Cửa nhựa composite huỳnh âm CNC - Mẫu cửa được ứng dụng nhiều nhất hiện nay | CRCDoor

time Cập nhật lần cuối: 25-04-2023 - views Lượt xem: 297
Mục lục
Cửa nhựa composite huỳnh âm CNC là một loại cửa được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong xây dựng và thiết kế nội thất hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ứng dụng của cửa nhựa composite huỳnh âm CNC, đồng thời điểm qua các đặc điểm nổi bật của sản phẩm và đơn vị cung cấp uy tín để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một mẫu cửa phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

I. Cửa nhựa composite huỳnh âm CNC là gì? 

1.Khái niệm

Cửa nhựa composite huỳnh âm CNC, còn được biết đến với một số tên gọi khác như cửa nhựa composite ô huỳnh hay cửa nhựa composite chạy CNC, là một loại cửa chuyên dùng cho nội thất, có thiết kế đặc trưng với bề mặt được gia công bằng máy CNC hiện đại, tạo nên các ô pano và các đường phay CNC khớp nối hoàn hảo trên cánh cửa.
Nhờ vào độ chính xác cao của quá trình gia công, đường nét và ô pano được tạo nên trên bề mặt cửa rất tinh tế, hoàn mỹ và đa dạng về mẫu mã, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Mẫu cửa này có đa dạng kiểu dáng, từ cổ điển châu Âu đến hiện đại và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (13)
Cửa nhựa composite huỳnh âm CNC

2. Cấu tạo cửa nhựa composite ô huỳnh

Cấu tạo cửa nhựa composite huỳnh âm CNC gồm có 2 phần chính là phần phôi cốt lõi và phần film vân gỗ PVC phủ bề mặt.
- Phần phôi cốt lõi của cửa nhựa composite chính là vật liệu gỗ nhựa composite (WPC - Wood Plastic Composite). Vật liệu này được tạo thành từ hỗn hợp bột gỗ, hạt nhựa, bột đá và một số chất phụ gia khác. Tiếp theo, hỗn hợp WPC được dẫn vào khuôn đúc, giảm nhiệt từ từ để chuyển thành thể rắn theo đúng hình dạng cánh, khung, phào nẹp cửa nhựa composite. Quy trình sản xuất này sẽ giúp tạo ra sản phẩm đồng chất hơn và có độ bền sản phẩm cao hơn. 
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (14)
Cấu tạo phôi cửa nhựa composite
Sau đó, các tấm phôi cánh cửa sẽ được đưa vào máy phay CNC chuyên dụng, tạo ra các đường phay CNC và ô pano trên bề mặt cửa nhựa composite theo mẫu mã được yêu cầu bởi khách hàng. Quá trình gia công này được thực hiện với độ chính xác cao, giúp tạo ra các thiết kế đường phay và ô pano đẹp mắt, tinh tế và hoàn hảo.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (15)
Máy chạy CNC chuyên dụng cho cửa
- Phần film vân gỗ được sử dụng bằng nhựa PVC và được sản xuất dưới dạng màng film với nhiều mẫu mã vân gỗ hiện đại được thiết kế sẵn. Lớp màng film này sẽ được dán lên các tấm phôi gỗ nhựa WPC đã được chạy CNC bằng máy dán film chuyên dụng. Nếu phôi gỗ nhựa có chất lượng tốt thì khi dán lớp film lên sự liên kết giữa hai phần sẽ được chắc chắn hơn, màng film sẽ rất phẳng và vân gỗ trông rất tự nhiên. Màng film PVC giúp tăng khả năng chống ẩm và dễ dàng lau chùi vết bẩn trên bề mặt cửa. Ngoài vân gỗ, màng film PVC còn được thiết kế với nhiều họa tiết khác nhau, tạo ra sự linh hoạt trong lựa chọn thiết kế và phù hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách nội thất khác nhau.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (16)
Máy dán film chuyên dụng cho cửa

II. Ưu điểm của cửa nhựa composite chạy CNC

1. Chống nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt

Làm bằng chất liệu nhựa composite cao cấp, mẫu cửa nhựa này có khả năng chống nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của môi trường không khí, độ ẩm như ở phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng tắm. Điều này giúp nó trở nên rất bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài trong mọi môi trường khí hậu mà không bị biến dạng so với hình dáng ban đầu.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (17)
Cửa nhựa composite chạy CNC kháng nước tốt

2. Không bị mối mọt

Với cấu tạo đồng chất là gỗ nhựa thì cửa nhựa composite là một vật liệu không bị mối mọt ăn mòn. Chịu được độ ẩm cao nên khả năng gây ẩm mốc là không có. Với phần lõi bên trong được bảo vệ bằng hạt nhựa, sản phẩm không bị thấm nước hoặc bị ẩm ướt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, vật liệu gỗ nhựa còn mang tính đàn hồi, chịu được mài mòn cao khi va chạm, lên xuống hoặc kéo dãn.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (18)
Cửa nhựa composite không bị mối mọt

3. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Khả năng cách âm, cách nhiệt của mẫu cửa nhựa composite huỳnh âm CNC cũng là một lợi thế lớn. Tính năng này giúp giảm tiếng ồn bên ngoài và giữ cho nhiệt độ trong nhà ổn định, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của chủ nhà.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (19)
Khả năng cách âm cách nhiệt của cửa composite khá tốt

4. Thi công đơn giản và nhanh chóng

Sản phẩm từ cửa nhựa composite có tính di động và dễ dàng lắp đặt, giảm thiểu thời gian và công sức trong quá trình này. Bên cạnh đó, sản phẩm không yêu cầu bảo trì hoặc sửa chữa thường xuyên trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (1)
Thiết kế hiện đại giúp thi công cửa nhanh chóng

III. Lợi ích khi sử dụng cửa nhựa composite huỳnh âm CNC

1. Giúp tôn lên sự sang trọng cho ngôi nhà

Sử dụng mẫu cửa nhựa composite huỳnh âm CNC là mẫu cửa giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên trông sang trọng, đẳng cấp và chút cổ điển hơn. Có vô số mẫu cửa được thiết kế chạy CNC khác nhau, từ hiện đại đơn giản đến kiểu cổ điển châu Âu sẽ thỏa sức ứng dụng cho không gian nội thất nhà bạn.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (2)
Mẫu cửa giúp nhà bạn trông sang trọng hơn

2. An toàn sức khỏe

Cửa nhựa composite sử dụng những loại vật liệu an toàn, không có hóa chất nên trong quá trình sử dụng không phát sinh ra các khí gây ung thư như formaldehyde. Ngoài ra, cửa nhựa composite không bị mối mọt hay ẩm mốc tấn công nên không gây ra các bệnh về hô hấp do nấm mốc. 
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (3)
Cửa nhựa composite không phát khí độc hại

3. Bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng xanh

Sản phẩm có tính thân thiện với môi trường và góp phần bảo vệ rừng xanh. Vật liệu làm cửa tận dụng bột gỗ phế thải kết hợp hạt nhựa mà sản phẩm này có độ bền cực cao lại đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng như gỗ mà không phải dùng gỗ từ rừng.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (4)
Sử dụng cửa nhựa composite giúp bảo vệ tài nguyên rừng

4. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Với tính chất cửa không thấm nước và kín khít, cửa nhựa composite huỳnh âm rất dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo trì. Chỉ cần sử dụng các dụng cụ vệ sinh như khăn ấm lau chùi thường xuyên là bạn có thể giữ được nó luôn sạch sẽ và đẹp như mới.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (5)
Cửa nhựa composite dễ vệ sinh

IV. Ứng dụng cửa composite huỳnh âm CNC

1. Sử dụng cho nhà ở, chung cư

Mẫu cửa composite huỳnh âm CNC được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở và chung cư, mang lại không gian kiến trúc đẹp mắt và sang trọng.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (6)
Cửa nhựa composite chạy CNC ứng dụng cho nhà ở
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (7)
Cửa nhựa composite chạy CNC ứng dụng cho phòng ngủ chung cư

2. Sử dụng cho khách sạn, resort

Với mẫu mã đa dạng và thiết kế sang trong, cửa nhựa composite ô huỳnh là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, giúp nâng cao đẳng cấp, riêng tư và tăng tính tiện nghi cho khách hàng.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (10)
Thiết kế cửa nhựa composite huỳnh âm CNC ứng dụng cho khách sạn

3. Sử dụng cho tòa nhà văn phòng, phòng họp

Khả năng cách âm cách nhiệt, thiết kế đẹp mắt giúp nâng cao tính chuyên nghiệp và đem đến cho các tòa nhà văn phòng và phòng họp không gian làm việc tiện nghi và hiện đại.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (8)
Cửa nhựa composite chạy CNC ứng dụng cho cửa phòng họp
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (9)
Cửa nhựa composite chạy CNC ứng dụng cho phòng giám đốc

4. Sử dụng cho nhà hàng, phòng ăn

Mẫu cửa composite huỳnh âm CNC cũng được sử dụng trong các công trình nhà hàng hay phòng ăn. Nơi đây khu vực thường sẽ có nhiệt độ cũng như độ ẩm khá cao nên với đặc tính chống thống và độ bền cao sẽ giúp cửa hàng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng cửa mà vẫn tạo nên không gian bắt mắt và sang trọng.
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (11)
Nhà hàng sử dụng cửa nhựa composite ô huỳnh

V. CRCDoor - Đơn vị cung cấp, bảo hành sản phẩm cửa nhựa composite huỳnh âm CNC uy tín

CRCDoor là đơn vị cung cấp, bảo hành sản phẩm cửa nhựa composite huỳnh âm CNC uy tín hàng đầu tại Nha Trang và Đà Lạt. Với các sản phẩm chất lượng cao, CRCDoor nhập khẩu từ Đài Loan, nơi có nền công nghiệp sản xuất cửa nhựa composite phát triển nhất thế giới. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính năng không cong vênh và chống mối mọt tuyệt vời. 
cua nhua composite huynh am cnc crcdoor (12)
Hình ảnh cửa hàng phân phối cửa CRCDoor tại Nha Trang và Đà Lạt
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa nhựa composite cho khách hàng, CRCDoor sẽ hỗ trợ khách hàng trọn gói từ các khâu tư vấn, đo đạc, thiết kế và lắp đặt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Bên cạnh đó, CRCDoor cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi bán tốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bảo hành sản phẩm 5 năm và bảo hành thi công 12 tháng, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ CRCDoor. Đội ngũ nhân viên của CRCDoor luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

VI. Kết luận 

Tổng kết lại, cửa nhựa composite huỳnh âm CNC là một trong những mẫu cửa phổ biến nhất hiện nay, với tính năng đa dạng và thẩm mỹ cao. Với quy trình sản xuất tiên tiến và công nghệ gia công CNC chuyên dụng, sản phẩm đem lại độ chính xác và độ bền cao, giúp nâng cao đẳng cấp và tính tiện dụng cho các công trình xây dựng và nội thất khác nhau.
Với sự ứng dụng rộng rãi cho nhiều loại công trình như nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng, phòng ăn, tòa nhà văn phòng, phòng họp,.... cửa nhựa composite huỳnh âm CNC đang trở thành lựa chọn thông minh và sang trọng cho các nhà thầu xây dựng và các gia đình đang có nhu cầu hoàn thiện nội thất.
Cửa nhựa composite chạy CNC của CRCDoor là một lựa chọn tốt, đáng tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng và tính năng tuyệt vời. Với sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi bán tốt và chế độ bảo hành sản phẩm tốt, CRCDoor cam kết đem đến sự hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (11 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger