Cửa Nhựa Composite Đà Lạt - Top 9 Mẫu Cửa Phổ Biến Nhất Hiện Nay | CRCDoor

time Cập nhật lần cuối: 21-04-2023 - views Lượt xem: 2046
Mục lục

Cửa nhựa composite đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc trang trí nội thất cho những ngôi nhà hiện đại ngày nay. Nhờ vào cấu tạo khác biệt của vật liệu cửa và những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại là bằng chứng chứng minh cho điều đó. Không những thế, mẫu mã sản phẩm còn rất đa dạng, giúp cho khách hàng thỏa mãn những nhu cầu phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Trong bài viết này, CRCDoor giới thiệu cho quý khách hàng top 9 mẫu cửa nhựa composite phổ biến nhất tại Đà Lạt hiện nay. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những đặc điểm của từng mẫu sản phẩm, giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

I. Cửa nhựa composite Đà Lạt là gì? 

Cửa nhựa composite Đà Lạt là một dòng sản phẩm mới được áp dụng trong nội thất nhằm thay thế cho cửa gỗ tự nhiên truyền thống. Còn được gọi là cửa gỗ nhựa composite hay cửa composite, sản phẩm được sản xuất từ hợp chất bột gỗ và nhựa PE thông qua quá trình đúc nóng nguyên khối. Với cấu trúc từ những hạt nhựa bọc lấy hạt gỗ, cửa nhựa composite Đà Lạt có độ bền cao và độ cứng cáp của gỗ cùng tính chất dẻo dai của nhựa, giúp sản phẩm chịu được nước tốt hơn so với cửa gỗ truyền thống.
cua nhua composite da lat crcdoor (13)
Công nghệ sản xuất cửa nhựa composite
Vật liệu gỗ nhựa composite được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học tại Mỹ với tiềm năng phát triển lớn và đã được áp dụng vào nhiều ngành công nghiệp xây dựng trên toàn cầu với thành công ngoài mong đợi. Sản phẩm này chứng tỏ sự đột phá vượt trội của công nghệ châu Âu trong bảo vệ môi trường, giúp giảm tác động đến rừng xanh không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Do đó, ở Việt Nam các dòng sản phẩm được sản xuất bằng gỗ nhựa composite như sàn gỗ nhựa composite, tấm ốp gỗ nhựa composite, cửa gỗ nhựa composite,... rất được người dùng lựa chọn.
cua nhua composite da lat crcdoor (14)
Cửa gỗ nhựa composite được ứng dụng rộng rãi

II. Cấu tạo cửa nhựa composite

1. Cấu tạo cánh cửa

Cánh cửa gỗ nhựa composite là yếu tố quan trọng dùng để ngăn cách giữa các căn phòng, được thiết kế bằng cấu trúc lớp cốt bằng gỗ nhựa composite, phía bên ngoài được phủ lớp film PVC cao cấp và phỏng nhiều mẫu vân gỗ tự nhiên khác nhau. Với khả năng chống trầy xước và kháng oxy hóa tốt, bề mặt của sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Độ dày cánh cửa lý tưởng để sử dụng cho mọi công trình là 45mm.

2. Khung bao cửa

Khung cửa gỗ nhựa đóng vai trò quan trọng trong việc cố định cánh cửa sao cho cực kỳ chắc chắn. Điều này có thể hiểu được thông qua việc khung cửa là phần khuôn bao quanh toàn bộ cửa và gắn liền với vách tường. Không những vậy, khung cửa còn mang tính thẩm mỹ cao trong việc định hình khung hình bao quanh cửa cho ngôi nhà cửa. Để đảm bảo tính chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng, khung cửa nên được làm bằng gỗ nhựa đồng chất với cánh cửa composite. Việc sử dụng khung bao như vậy giúp khung cửa và toàn bộ cánh cửa chắc chắn hơn và có thể sử dụng lâu dài. Và đặc biệt, khung cửa còn là nơi gắn kết bản lề liên kết giúp cho cánh cửa mở đóng và quay quanh trục.

3.  Nẹp cửa

Nẹp cửa là vật liệu gỗ nhựa đùn ép định hình, trên bề mặt phủ film PVC vân gỗ.
Nẹp cửa được phủ hoàn thiện bằng vật liệu màng nhựa vân gỗ cao cấp, chống trầy xước và thân thiện với môi trường.

4. Gioăng cửa/ ron cao su

Gioăng cao su mềm cao cấp, êm ái giúp giảm tiếng ồn, giúp cách âm, cách nhiệt tốt.

5. Bản lề và khóa cửa

Có thể lựa chọn theo sở thích và thẩm mỹ của khách hàng, sử dụng loại cao cấp từ inox sẽ giúp tăng sự bền bỉ có cánh cửa.
cua nhua composite da lat crcdoor (15)
Cấu tạo cửa nhựa composite

III. Vì sao nên sử dụng cửa nhựa composite?

1. Mẫu mã đa dạng

Sản phẩm có đa dạng về mẫu mã với các loại vân được in trên lớp film có màu sắc như vân gỗ thật, đáp ứng được thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách kiến trúc - nội thất khác nhau của mỗi công trình.
cua nhua composite da lat crcdoor (16)
Cửa nhựa composite có nhiều mẫu mã đa dạng hơn cửa truyền thống

2. Khả năng chống thấm nước

Cửa gỗ nhựa composite có khả năng chịu nước tốt và không bị trương nở khi ngâm nước, vì vậy thích hợp sử dụng cho những khu vực có độ ẩm hoặc tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, nhà tắm.
cua nhua composite da lat crcdoor (17)
Cửa nhựa composite không bị thấm nước

3. Không cong vênh, không bị mối mọt ăn mòn

Cửa gỗ nhựa composite không bị hiện tượng cong vênh, giãn nở như gỗ tự nhiên và hạn chế cao sự tấn công của mối mọt, giúp sản phẩm này đảm bảo độ bền cho công trình.
cua nhua composite da lat crcdoor (18)
Cửa nhựa composite khắc phục được hiện trạng mối mọt ăn mòn

4. Cách âm, cách nhiệt tốt

Sản phẩm được đánh giá là có khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt, giúp tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh, tăng tính riêng tư cho căn phòng.

5. An toàn khi dụng và cho sức khỏe

Sản phẩm có trọng lượng vừa phải, an toàn và dễ sử dụng hơn so với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ nguyên khối hay cửa lõi thép, cửa MDF. Sản phẩm không chứa các chất độc hại, không gây mùi, không phát ra khí độc formaldehyde như một số sản phẩm của gỗ công nghiệp.

6. Bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng xanh

Sản phẩm có tính thân thiện với môi trường và góp phần bảo vệ rừng xanh. Vật liệu làm cửa tận dụng bột gỗ phế thải kết hợp hạt nhựa mà sản phẩm này có độ bền cực cao lại đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng như gỗ mà không phải dùng gỗ từ rừng.
cua nhua composite da lat crcdoor (20)
Sử dụng cửa gỗ nhựa composite góp phần bảo vệ rừng

7. Thi công dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Cửa nhựa gỗ composite được thiết kế với hệ khuôn nẹp thông minh, gọi là dạng nẹp cài, giúp người thợ có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước để phù hợp với độ dày của tường, có thể xử lý linh hoạt trực tiếp tại công trình, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho cửa.
cua nhua composite da lat crcdoor (19)
Thi công cửa nhựa composite rất nhanh chóng

8. Vệ sinh đơn giản

Sản phẩm dễ vệ sinh và chỉ cần một chút công sức, với một chiếc khăn mềm, ẩm lau chùi định kỳ hàng tháng, bạn có thể dễ dàng làm sạch cửa mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Không phun sơn bảo vệ như cửa gỗ để bảo trì.

Với những ưu điểm vượt trội đó, sản phẩm cửa nhựa composite là lý do mà nhiều gia chủ, chủ đầu tư lựa chọn cho những công trình đòi hỏi độ bền, tính thẩm mỹ và tiện lợi.

VI. Các mẫu cửa nhựa composite phổ biến nhất hiện nay tại Đà Lạt

1. Mẫu cửa nhựa composite trơn

Với bề mặt trơn và những vân gỗ được thiết kế khéo léo, mẫu cửa nhựa này đang chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng hiện nay. Nó không quá phức tạp nhưng lại toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp phù hợp để lắp đặt tại các khu vực như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng giải trí và nhiều công trình khác như nhà ở, chung cư, văn phòng,... Bằng sự tối giản và cẩn trọng trong thiết kế, mẫu cửa nhựa composite trơn đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế.
cua nhua composite da lat crcdoor (21)
Mẫu cửa nhựa composite trơn được thi công tại Đà Lạt

2. Mẫu cửa nhựa composite vòm

Đây là mẫu cửa nhựa composite có kiểu dáng độc lạ và phá cách. Mẫu cửa này được nhiều gia chủ ứng dụng cho cách phong cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển của kiểu dáng mà hiện đại của màu sắc, mang đến sự thời thượng của xu hướng hiện nay. 
cua nhua composite da lat crcdoor (26)
Ứng dụng mẫu cửa nhựa composite vòm cho nhà phố hiện đại

3. Mẫu cửa nhựa composite CNC

Mẫu cửa nhựa composite này được ưa chuộng bởi khả năng tạo ra nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo nhờ công nghệ CNC. Khi được lắp đặt, sản phẩm sẽ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp hoàn mỹ với các đường cắt đẹp mặt và tinh tế. Khách hàng đánh giá rằng, mẫu cửa nhựa như này có thiết kế đẳng cấp không kém gì các dòng cửa gỗ tự nhiên truyền thống. Điểm cộng đáng kể của mẫu cửa nhựa composite này là chất lượng phôi gỗ nhựa WPC cao cấp, giúp sản phẩm trở nên bền bỉ và đẹp hơn trong thời gian dài sử dụng.
cua nhua composite da lat crcdoor (3)
Mẫu cửa nhựa composite CNC đơn giản mà tinh tế

4. Mẫu cửa nhựa composite CNC chỉ sơn

Mẫu cửa nhựa composite CNC chỉ sơn là lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích sự sáng tạo và muốn tôn lên vẻ đẹp của không gian sống của mình. Thay vì lựa chọn mẫu cửa nhựa composite chạy CNC trơn đơn giản, hiện nay có nhiều khách hàng thích kết hợp cả hoa văn và màu sơn để làm nổi bật cho sản phẩm của mình. Các mẫu cửa nhựa composite CNC chỉ sơn được thiết kế với nhiều họa tiết và kiểu dáng đa dạng, mang đến sự lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và yêu cầu khác nhau của khách hàng. 
cua nhua composite da lat crcdoor (23)
Ứng dụn mẫu cửa nhựa composite CNC chỉ sơn màu trắng

5. Mẫu cửa nhựa composite soi chỉ nhôm

Đây là mẫu cửa với thiết kế đơn giản và tinh tế, cửa nhựa composite soi chỉ nhôm đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của đông đảo khách hàng hiện nay. Cánh cửa được trang trí với các đường chỉ nhôm chạy theo chiều dọc hoặc ngang, chéo để tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thu hút. Bên cạnh đó, cửa nhựa composite còn có nhiều màu sắc và vân gỗ đẹp để khách hàng lựa chọn. Hiện tại, thị trường có 3 loại cửa composite soi chỉ phổ biến: cửa gỗ composite soi chỉ dọc, cửa gỗ nhựa composite soi chỉ ngang và cửa gỗ nhựa composite soi chỉ kết hợp cả dọc và ngang.
cua nhua composite da lat crcdoor (25)
Mẫu cửa nhựa composite soi chỉ nhôm cho phòng ngủ

6. Mẫu cửa nhựa composite có ô kính mờ

Mẫu cửa nhựa composite có ô kính mờ đang được nhiều gia chủ lựa chọn để lắp đặt tại nhà tắm hoặc phòng vệ sinh. Sản phẩm này được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, đồng thời có thể được tùy chọn kích thước và lắp thêm ô kính phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các mẫu cửa nhựa composite này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ vệ sinh, mang đến cho không gian của bạn sự tươi mới và thẩm mỹ hơn. Đặc biệt, với ô kính mờ, những chiếc cửa này sẽ giúp bạn bảo vệ sự riêng tư của mình mà vẫn giữ được sự thông thoáng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Mẫu cửa nhựa composite có ô kính mờ được đánh giá cao bởi tính tiện ích và thẩm mỹ, đồng thời đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. 
cua nhua composite da lat crcdoor (27)
Ứng dụng mẫu cửa nhựa composite có ô kính mờ cho phòng vệ sinh

7. Mẫu cửa nhựa composite ô kính kết hợp soi chỉ

Mẫu cửa nhựa composite ô kính kết hợp soi chỉ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tinh tế và thẩm mỹ. Với thiết kế kết hợp giữa ô kính và soi chỉ, sản phẩm này tạo ra một khung cảnh sang trọng và độc đáo cho không gian lắp đặt. Mẫu cửa nhựa composite ô kính kết hợp soi chỉ không chỉ giúp cho không gian trong nhà trở nên sang trọng hơn, mà còn mang đến sự riêng tư và an toàn cho gia đình bạn. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách và yêu cầu của khách hàng.
cua nhua composite da lat crcdoor (28)
Mẫu cửa nhựa composite có ô kính kết hợp soi chỉ

8. Mẫu cửa nhựa composite phào nổi cổ điển

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách tân cổ điển, mẫu cửa gỗ nhựa composite có phào nổi là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất cho không gian của bạn. Với phào chỉ được đóng nổi trên bề mặt cùng với màu sắc và vân gỗ được sắp xếp hợp lý, mẫu cửa này toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Mẫu cửa gỗ nhựa composite này là sự kết hợp tinh túy giữa chất liệu nhựa composite cao cấp và vân gỗ tự nhiên, tạo nên một sản phẩm bền đẹp và chắc chắn trong quá trình sử dụng. Với hình dáng trang trọng, mẫu cửa gỗ nhựa composite có phào nổi sẽ mang đến cho khu phòng được lắp đặt một không gian ấm cúng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
cua nhua composite da lat crcdoor (24)
Ứng dụng cửa nhựa composite chỉ nổi cổ điển

9. Mẫu cửa nhựa composite trượt

Với thiết kế chuyên nghiệp và năng động, mẫu cửa nhựa composite trượt là giải pháp tuyệt vời cho những không gian có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Mẫu cửa này được thiết kế với ray trượt và bánh trượt tiện lợi giúp việc đóng mở dễ dàng và êm ái, giúp tiết kiệm diện tích và mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn. 
cua nhua composite da lat crcdoor (29)
Mẫu cửa trượt gỗ nhựa composite cho nhà có diện tích hạn chế

V. Hướng dẫn thi công cửa nhựa composite tại Đà Lạt

1. Hướng dẫn thi công

Bước 1: Kiểm tra và đo lại ô chờ cửa
Kiểm tra lại kích thước ô chờ của từng bộ cửa, bao gồm chiều cao, chiều rộng và độ dày của tường tại ít nhất 2 điểm.
cua nhua composite da lat crcdoor (1)
Kiểm tra lại ô chờ của cửa trước khi thi công
Bước 2: Bắt bọ cửa vào tường
Bắt bọ cửa vào tường bằng đinh hơi hoặc vít gỗ, với khoảng 10 con bọ cho mỗi bộ cửa, bao gồm 4 con bên mỗi bên tường và 2 con trên thanh ngang.
cua nhua composite da lat crcdoor (2)
Tiến hành bắt bọ vào tường
Bước 3: Lắp gioăng cao su vào khuôn cửa và cố định khuôn lên tường
Tiến hành lắp gioăng cao su vào khuôn cửa bằng keo. Sau đó, cố định khuôn cửa lên tường bằng đinh hơi hoặc vít gỗ, bao gồm cắt mòi đầu khuôn đứng, ướm vừa sao cho 2 thanh khuôn đứng ghép khít với thanh khuôn ngang.
cua nhua composite da lat crcdoor (3)
Lắp gioăng cao su vào khuôn cửa và bắn khuôn lên tường
Bước 4: Lắp bản lề lên cánh cửa
Bắt bản lề lên cánh cửa bằng vít và bắt từ 3-4 bộ bản lề cho mỗi bộ cửa.
cua nhua composite da lat crcdoor (5)
Lắp bản lề lên cánh cửa
Bước 5: Cố định cánh cửa lên khuôn cửa
Cố định cánh cửa lên khuôn bằng vít, sau khi căn chỉnh cánh cho vừa khuôn, đảm bảo cánh cửa đóng mở êm ái và đúng khoảng cách với khuôn.
cua nhua composite da lat crcdoor (6)
Cố định cánh cửa lên khuôn cửa
Bước 6: Lắp khóa cửa và các phụ kiện khác
Lắp khóa và phay lỗ ổ khóa bằng máy CNC đa chiều chuyên dụng để đảm bảo chính xác. Nhớ vận hành thử khóa, đóng mở cửa để kiểm tra sau khi lắp.
cua nhua composite da lat crcdoor (7)
Tiến hành lắp khóa cửa và các phụ kiện khác
Bước 7: Cố định nẹp cửa
Lắp nẹp cửa bằng cách cắt góc 45° trên thanh nẹp, lắp thanh nẹp ngang trước rồi mới lắp đến thanh đứng. Sử dụng keo silicon để ron che khuyết điểm các khoảng hở giữa nẹp và tường.
cua nhua composite da lat crcdoor (8)
Lắp nẹp cửa vào khuôn cửa
Bước 8: Vệ sinh và bàn giao
Vệ sinh và kiểm tra bộ cửa lần cuối trước khi bàn giao sản phẩm cho chủ đầu tư. Tiến hành nghiệm thu để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu và chất lượng tốt nhất.
cua nhua composite da lat crcdoor (9)
Cuối cùng, vệ sinh và bàn giao công trình

2. Những lưu ý khi chọn và lắp đặt cửa nhựa composite tại Nha Trang

- Không lắp cửa nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp. 
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, không nên lắp đặt cửa gỗ nhựa composite ở những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp. Bản chất cốt gỗ nhựa bên trong cánh cửa có khả năng chịu nhiệt tốt, tuy nhiên, bên ngoài sản phẩm sử dụng lớp film vân gỗ được dán lên cửa. Mặc dù lớp film này có độ bền cao, nhưng vẫn không phù hợp sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp. Sử dụng sản phẩm trong điều kiện này có thể làm lớp film bị phai màu và bong tróc nhanh chóng. 
cua nhua composite da lat crcdoor (10)
Không nên lắp cửa nhựa composite ở nơi có ánh sáng trực tiếp
- Không lắp cho cửa chính, cửa ban công.
Để đảm bảo tính an toàn, không nên lắp cửa composite làm cửa chính hay cửa ban công. Loại cửa này không có tính an toàn cao như các loại cửa khác. Trừ khi vị trí cửa chính của bạn đã có sẵn cửa sắt bên ngoài hoặc bạn sống trong khu căn hộ chung cư cao cấp có an ninh tốt. Nếu không, nên lựa chọn các loại cửa khác, chẳng hạn như cửa thép vân gỗ để làm cửa chính và đảm bảo an toàn cho gia đình.
cua nhua composite da lat crcdoor (11)
Nên có cửa sắt để đảm bảo an toàn khi lắp cửa nhựa composite ở cửa chính, cửa ban công
- Không sử dụng cửa chiều cao vượt khổ 3m.
Việc sử dụng cửa gỗ nhựa composite có chiều cao vượt quá kích thước chuẩn trên 3m không được khuyến khích bởi nhiều lý do. Khi có chiều cao vượt quá giới hạn thông thường, cửa sẽ bị mất tính cứng cáp và có thể bị gãy hoặc biến dạng. Ngoài ra, độ bền và tính an toàn của cửa sẽ bị giảm sút và không đáp ứng được yêu cầu của các quy định kỹ thuật an toàn. Do đó, để đảm bảo tính an toàn và sử dụng hiệu quả, nên sử dụng cửa gỗ nhựa composite có chiều cao trong khoảng giới hạn chuẩn

VI. Tìm mua cửa nhựa composite chất lượng ở đâu tại Đà Lạt? 

Trên thị trường Đà Lạt hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công cửa nhựa composite với nhiều loại, phân khúc và giá thành khác nhau, tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín và chất lượng là cực kỳ quan trọng để tránh các rủi ro không mong muốn. Chúng tôi, đội ngũ hành nghề đã nhiều năm trong lĩnh vực này, luôn lưu ý với khách hàng rằng "tiền nào của đó", không nên lựa chọn đơn vị hoặc sản phẩm giá rẻ bất ngờ vì điều này có thể đẩy bạn vào tình trạng rủi ro không đáng có.
Khác với các đơn vị khác, Gỗ Nhựa CRC luôn đặt định hướng tiết kiệm và hiệu quả lâu dài nhất cho khách hàng, bằng cách sử dụng vật liệu kiến trúc mới nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của những dòng sản phẩm uy tín và cao cấp nhất trên thị trường, chẳng hạn như dòng cửa nhựa composite CRCDoor được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan, với độ dày cánh cửa lên đến 45mm là sự lựa chọn bền bỉ và hiệu quả nhất cho khách hàng hiện nay.
cua nhua composite da lat crcdoor (2)
Cửa hàng gỗ nhựa CRC tại 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng tiêu chuẩn, từ quá trình sản xuất cho đến khi giao hàng cho khách hàng. Đội ngũ kiểm định chuyên nghiệp của chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đồng thời dịch vụ thi công luôn được thực hiện đúng tiêu chuẩn, nhanh chóng và an toàn.
Với niềm đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực cung cấp vật liệu kiến trúc mới, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiết kiệm về thiết kế và chi phí. Chúng tôi luôn mong muốn giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà của mình.
Đáng chú ý, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong 5 năm và dịch vụ thi công trong 12 tháng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và đồng hành cùng khách hàng lâu dài hơn và tốt hơn. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

V. Kết luận

Tổng kết lại, top 9 mẫu cửa nhựa composite phổ biến nhất tại Đà Lạt được giới thiệu trong bài viết này giúp cho quý khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Với đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc, quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, cửa nhựa composite chất lượng sẽ luôn sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cửa gỗ truyền thống như khả năng chống thấm nước, không bị mối mọt hay âm mốc, an toàn cho sức khỏe, cách thi công đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là sản phẩm còn góp phần bảo vệ rừng xanh. Cửa nhựa composite chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo góp phần hoàn thiện nội thất nhà bạn. 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm cửa nhựa composite chất lượng và giá cả hợp lý tại Đà Lạt, hãy đến với CRCDoor- đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cho ngôi nhà của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger