Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Spa Bằng Nhựa Giả Gỗ | Nha Trang, Đà Lạt

time Cập nhật lần cuối: 25-02-2023 - views Lượt xem: 508
Mục lục
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat

I. Tầm quan trọng của thiết kế thi công Spa tại Nha Trang, Đà Lạt là gì?

Như đã nói thì thiết kế spa là một trong số những khâu cực kì quan trọng, nó ảnh hưởng đến sự phát triển của spa sau này. Một spa chất lượng ngoài trình độ chuyên môn tốt, trang thiết bị tiên tiến thì việc tạo nên một không gian thoải mái và thu hút là điều cần thiết nhất. Đơn giản khách hàng sẽ ấn tượng với những gì mình thấy đầu tiên so với việc trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc. Cho nên cần phải thiết kế spa thật chuyên nghiệp và ấn tượng nếu như muốn kinh doanh ngành spa tại Nha Trang, Đà Lạt.
Và việc thiết kế thi công spa sẽ mang lại những lợi ích đắt giá cho chủ tiệm. Cụ thể như:
- Giúp nâng tầm thương hiệu, công cụ quảng bá hiệu quả. Không đơn thuần bạn thiết kế spa chỉ làm vừa lòng khách hàng mà còn tạo bước đệm giúp quảng bá thương hiệu của bạn đến nhiều người hơn. Một không gian spa thiết kế độc đáo, ấn tượng, lạ mắt sẽ thu hút được nhiều người đến với spa hơn. Theo đó nếu chất lượng dịch vụ tốt bạn có thể thực hiện được việc thu hút thêm rất nhiều khách hàng và hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh, chi nhánh.
- Tạo cảm giác hưng phấn, không gian thoải mái cho khách hàng. Khách hàng có được giảm giác thư giãn, sảng khoái nhờ ánh sáng và trang trí của spa được thiết kế phù hợp với tâm lý, sở thích, và thỏa mãn với những gì khách hàng bỏ ra.
-Tiết kiệm chi phí, thời gian đầu tư dài: Việc thiết kế spa chuyên nghiệp sẽ tốn của bạn một khoản chi phí kha khá. Tuy nhiên, việc tốn đó lại mang lại lợi ích như một cách tiết kiệm khi bạn chỉ cần đầu tư một lần duy nhất mà có thể sử dụng lâu dài. Không những vậy, việc có một người thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không phải tự mình trang trí, đầu tư các vật dụng trang trí nhiều khi không vừa ý mà còn tốn kém.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)

II. Vì sao lại chọn nhựa giả gỗ trong thiết kế thi công Spa?

Không phải bỗng nhiên mà nhựa giả gỗlại trở thành vật liệu được ứng dụng rộng rãi đến vậy. Dễ thấy rằng không riêng gì ở Spa mà chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều công trình như nhà ở, khách sạn, resort, nhà hàng,.... đều sử dụng loại vật liệu này để thiết kế thi công trang trí. Nhựa giả gỗ được biết là dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất cao cấp, sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên có thể phù hợp với nhiều không gian. Có thể nói dòng sản phẩm này khá được lòng đông đảo các đơn vị khách hàng. Và tất nhiên, điều đó có được là do ưu điểm nổi trội của sản phẩm công nghệ mới này.

1. Kháng nước tuyệt đối, không bị thấm ẩm

Với cấu tạo từ những vật liệu tổng hợp từ bột gỗ, bột đá, hạt nhựa nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước và hạn chế sự ẩm thấp cho những cơ sở spa dễ bị thấm tường. Chính vì ưu điểm này mà nhựa giả gỗ rất chuộng sử dụng để thay thế cho những sản phẩm truyền thống như gỗ, gạch, giấy dán tường, sơn,....

2. Không bị nấm mốc, mối mọt ăn mòn

Sản phẩm có thành phần từ nhựa nguyên sinh và sản xuất bằng công nghệ cao nên khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các vật tư truyền thống, điển hình là khả năng chống ẩm mốc và mối mọt. Do đó sản phẩm được ứng dụng nhiều tại không gian có độ ẩm cao.

3. Màu sắc chân thật, tự nhiên

Nhựa giả gỗ là sản phẩm công nghệ có bề mặt mô phỏng vân gỗ, vân đá, vân giấy chân thực, tái tạo kết cấu của vật liệu tự nhiên của các loại gỗ, loại đá, giúp tăng thêm tính xác thực cho sản phẩm và tăng tính ứng dụng đa dạng trong thiết kế thi công.

4. An toàn cho sức khỏe, không chất formaldehyde

Nhựa giả gỗ dòng cao cấp sẽ được tạo ra các thành phần an toàn sức khỏe như bột đá siêu mịn, bột gỗ tự nhiên và hạt nhựa nguyên sinh cao cấp SR58, không chứa các hóa chất độc hại như benzene, formaldehyde và các kim loại nặng khác nên hoàn toàn không có mùi khi sử dụng. Sản phẩm nhựa giả gỗ tốt là loại có các chứng nhận về độ an toàn như CE, FloorScore, SGS…

5. Chống cháy lan tốt

Khả năng chống cháy được thể hiện ở tính khó lan lửa và chịu được nhiệt tốt của sản phẩm. Thông thường, khi gặp lửa nhựa giả gỗ loại cao cấp chỉ biến dạng chứ không cháy lan tỏa như túi nhựa. Vì vậy, rất phù hợp sử dụng cho các cơ sở kinh doanh như Spa.

6. Độ bền sản phẩm cao, trên 20 năm

Sản phẩm an toàn với môi trường và có khả năng chống ẩm, chống mối mọt. Chính vì thế, sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, lên đến 20 – 30 năm theo thời gian sử dụng.

7. Thi công dễ dàng, tiết kiệm thời gian

Nhựa giả gỗ cao cấp được thiết kế dễ dàng thi công, có thể lắp đặt trực tiếp trên các bề mặt sẵn có, kể cả bề mặt tường chưa trát, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với các vật liệu khác, khi không yêu cầu thêm các vật tư phụ như bê tông và các dụng cụ đặc biệt. 

8. Vệ sinh lau chùi đơn giản

Nhựa giả gỗ rất dễ dàng lau chùi bằng khăn, chổi, không cần bảo trì, sơn màu lại. Đặc biệt đối với những cơ sở kinh doanh spa, nơi có đón tiếp nhiều khách tới thì sẽ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cho cơ sở.

9. Có thể tái chế, tái sử dụng

Một trong những lợi thế của sản phẩm nhựa giả gỗ chính là khả năng tái chế, tái sử dụng. Người tiêu dùng có thể tháo gỡ và lắp đặt sản phẩm ở vị trí khác. Ngoài ra với chất liệu từ nhựa nguyên sinh, các sản phẩm sẽ được tái chế phục vụ cho các mục đích khác. Ít gây hại đến môi trường và bảo vệ tài nguyên đất.

10. Giá thành, chi phí thi hợp lý

Các sản phẩm của nhiều giá thành khác nhau nhưng nhìn chung mức giá sẽ rẻ và hợp lý hơn so với các sản phẩm truyền thống như gỗ, đá,... Bên cạnh đó, tuổi thọ sản phẩm dùng đến 30 năm nên việc lựa chọn đầu tư sản phẩm nhựa giả gỗ cao cấp dùng cả đời là điều rất đáng.

III. Có những loại sản phẩm nhựa giả gỗ nào cho thiết kế thi công Spa?

1. Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Thi công sàn cho spa có nhiều vật liệu để lựa chọn như gạch, đá, gỗ,...Tuy nhiên, với những ưu điểm vừa liệt kê trên thì xu hướng hiện nay nhiều cơ sở chọn sàn nhựa giả gỗ cho spa ngày càng nhiều và quả thực sản phẩm này nâng cao thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian sang trọng và nổi bật hơn.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)
Cải tạo nền gạch men cũ Spa Đà Lạt bằng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa màu SA29
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (1)
Thi công mới sàn Spa Amour tại Đà Lạt bằng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa màu SA110

Các bài viết có thể bạn quan tâm: Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang là gì? Có bao nhiêu loại sàn nhựa giả gỗ?

2. Tấm nhựa ốp tường/trần nội thất

Khi kinh doanh một cơ sở nào cũng vậy, bạn sẽ không tránh khỏi những vấn đề gây ảnh hưởng đến mỹ quan như tường thấm ẩm, bong tróc, nấm mốc,...cần được xử lý. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn thuê lại các công trình không còn mới. Thì vấn đề cải tạo càng cần được chú trọng hơn. Tấm nhựa ốp tường/ trần chính là giải pháp tối ưu đáp ứng các vấn trên. Với sự đa dạng kiểu dáng và màu vân,  từ vân gỗ, vân giấy, vân đá như thật đến 95% thì bạn có thể thoải mái lựa chọn để thiết kế và trang trí Spa của mình. 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)
Tấm nhựa lam sóng ốp tường/ ốp trần ứng dụng cho phòng tắm/ xông hơi có độ ẩm cao

Các bài viết có thể bạn quan tâm: Tấm nhựa ốp tường CRC giả gỗ Nha Trang là gì? Có nên sử dụng tấm nhựa ốp tường giả gỗ?

3. Tấm ốp tường PVC vân đá

Để không gian không đơn điệu chỉ dùng 1 loại tấm ốp giả gỗ, thì trong các mẫu thiết kế thi công spa luôn kết hợp với các vách tường hoặc mảng tường có vân đá sang trọng của những mẫu mã đá quý, đá hoa cương mà nếu đầu tư bằng loại tự nhiên thì sẽ rất tốn kém. Do đó, ngày nay việc sử dụng tấm ốp tường PVC vân đá là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho các cơ sở Spa.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (1)

4. Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Đây là loại sản phẩm được dùng trong thiết kế ngoài trời ở các hạng mục làm bảng hiệu, ốp mặt tiền. Vì yếu tố thời tiết ngoài trời khắc nghiệt hơn nên việc sử dụng dòng sản phẩm tấm ốp gỗ nhựa chuyên dùng ngoài trời sẽ là giải pháp phù hợp nhất và bền bỉ nhất.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (1)

Các bài viết có thể bạn quan tâm: Tấm ốp ngoài trời gỗ nhựa CRC Nha Trang là gì? Có nên sử dụng không?

5. Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sẽ không khó bắt gặp những mẫu thiết kế Spa mang phong cách thiên thiên sẽ sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời nằm tăng độ gần gũi với thiên nhiên nhờ mẫu mã sản phẩm giống gỗ tự nhiên đến 95%. 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (1)

Các bài viết có thể bạn quan tâm: Sàn gỗ nhựa ngoài trời CRC Nha Trang là gì? Có nên sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời?

IV. Những mẫu thiết kế spa hút khách năm 2023 

1. Mẫu thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh

Spa gội đầu dưỡng sinh là một trong những mô hình được yêu thích nhất hiện nay. Cũng như những phòng spa massage khác, thiết kế phòng gội đầu cần được thiết kế một cách hài hòa và mang tính nghệ thuật. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến cường độ và màu sắc của hệ thống ánh sáng nhằm tạo cảm giác êm dịu và thoải mái nhất cho khách hàng.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (3)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (1)

2. Mẫu thiết kế spa thiên nhiên

Theo xu hướng hiện nay, thiết kế spa thiên hướng về sự đơn giản, mộc mạc đang rất được ưa chuộng. Bởi những spa được thiết kế theo phong cách mộc này luôn tạo cảm giác chân thật và hài hòa nhất cùng với thiên nhiên. Theo đó, màu sắc của không gian spa thiên nhiên thường là màu xanh lá đến từ cây trang trí kết hợp màu nâu gỗ mộc mạc.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (6)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (1)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (5)

3. Mẫu thiết kế spa phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Thiết kế spa tân cổ điển mang đến một không gian sang trọng và thời thượng cho khách hàng. Toàn bộ nội thất được làm bằng chất liệu gỗ, đá, da, kim loại mạ vàng cao cấp. Tông màu chính sử dụng trong spa tân cổ điển sẽ là màu trắng, kem, vàng đồng,…
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (1)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (4)

4. Mẫu thiết kế spa hiện đại

Spa sang trọng, hiện đại đang trở thành điểm đến của những khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu. Những spa này không quá nhỏ, gò bó và dịch vụ cũng không quá đắt đỏ. Chúng phù hợp với túi tiền của đại bộ phận khách hàng. Hơn nữa, mô hình thiết kế spa hiện đại cũng rất thích hợp đối với những mặt bằng tại thành phố lớn.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (3)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)

5. Mẫu thiết kế spa mini tại nhà

Spa mini tại nhà là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn bởi chi phí đầu tư thấp. Bạn có thể tận dụng chính căn nhà của mình để mở dịch vụ spa phục vụ khách hàng. Thiết kế spa mini đúng chuẩn sẽ không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình bạn và vẫn đảm bảo kinh doanh thuận lợi.
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (4)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (3)
 
dich vu thiet ke thi cong spa nha trang da lat (2)

V. Chọn đơn vị nào để thiết kế thi công spa tại Nha Trang, Đà Lạt?

Bạn đang cần tìm đơn vị để thiết kế thi công Spa uy tín, chuyên nghiệp tại Nha Trang, Đà Lạt? Bạn chưa biết công ty nào mới là cái tên đáng tin cậy để trao gửi niềm tin?
Vậy thì hãy đến ngay Gỗ Nhựa CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp, đây là đơn vị có thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế thi công trọn gói các sản phẩm gỗ nhựa kiến trúc mới tại Nha Trang và Đà Lạt. Rất nhiều dự án đã được thực hiện, rất nhiều nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thi công cải tạo nhà trọn gói của Gỗ Nhựa CRC và có những phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, CRC tự hào là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường Nha Trang và Đà Lạt, nhằm cung cấp đến mọi khách hàng sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe và bền bỉ nhất.
Những lợi ích khi bạn lựa chọn Gỗ Nhựa CRC thiết kế thi công Spa:
- Được miễn phí tư vấn, khảo sát, cho khách hàng khi chọn dịch vụ thiết kế 
- Khi khách hàng chọn dịch vụ thiết kế thi công trọn gói sẽ được miễn phí thiết kế.
- Đảm bảo được tiến độ thi công nhanh chóng, từ thiết kế đến thi công lắp đặt chỉ mất thời gian từ vài ngày đến 20 ngày đổ lại (tùy vào quy mô công trình)
- Tất cả sản phẩm trước khi cung cấp tới khách hàng được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo đầu ra chất lượng nhất.
- Đặc biệt với chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời, bảo hành thi công 12 tháng chỉ có tại CRC nhằm đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng. 
cai tao nha cu nha trang da lat (7)

Còn chần chừ gì mà chưa liên hệ cho Gỗ nhựa CRC để nhanh chóng sở hữu không gian Spa ấn tượng và độc đáo nhất. 
Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm nhiều thông tin về ứng dụng của nhựa giả gỗ trong thiết kế thi công Spa tại Nha Trang, Đà Lạt. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay đến Gỗ Nhựa CRC qua hotline 0818 38 38 68 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá nhiệt tình nhất!

Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger