiết kế, sản phẩm tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho chủ nhà/ chủ đầu tư. 
noi that tron goi da lat crc (5)
Thi công hoàn thiện nội thất phòng ngủ

III. Lợi ích khi chọn đơn vị có dịch vụ nội thất trọn gói tại Đà Lạt.

Dưới đây là những lý do tại sao nhiều gia chủ chọn đơn vị có dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Đà Lạt:

1. Thiết kế theo đúng sở thích thẩm mỹ

Đây là một trong những lợi ích của việc thuê một đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Đơn vị sẽ cùng khách hàng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp và theo sở thích của khách hàng, ví dụ như hiện đại, tối giản, tân cổ điển hay cổ điển. Ngoài ra, đơn vị sẽ chú trọng đến việc lựa chọn vật tư, vật liệu thi công phù hợp với kinh tế và công năng của từng căn chung cư, giúp đảm bảo sự thích hợp và tiết kiệm chi phí. 
noi that tron goi da lat crc (6)
Thiết kế nội thất phù hợp và theo sở thích của khách hàng

2. Đồng nhất trong quá trình làm việc

Khi cùng một đơn vị phụ trách các khâu từ phối cảnh 3D cho đến lập hồ sơ kỹ thuật và thi công, quá trình làm việc được đồng bộ hóa và đạt được sự đồng nhất trong việc hiểu ý của khách hàng.
noi that tron goi da lat crc (7)
Trong quá trình thi công thì các đơn vị dễ dàng đồng bộ hơn

3. Tiết kiệm thời gian

Phối hợp từ các khâu của cùng một đơn vị giúp tiết kiệm thời gian cho cả gia chủ và bên thiết kế/thi công. Quy trình làm việc và timeline đã được thống nhất từ đầu.

4. Tiết kiệm chi phí

Việc thực hiện công việc theo kế hoạch giúp giảm thiểu các chi phí phát sinh trong quá trình thiết kế và thi công nội thất.

5. Dễ dàng kiểm soát

Gia chủ có thể dễ dàng quản lý và giám sát tiến độ công trình, chất lượng sản phẩm khi thực hiện với cùng một đơn vị. Nếu cùng một đơn vị chịu trách nhiệm cho cả thiết kế và thi công, họ sẽ là người hiểu rõ nhất yêu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó có những lưu ý để sản phẩm hoàn thiện được hoàn hảo nhất.
noi that tron goi da lat crc (8)
Gia chủ/ chủ đầu tư dễ dáng kiểm soát quá trình làm việc

6. Hưởng chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn

Khi làm việc với cùng một đơn vị, gia chủ có thể hưởng chế độ bảo hành dài hạn trong trường hợp có vấn đề phát sinh sau khi sản phẩm hoàn thiện. Việc này cũng giúp dễ dàng xử lý các vấn đề khi chỉ có một đơn vị nhận trách nhiệm.
noi that tron goi da lat crc (9)
Chế độ bảo hành và bảo trì của dịch vụ nội thất trọn gói tốt hơn

IV. Những gói thiết kế thi công nội thất hoàn thiện phổ biến nhất tại Đà Lạt

1. Nội thất trọn gói chung cư

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho căn hộ chung cư là một quá trình quan trọng bởi diện tích của chung cư thường không lớn như nhà ở thông thường hay biệt thự. Tuy nhiên, nếu thiết kế và thi công nội thất thông minh và khéo léo theo không gian của căn hộ, chúng ta vẫn có thể tạo ra được một không gian sống tinh tế và sang trọng.
noi that tron goi da lat crc (10)
Hình ảnh thi công nội thất căn hộ chị Lam, Nha Trang

2. Nội thất trọn gói nhà phố

Việc thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho nhà phố là một quá trình quan trọng bởi nhà phố được xem là tài sản có giá trị kinh tế cao, dù diện tích của nó không lớn. Mọi chi tiết trong quá trình thiết kế và thi công nhà phố đều đòi hỏi sự tinh tế và chuyên nghiệp. Đặc biệt, vấn đề về công năng của không gian cũng cần được bố trí sao cho phù hợp với nhu cầu và đáp ứng được yêu cầu của gia đình. 
noi that tron goi da lat crc (11)
Thiết kế nội thất nhà phố

3. Nội thất trọn gói biệt thự

Biệt thự là không gian sống nhà ở cao cấp được thiết kế độc lập và khác biệt so với những kiến trúc khác. Có sân vườn rộng lớn và hàng rào xung quanh, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc nhà ở và thiên nhiên xung quanh. Hiện nay, có nhiều phong cách biệt thự khác nhau và cách sắp xếp nội thất cũng đa dạng. Trong quá trình thiết kế và thi công nội thất cho biệt thự cần lưu ý đến sự liên kết giữa không gian ngoại thất và nội thất là rất quan trọng. Kiến trúc sư cần bố trí không gian hợp lý để tận dụng tối đa vẻ đẹp của sân vườn và hòa quyện cùng thiên nhiên.
noi that tron goi da lat crc (12)
Thiết kế và thi công nội thất hoàn thiện biệt thự Ecopark, Hải Dương

4. Nội thất trọn gói văn phòng

Với sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng và doanh nghiệp, nhu cầu thiết kế và thi công nội thất showroom trọn gói càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Một showroom thiết kế đẹp, ấn tượng sẽ giúp thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn, đồng thời tăng doanh số bán hàng và giúp tăng cường vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong thị trường.
noi that tron goi da lat crc (13)
Văn phòng kế toán TT200 Nha Trang

5. Nội thất trọn gói showroom

Ngày nay, với sự gia tăng nhanh chóng của các cửa hàng, doanh nghiệp, nhu cầu thiết kế thi công nội thất showroom cũng vì thế mà tăng lên. Một showroom đẹp, bắt mắt sẽ giúp thu hút khách đến với cửa hàng của bạn, từ đó gia tăng doanh số bán hàng.
noi that tron goi da lat crc (14)
Thiết kế nội thất showroom Toyota Nha Trang

6. Nội thất trọn gói spa, thẩm mỹ viện

Với nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao, số lượng spa và thẩm mỹ viện ngày càng tăng, đẩy nhu cầu cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn. Để thu hút khách hàng, mỗi spa phải có sự nổi bật và tạo điểm khác biệt. Tuy nhiên, việc thiết kế thi công không gian nội thất spa để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng luôn là một thách thức đối với chủ đầu tư. Điều này đòi hỏi chủ đầu tư phải chú trọng đến việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng không chỉ qua chất lượng dịch vụ mà còn qua không gian nội thất ấn tượng và độc đáo.
noi that tron goi da lat crc (15)
Thiết kế nội thất độc đáo cho Spa

V. Gỗ Nhựa CRC - Đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất trọn gói uy tín tại Đà Lạt

Gỗ Nhựa CRC là đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất trọn gói uy tín tại Đà Lạt, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong quá trình thiết kế và thi công nội thất cho ngôi nhà của mình. Vậy tại sao lại chọn Gỗ Nhựa CRC?
Đầu tiên, chúng tôi cam kết đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng vượt bậc và sự hài lòng tuyệt đối. Với sự sử dụng những vật liệu cao cấp và các thiết bị công nghệ tiên tiến, Gỗ Nhựa CRC luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất trẻ trung, sang trọng và hiện đại nhất.
Thứ hai, với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tâm huyết, Gỗ Nhựa CRC đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng, giúp khách hàng tối ưu hoá không gian sống trong nhà và đảm bảo chất lượng sản phẩm tới từng chi tiết.
noi that tron goi da lat crc (16)
Đội ngũ trẻ và năng động của Gỗ Nhựa CRC
Thứ ba, chúng tôi luôn đặt chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo quy trình từ sản phẩm đến thi công diễn ra suôn sẻ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Cuối cùng, việc lựa chọn dịch vụ nội thất trọn gói của Gỗ Nhựa CRC sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho khách hàng, cũng như đảm bảo khả năng bảo trì, sửa chữa sau này tốt hơn.
Tóm lại, Gỗ Nhựa CRC là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng để thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Đà Lạt, với chất lượng sản phẩm đảm bảo, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt. Hãy để Gỗ Nhựa CRC giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn!

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã biết thêm được về dịch vụ nội thất trọn gói Đà Lạt là như thế nào? Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn về dịch vụ của Gỗ Nhựa CRC thì nhấc máy liên hệ ngay đến hotline 0818 383 868để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger