[Báo giá 2024] Cửa nhựa composite CRCDoor Nha Trang và cửa nhựa composite Hàn Quốc mới nhất.

time Cập nhật lần cuối: 29-03-2024 - views Lượt xem: 1588
Mục lục
Trong những năm gần đây, cửa nhựa composite đã trở thành một giải pháp lâu dài và phổ biến cho không gian sinh hoạt của người dùng. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường, việc lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt và chi phí hợp lý không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, tại thị trường Nha Trang hiện nay, nhiều người dùng đang quan tâm đến hai dòng sản phẩm cửa nhựa composite CRCDoor và Cửa nhựa composite Hàn Quốc do độ bền và chất lượng của chúng. Chính vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ giúp người dùng tìm hiểu sâu hơn về hai dòng sản phẩm này bao gồm các tính năng và đặc điểm nổi bật của từng loại, cũng như giá cả cụ thể tại thị trường Nha Trang. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết, chúng tôi hy vọng sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

I. Cửa nhựa composite CRCDoor Nha Trang là gì? 

1. Định nghĩa

Cửa nhựa composite CRCDoor Nha Tranglà dòng cửa được sản xuất và nhập khẩu từ Đài Loan, được phân phối độc quyền tại Nha Trang bởi đơn vị Gỗ Nhựa CRC. Sản phẩm có đặc điểm nổi trội với độ dày cánh cửa lên đến 45mm và là dòng cửa cao cấp nhất hiện tại ở Nha Trang. Cửa nhựa composite CRCDoor được ứng dụng rộng rãi cho các công trình cao cấp và hiện đại như biệt thự, khách sạn, chung cư, văn phòng, phòng họp,....
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (1)
Cửa nhựa composite CRCDoor Nha Trang là gì?

2. Cấu tạo cửa nhựa composite CRCDoor Nha Trang

a. Cấu tạo cánh cửa

Điều đặc biệt, cánh cửa nhựa composite CRCDoor nguyên khối có độ dày 45mm vượt trội hơn so với các dòng cửa khác. Cánh cửa có cấu tạo 2 lớp gồm lớp cốt gỗ nhựa WPC và lớp film vân gỗ PVC. 
Với lớp cốt bên trong được ép đùn nguyên tấm đồng chất từ gỗ nhựa composite, có cấu tạo gồm bột gỗ, bột đá và hạt nhựa. Kết cấu này các hạt nhựa sẽ bao phủ các nguyên liệu gỗ và đá giúp vật liệu chịu được các tác động từ nước, độ ẩm. Từ đó, vật liệu gỗ nhựa composite sẽ có độ bền cao hơn.
Lớp film vân gỗ PVC bên ngoài được phủ thêm lớp UV tăng khả năng chống trầy xước và kháng oxy hóa tốt, bề mặt của sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ trong quá trình sử dụng.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (2)
Cấu tạo cánh cửa dày 45mm của cửa nhựa composite CRCDoor Nha Trang

b. Cấu tạo khung bao cửa

Khung bao cửa nhựa composite CRCDoor cũng có cấu tạo lớp cốt bên trong và lớp vân bên ngoài giống như cánh cửa. Việc sử dụng khung bao đồng chất cùng cánh cửa như vậy giúp khung cửa và toàn bộ cánh cửa chắc chắn hơn và có thể sử dụng lâu dài. Và đặc biệt, khung cửa còn là nơi gắn kết bản lề liên kết giúp cho cánh cửa mở đóng và quay quanh trục. Gioăng cao su được lắp đặt trên khung bao cửa giúp giảm chấn, gia tăng cách âm, cách nhiệt. Thiết kế khung bao cửa có nhiều kích thước, có thể thay thế để phù hợp với các độ dày tường cũng như tăng thêm sự chắc chắn và thẩm mỹ.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (3)
Cấu tạo khung bao cửa

c. Cấu tạo nẹp cửa

Nẹp cửa nhựa composite cũng là vật liệu gỗ nhựa đùn ép định hình, trên bề mặt phủ film PVC vân gỗ. Đồng chất và đồng bộ màu cùng với cánh cửa và khung bao.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (4)
Cấu tạo nẹp cửa

d. Bản lề

Vì cánh cửa có độ dày 45mm vượt trội nên bản lề cửa sẽ được sử dụng loại dày 3mm dài lên tới 125mm (125x75x3mm) và bằng chất liệu inox 304 cao cấp.

e. Khóa cửa

Nếu như các mẫu cửa có độ dày <38mm thì các loại khóa được sử dụng cho loại cửa này rất hạn chế và không sử dụng được khóa điện tử. Nhưng với cửa composite CRCDoor dày 45mm thì sẽ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã khóa cửa hơn, đặc biệt là các mẫu khóa cửa điện tử an ninh và hiện đại. 

II. Cửa nhựa composite Hàn Quốc là gì?

1. Định nghĩa

Cửa nhựa composite Hàn Quốc là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được gia công tại nhà máy ở Việt Nam. Sản phẩm có độ dày cánh cửa 40mm và được ứng dụng rộng rãi tại các công trình nhà ở, nhà phố, chung cư,.... Sản phẩm có nhiều màu sắc mẫu mã đa dạng và hiện đại.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (5)
Cửa nhựa composite Hàn Quốc là gì? 

2. Cấu tạo cửa nhựa composite Hàn Quốc

a. Cấu tạo cánh cửa

Cánh cửa composite Hàn Quốc có độ dày 40mm và có cấu tạo 2 lớp gồm lớp phôi gỗ nhựa WPC và lớp film vân gỗ PVC. Với lớp phôi bên trong được cấu tạo từ bột gỗ, bột đá, hạt nhựa và các chất phụ gia khác. Tất cả các nguyên liệu được nung nóng ở nhiệt độ cao để tạo ra hỗn hợp gỗ nhựa WPC, sau đó hôn hợp này sẽ được đổ vào khuôn cửa và ép đùn nguyên tấm đồng chất.
Lớp film vân gỗ PVC bên ngoài có màu sắc đa dạng với nhiều màu vân gỗ khác nhau giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (6)
Cấu tạo cánh cửa 40mm của cửa nhựa composite Hàn Quốc

b. Cấu tạo khung bao cửa

Khung bao cửa nhựa composite với lớp cốt WPC đùn nguyên thanh đồng chất cứng cáp và lớp film vân gỗ như màu vân cánh cửa đồng bộ. Thiết kế khung cao có nhiều kích thước để thích ứng với nhiều độ dày tường khác nhau. Gioăng cao su được lắp đặt trên khung bao cửa giúp giảm chấn, gia tăng cách âm, cách nhiệt

c. Cấu tạo nẹp cửa

Nẹp cửa nhựa composite Đồng chất và đồng bộ màu cùng với cánh cửa và khung bao, dùng che hở tưởng và tăng độ thẩm mỹ.

d. Bản lề

Bản lề cửa sẽ được sử dụng loại cỡ dài đến 11cm và bằng chất liệu inox cao cấp

e. Khóa cửa

Có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã khóa cửa, đặc biệt là các mẫu khóa cửa điện tử hiện đại.

III. So sánh ưu điểm của 2 dòng của nhựa composite tại Nha Trang 

1. Khả năng chịu nước, không cong vênh

Cả 2 dòng cửa có khả năng chịu nước cực tốt. Bởi vì cấu tạo cửa có sự đồng nhất trong cấu trúc bằng gỗ nhựa WPC và bề mặt của sản phẩm bị phủ bởi lớp phim nhựa PVC kháng nước, đảm bảo rằng cửa sẽ luôn khô ráo ở mọi điều kiện thời tiết. Cấu trúc của cửa này bao gồm hạt nhựa được bọc bởi các hạt gỗ, giúp ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của hơi nước vào bên trong và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi nước hoặc độ ẩm. Kích thước của cửa không bị thay đổi theo độ ẩm và nhiệt độ, giúp sản phẩm giữ nguyên được hình dạng ban đầu và không bị biến dạng theo thời gian.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (7)
Ứng dụng khả năng chống thấm nước của cửa nhựa composite cho nhà vệ sinh

2. Khả năng cách âm cách nhiệt

- Cửa nhựa composite CRCDoor: Cánh cửa được tạo thành từ khuôn đúc thành tấm nguyên khối dày 45mm, giữa các lớp vật liệu có sự khoảng cách nhất định, giúp sản phẩm có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn hẳn. 
- Cửa nhựa composite Hàn Quốc: Mặc dù cánh cửa cũng được đúc nguyên tấm nhưng độ dày chỉ 40mm nên sản phẩm có sự cách âm không được tốt bằng cửa CRCDoor. Tuy nhiên, với độ dày này cửa Hàn Quốc vẫn cách âm tốt hơn rất nhiều so với các dòng cửa dày 35mm.

3. Khả năng chống mối mọt, nấm mốc

Bởi vì cả 2 dòng cửa có tiêu chuẩn cấu tạo đều bằng gỗ nhựa WPC không thấm hút nước, do đó cửa có thể ứng dụng ở môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà tắm mà không hề bị mối mọt, hay nấm mốc hình thành như cửa gỗ truyền thống. 
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (8)
Cửa nhựa composite không bị mối mọt ăn mòn như cửa gỗ tự nhiên

4. Khả năng chịu lực tác động (đóng mở, gió)

- Cửa nhựa composite CRCDoor: Nhờ vào ưu điểm độ dày cửa vượt trội 45mm do đó sản phẩm có khả năng chịu tác động ngoại lực (như đóng mở, gió...) rất tốt, đem lại sự bền vững và độ ổn định dài lâu cho người sử dụng. Đó cũng là lý do cửa được sử dụng cho những công trình có nhiều người ra vào như khách sạn, văn phòng, phòng hội nghị. 
- Cửa nhựa composite Hàn Quốc: Nếu so với cửa CRCDoor thì tính năng này của sản phẩm có thể chưa tốt bằng. Tuy nhiên đây là sự lựa chọn tuyệt vời hơn so với các sản phẩm cửa mỏng hơn, phù hợp cho cửa gia đình, nhà ở. 

5. Khả năng chống cháy lan

Cả 2 dòng cửa có khả năng không bắt lửa và không cháy như cửa gỗ thông thường hay cửa gỗ công nghiệp khác vì nhờ vào cấu tạo bền vững vật liệu gỗ nhựa WPC.

6. Tính năng thân thiện môi trường

Cửa gỗ composite được sản xuất từ bột gỗ, bột đá và nhựa PVC. Bột gỗ rất dễ mua và có giá thành rẻ. Điều này giúp bảo vệ rừng, giảm tình trạng phá rừng thay vì dùng cửa gỗ tự nhiên. 
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (9)
Sử dụng cửa nhựa composite góp phần bảo vệ rừng

7. Tính năng an toàn sức khỏe

Cả 2 dòng sản phẩm cấu tạo từ các nguyên liệu chất lượng, không có hóa chất từ keo dán như các loại cửa ván ép nên cửa không chứa khí độc “Formaldehyde” gây ung thư, rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

8. Màu sắc và mẫu mã thiết kế

- Cửa nhựa composite CRCDoor: Sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc vân gỗ thời thượng, đa dạng. Tuy nhiên, về kiểu dáng thì dòng cửa này có điểm hạn chế hơn so với cửa Hàn Quốc. 
- Cửa nhựa composite Hàn Quốc: Màu sắc vân gỗ có phần không đa dạng bằng cửa CRDoor. Tuy nhiên, riêng về kiểu dáng như kiểu vòm, kiểu cửa lùa thì cửa Hàn Quốc có thể đáp ứng hơn so với cửa CRCDoor.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (10)
Cửa nhựa composite Hàn Quốc có nhiều mẫu mã hơn

IV. Báo giá cửa nhựa composite CRCDoor Nha Trang và cửa nhựa composite Hàn Quốc  mới nhất 2023

Hiện nay, giá cửa nhựa composite rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên vì sản phẩm của công nghệ và được sản xuất hàng loạt bằng máy móc hiện đại. Do đó, sản phẩm này được ưa chuộng nhất vì độ bền cao mà vẻ ngoài vẫn sở hữu được sự sang trọng của gỗ. Thông thường để tính giá của một bộ cửa sẽ gồm các chi phí sau: 
Giá 1 bộ cửa gỗ nhựa composite = Giá cửa hoàn thiện + Phụ kiện + Nhân công
Lưu ý:
- Bộ cửa hoàn chỉnh bao gồm cánh cửa hoàn thiện, khung bao, nẹp che khe hở tường
- Phụ kiện gồm khóa, bản lề,....
Với cấu tạo và đặc tính của 2 sản phẩm có những điểm khác biệt như phân tích ở phần trên thì chắc chắn quý khách hàng cũng đoán ra phần nào về sự chênh lệch giá của 2 loại. Chúng tôi xin chia sẻ cụ thể hơn như sau: 
TIÊU CHÍCỬA NHỰA COMPOSITE CRCDOORCỬA NHỰA COMPOSITE HÀN QUỐC
Mẫu cửa trơn 
Kích thước tiêu chuẩn (900x2200)
4.700.000đ4.400.000đ
Bản lề50.000đ30.000đ
Khóa cửaTùy mẫuTùy mẫu
Nhân côngGiao động 500.000đ/bộ
Dựa vào báo giá trên bạn có thể hiểu hơn về 2 loại cửa và có thể ứng dụng phù hợp vào trong công trình của mình. 

V. Tìm mua cửa nhựa composite CRCDoor và cửa nhựa Hàn Quốc ở đâu tại Nha Trang? 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công cửa nhựa composite với nhiều loại, phân khúc và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để tránh các rủi ro không mong muốn, việc lựa chọn một đơn vị uy tín và chất lượng là cực kỳ quan trọng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Gỗ Nhựa CRC luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng giải pháp tiết kiệm và hiệu quả lâu dài nhất, bằng cách sử dụng vật liệu kiến trúc mới nhất hiện nay.
Chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền của những dòng sản phẩm cửa nhựa composite uy tín và cao cấp nhất trên thị trường. Cửa nhựa composite CRCDoor là một trong những sản phẩm tiêu biểu được sản xuất và cung cấp tại thị trường Nha Trang và Đà Lạt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phân phối dòng cửa nhựa composite Hàn Quốc cao cấp tại Nha Trang.
bao gia của nhua composite nha trang crcdoor (11)
Hình ảnh cửa hàng Gỗ Nhựa CRC tại 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang
Gỗ Nhựa CRC cam kết tất cả các sản phẩm được sản xuất và kiểm định để đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn từ quá trình sản xuất cho đến khi giao hàng cho khách hàng. Đội ngũ kiểm định chuyên nghiệp của chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Đồng thời, dịch vụ thi công cũng được thực hiện đúng tiêu chuẩn, nhanh chóng và an toàn.
Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết bảo hành sản phẩm trong 5 năm và dịch vụ thi công trong 12 tháng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và đồng hành cùng khách hàng lâu dài hơn và tốt hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiết kiệm về thiết kế và chi phí.
Với niềm đam mê, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu kiến trúc mới, chúng tôi luôn mong muốn giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà của mình và mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, khách hàng sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình khi đến với Gỗ Nhựa CRC.

VI. Kết luận

Trong bài viết này, chúng ta đã chia sẻ về hai dòng sản phẩm cửa nhựa composite CRCDoor Nha Trang và cửa nhựa composite Hàn Quốc mới nhất, cung cấp cho người đọc thông tin về các tính năng, đặc điểm và giá thành của cả hai sản phẩm trên thị trường Nha Trang. CRCDoor với ưu điểm vượt trội về độ dày cánh cửa 45mm giúp tăng khả năng cách âm cách nhiệt vượt trội cùng khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên, cửa nhựa composite Hàn Quốc lại được đánh giá cao về mẫu mà đa dạng cùng chất lượng tốt, với giá cả tương đương.
Dù là sản phẩm nào, điều quan trọng nhất là người tiêu dùng cần phải chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, khi lựa chọn cửa nhựa composite, người tiêu dùng cần thực hiện đánh giá kỹ càng từ tính năng, được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, đến giá cả cũng như bảo hành, dịch vụ hậu mãi của nhà cung cấp đó. Đơn vị Gỗ Nhựa CRC tại thị trường Nha Trang là một trong những nhà cung cấp uy tín đó. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp người đọc có sự lựa chọn đúng đắn cho sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn có nhu cầu cần mua và lắp đặt thi công cửa nhựa composite chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (11 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger