Top 9 Các Mẫu Cửa Nhựa Composite Phổ Biến Nhất Hiện Nay Tại Nha Trang | CRCDoor

time Cập nhật lần cuối: 06-04-2023 - views Lượt xem: 313
Mục lục

I. Các mẫu cửa nhựa composite phổ biến nhất hiện nay tại Nha Trang

1. Mẫu cửa nhựa composite trơn

Với bề mặt trơn và những vân gỗ được thiết kế khéo léo, mẫu cửa nhựa này đang chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng hiện nay. Nó không quá phức tạp nhưng lại toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp phù hợp để lắp đặt tại các khu vực như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng giải trí và nhiều công trình khác như nhà ở, chung cư, văn phòng,... Bằng sự tối giản và cẩn trọng trong thiết kế, mẫu cửa nhựa Composite trơn đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế.
cua nhua composite nha trang crcdoor (6)
Mẫu cửa nhựa composite cánh trơn
cua nhua composite nha trang crcdoor (7)
Hình ảnh thi công thực tế tại Đà Lạt

2. Mẫu cửa nhựa composite vòm

Đây là mẫu cửa nhựa composite có kiểu dáng độc lạ và phá cách. Mẫu cửa này được nhiều gia chủ ứng dụng cho cách phong cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển của kiểu dáng mà hiện đại của màu sắc, mang đến sự thời thượng của xu hướng hiện nay.
cua nhua composite nha trang crcdoor (16)
Mẫu cửa nhựa composite dạng vòm
cua nhua composite nha trang crcdoor (17)
Hình ảnh thực tế tại công trình

3. Mẫu cửa nhựa composite CNC

Mẫu cửa nhựa Composite này được ưa chuộng bởi khả năng tạo ra nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo nhờ công nghệ CNC. Khi được lắp đặt, sản phẩm sẽ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp hoàn mỹ với các đường cắt đẹp mặt và tinh tế. Khách hàng đánh giá rằng, mẫu cửa nhựa như này có thiết kế đẳng cấp không kém gì các dòng cửa gỗ tự nhiên truyền thống. Điểm cộng đáng kể của mẫu cửa nhựa Composite này là chất lượng phôi gỗ nhựa WPC cao cấp, giúp sản phẩm trở nên bền bỉ và đẹp hơn trong thời gian dài sử dụng.
cua nhua composite nha trang crcdoor (8)
Mẫu cửa nhựa composite CNC
cua nhua composite nha trang crcdoor (9)
Hình ảnh ứng dụng thực tế tại công trình nhà ở

4. Mẫu cửa nhựa composite CNC chỉ sơn

Mẫu cửa nhựa Composite CNC chỉ sơn là lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích sự sáng tạo và muốn tôn lên vẻ đẹp của không gian sống của mình. Thay vì lựa chọn mẫu cửa nhựa Composite chạy CNC trơn đơn giản, hiện nay có nhiều khách hàng thích kết hợp cả hoa văn và màu sơn để làm nổi bật cho sản phẩm của mình. Các mẫu cửa nhựa Composite CNC chỉ sơn được thiết kế với nhiều họa tiết và kiểu dáng đa dạng, mang đến sự lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và yêu cầu khác nhau của khách hàng. 
cua nhua composite nha trang crcdoor (10)
Mẫu cửa nhựa composite CNC chỉ sơn
cua nhua composite nha trang crcdoor (11)
Mẫu ứng dụng thực tế tại chung cư

5. Mẫu cửa nhựa composite soi chỉ nhôm

Đây là mẫu cửa với thiết kế đơn giản và tinh tế, cửa nhựa composite soi chỉ nhôm đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của đông đảo khách hàng hiện nay. Cánh cửa được trang trí với các đường chỉ nhôm chạy theo chiều dọc hoặc ngang, chéo để tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thu hút. Bên cạnh đó, cửa nhựa composite còn có nhiều màu sắc và vân gỗ đẹp để khách hàng lựa chọn. Hiện tại, thị trường có 3 loại cửa composite soi chỉ phổ biến: cửa gỗ composite soi chỉ dọc, cửa gỗ nhựa composite soi chỉ ngang và cửa gỗ nhựa composite soi chỉ kết hợp cả dọc và ngang.
cua nhua composite nha trang crcdoor (14)
Mẫu cửa nhựa composite soi chỉ nhôm
cua nhua composite nha trang crcdoor (15)
Mẫu ứng dụng thực tế cho phòng ngủ

6. Mẫu cửa nhựa composite có ô kính mờ

Mẫu cửa nhựa Composite có ô kính mờ đang được nhiều gia chủ lựa chọn để lắp đặt tại nhà tắm hoặc phòng vệ sinh. Sản phẩm này được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, đồng thời có thể được tùy chọn kích thước và lắp thêm ô kính phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các mẫu cửa nhựa Composite này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ vệ sinh, mang đến cho không gian của bạn sự tươi mới và thẩm mỹ hơn. Đặc biệt, với ô kính mờ, những chiếc cửa này sẽ giúp bạn bảo vệ sự riêng tư của mình mà vẫn giữ được sự thông thoáng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Mẫu cửa nhựa Composite có ô kính mờ được đánh giá cao bởi tính tiện ích và thẩm mỹ, đồng thời đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm 
cua nhua composite nha trang crcdoor (18)
Mẫu cửa nhựa composite có ô kính mờ
cua nhua composite nha trang crcdoor (19)
Ứng dụng mẫu cửa nhựa kính mờ cho nhà vệ sinh

7. Mẫu cửa nhựa composite ô kính kết hợp soi chỉ

Mẫu cửa nhựa Composite ô kính kết hợp soi chỉ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tinh tế và thẩm mỹ. Với thiết kế kết hợp giữa ô kính và soi chỉ, sản phẩm này tạo ra một khung cảnh sang trọng và độc đáo cho không gian lắp đặt. Mẫu cửa nhựa Composite ô kính kết hợp soi chỉ không chỉ giúp cho không gian trong nhà trở nên sang trọng hơn, mà còn mang đến sự riêng tư và an toàn cho gia đình bạn. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách và yêu cầu của khách hàng.
cua nhua composite nha trang crcdoor (20)
Ứng dụng cửa nhựa composite ô kính kết hợp soi chỉ

8. Mẫu cửa nhựa composite phào nổi cổ điển

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách tân cổ điển, mẫu cửa gỗ nhựa Composite có phào nổi là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất cho không gian của bạn. Với phào chỉ được đóng nổi trên bề mặt cùng với màu sắc và vân gỗ được sắp xếp hợp lý, mẫu cửa này toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Mẫu cửa gỗ nhựa Composite này là sự kết hợp tinh túy giữa chất liệu nhựa composite cao cấp và vân gỗ tự nhiên, tạo nên một sản phẩm bền đẹp và chắc chắn trong quá trình sử dụng. Với hình dáng trang trọng, mẫu cửa gỗ nhựa Composite có phào nổi sẽ mang đến cho khu phòng được lắp đặt một không gian ấm cúng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
cua nhua composite nha trang crcdoor (12)
Mẫu cửa nhựa composite phào nổi cổ điển
cua nhua composite nha trang crcdoor (13)
Ứng dụng cửa nhựa composite chỉ nổi 

9. Mẫu cửa nhựa composite trượt

Với thiết kế chuyên nghiệp và năng động, mẫu cửa nhựa Composite trượt là giải pháp tuyệt vời cho những không gian có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Mẫu cửa này được thiết kế với ray trượt và bánh trượt tiện lợi giúp việc đóng mở dễ dàng và êm ái, giúp tiết kiệm diện tích và mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn. 
cua nhua composite nha trang crcdoor (21)
Ứng dụng thực tế cửa nhựa composite trượt

II. Vì sao nên sử dụng cửa nhựa composite?

1. Mẫu mã đa dạng

Sản phẩm có đa dạng về mẫu mã với các loại vân được in trên lớp film có màu sắc như vân gỗ thật, đáp ứng được thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách kiến trúc - nội thất khác nhau của mỗi công trình.
cua nhua composite nha trang crcdoor (22)
Mẫu mã cửa nhựa composite rất đa dạng

2. Khả năng chống thấm nước

Cửa gỗ nhựa composite có khả năng chịu nước tốt và không bị trương nở khi ngâm nước, vì vậy thích hợp sử dụng cho những khu vực có độ ẩm hoặc tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, nhà tắm.
cua nhua composite nha trang crcdoor (1)
Khả năng chống thấm nước tốt nên cửa được ứng dụng cho nhà vệ sinh

3. Không cong vênh, không bị mối mọt ăn mòn

Cửa gỗ nhựa composite không bị hiện tượng cong vênh, giãn nở như gỗ tự nhiên và hạn chế cao sự tấn công của mối mọt, giúp sản phẩm này đảm bảo độ bền cho công trình.
cua nhua composite nha trang crcdoor (2)
Cửa nhựa composite không bị mối mọt

4. Cách âm, cách nhiệt tốt

Sản phẩm được đánh giá là có khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt, giúp tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh, tăng tính riêng tư cho căn phòng.

5. An toàn khi dụng và cho sức khỏe

Sản phẩm có trọng lượng vừa phải, an toàn và dễ sử dụng hơn so với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ nguyên khối hay cửa lõi thép, cửa MDF. Sản phẩm không chứa các chất độc hại, không gây mùi, không phát ra khí độc formaldehyde như một số sản phẩm của gỗ công nghiệp.

6. Bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng xanh

Sản phẩm có tính thân thiện với môi trường và góp phần bảo vệ rừng xanh. Vật liệu làm cửa tận dụng bột gỗ phế thải kết hợp hạt nhựa mà sản phẩm này có độ bền cực cao lại đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng như gỗ mà không phải dùng gỗ từ rừng.
cua nhua composite nha trang crcdoor (4)
Dùng cửa nhựa composite góp phần bảo vệ rừng xanh

7. Thi công dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Cửa nhựa gỗ composite được thiết kế với hệ khuôn nẹp thông minh, gọi là dạng nẹp cài, giúp người thợ có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước để phù hợp với độ dày của tường, có thể xử lý linh hoạt trực tiếp tại công trình, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho cửa.
cua nhua composite nha trang crcdoor (3)
Thi công cửa nhựa composite khá đơn giản và nhanh chóng

8. Vệ sinh đơn giản

Sản phẩm dễ vệ sinh và chỉ cần một chút công sức, với một chiếc khăn mềm, ẩm lau chùi định kỳ hàng tháng, bạn có thể dễ dàng làm sạch cửa mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Không phun sơn bảo vệ như cửa gỗ để bảo trì.

Với những ưu điểm vượt trội đó, sản phẩm cửa nhựa composite là lý do mà nhiều gia chủ, chủ đầu tư lựa chọn cho những công trình đòi hỏi độ bền, tính thẩm mỹ và tiện lợi.

III. Tìm mua cửa nhựa composite chất lượng ở đâu tại Nha Trang? 

Trên thị trường Nha Trang hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công cửa nhựa Composite với nhiều loại, phân khúc và giá thành khác nhau, tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín và chất lượng là cực kỳ quan trọng để tránh các rủi ro không mong muốn. Chúng tôi, đội ngũ hành nghề đã nhiều năm trong lĩnh vực này, luôn lưu ý với khách hàng rằng "tiền nào của đó", không nên lựa chọn đơn vị hoặc sản phẩm giá rẻ bất ngờ vì điều này có thể đẩy bạn vào tình trạng rủi ro không đáng có.
Khác với các đơn vị khác, Gỗ Nhựa CRC luôn đặt định hướng tiết kiệm và hiệu quả lâu dài nhất cho khách hàng, bằng cách sử dụng vật liệu kiến trúc mới nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của những dòng sản phẩm uy tín và cao cấp nhất trên thị trường, chẳng hạn như dòng cửa nhựa Composite CRCDoor được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan, với độ dày cánh cửa lên đến 45mm là sự lựa chọn bền bỉ và hiệu quả nhất cho khách hàng hiện nay.
cua nhua composite nha trang crcdoor (5)
Đội ngũ Gỗ Nhựa CRC
Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng tiêu chuẩn, từ quá trình sản xuất cho đến khi giao hàng cho khách hàng. Đội ngũ kiểm định chuyên nghiệp của chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đồng thời dịch vụ thi công luôn được thực hiện đúng tiêu chuẩn, nhanh chóng và an toàn.
Với niềm đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực cung cấp vật liệu kiến trúc mới, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiết kiệm về thiết kế và chi phí. Chúng tôi luôn mong muốn giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà của mình.
Đáng chú ý, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong 5 năm và dịch vụ thi công trong 12 tháng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và đồng hành cùng khách hàng lâu dài hơn và tốt hơn. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên đã giúp cho bạn có thêm thông tin về những mẫu cửa nhựa composite đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu cần mua và lắp đặt thi công cửa nhựa composite chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé! 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email:admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger