Cửa nhựa composite vòm Đà Lạt - Thiết kế độc đáo cho xu hướng nội thất hiện đại | CRCDoor

time Cập nhật lần cuối: 05-10-2023 - views Lượt xem: 282
Mục lục
Ngày nay, thiết kế vòm cong được gia tăng tần suất sử dụng trong trang trí nội thất. Ứng dụng thiết kế cho cửa có dạng vòm cũng dần trở thành sản phẩm tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho các xu hướng nội thất hiện đại. Cửa nhựa composite dạng vòm cũng là một trong những sản phẩm đặc sắc và tiêu biểu đó. Vậy cửa nhựa composite dạng vòm là gì? Có cấu tạo như thế nào? Có những mẫu thiết kế nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cập nhật ngay những thông tin hữu ích ở bài viết chia sẻ sau nhé!

I. Cửa nhựa composite vòm là gì?

1. Khái niệm

Cửa nhựa composite vòm là một dạng cửa được thiết kế với hình dáng vòm tròn cong ở phía trên, mang lại sự độc đáo, cảm giác sang trọng và ấn tượng cho không gian. Sản phẩm được sản xuất từ gỗ nhựa composite cao cấp, với sự kết hợp từ các nguyên liệu gồm bột gỗ, bột đá, hạt nhựa và các chất phụ gia khác. Sản phẩm thừa hưởng sự bền bỉ, cứng cáp của đá và gỗ, sự dẻo dai, bền bỉ của nhựa. Do đó, cửa gỗ nhựa composite được đánh giá rất cao về thẩm mỹ đến chất lượng.
cua nhua composite vom crcdoor (1)
Cửa nhựa composite vòm được thiết kế độc đáo
Cửa nhựa composite dạng vòm là một sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nhà cửa, nhờ những tiện ích và đặc điểm nổi bật mà nó đem lại. Với kiểu dáng độc đáo và sự kết hợp giữa chức năng và thẩm mỹ, sản phẩm này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng và trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các công trình kiến trúc hiện đại.

2. Cấu tạo

Cũng giống như các loại cửa nhựa composite khác, cửa composite dạng vòm cũng có cấu tạo gồm 3 phần chính là cánh cửa, khung bao cửa và nẹp cửa. Trong đó, phần phôi cửa thì được ép đùn từ hỗn hợp gỗ nhựa composite dưới nhiệt độ cao để ra thành cánh, khung và nẹp. Sau đó, lớp màng film vân gỗ PVC sẽ được cán lên bề mặt của phôi để tăng tính thẩm mỹ tự nhiên như gỗ.
Điểm khác duy nhất về cấu trúc cửa composite dạng vòm đó là phía phần trên của cánh, khung bao và cả nẹp được uốn cong hình bán nguyệt, có hình vòng cung ấn tượng. 
cua nhua composite vom crcdoor (2)
Cấu tạo cửa nhựa composite vòm

II. Những đặc điểm nổi bật của cửa nhựa composite dạng vòm

1. Thiết kế độc đáo, khác biệt

Với hình dáng vòng cung đặc trưng, mẫu cửa này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. So với những mẫu cửa thông thường khác như dạng chữ nhật hay hình vuông, lắp đặt mẫu cửa vòm giúp tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hơn, khiến cho không gian sống trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn. Có thể nói rằng mẫu cửa vòm có khả năng làm nổi bật không gian sống, tạo sự thu hút và gây ấn tượng sâu đậm với người nhìn. Chính vì vậy, mẫu cửa nhựa composite dạng vòm được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và độc đáo cho không gian sống của mình.
cua nhua composite vom crcdoor (3)
Thiết kế độc đáo của cửa nhựa composite

2. Khả năng chống thấm nước

Đây là đặc tính ưu việt nhất của sản phẩm này, với cấu trúc bền vững từ gỗ và nhựa bao bọc lại với nhau đồng nhất nên cửa có khả năng chịu nước tốt và không bị trương nở khi ngâm nước. Do đó, nhiều công trình rất thích sử dụng cửa nhựa composite cho nhà vệ sinh, nhà tắm, khu vực có độ ẩm hoặc tiếp xúc với nước. 
cua nhua composite vom crcdoor (4)
Cửa nhựa composite có khả năng chống thấm khi dùng ở khu vực ẩm như nhà vệ sinh

3. Cách âm, cách nhiệt tốt

So với các sản phẩm cửa nhựa ABS hay cửa gỗ công nghiệp thì cửa nhựa composite được đánh giá là có khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt. Vật liệu làm cửa có tính chất cách âm tương đối đồng thời kết hợp với lớp gioăng cao su giữa khung và cánh cửa giúp cửa đóng kín khít, êm ái và hạn chế tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài. Do đó, cửa nhựa composite thường được dùng để làm cửa phòng ngủ hay các không gian yên tĩnh khác, giúp tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh, tăng tính riêng tư cho căn phòng.

4. Không cong vênh, không bị mối mọt ăn mòn

Với khả năng chống thấm nước, không bị ẩm, nên cửa nhựa composite vòm không bị hiện tượng cong vênh, giãn nở như gỗ tự nhiên và hạn chế cao sự tấn công của mối mọt, điều này giúp sản phẩm này đảm bảo độ bền cho công trình.

5. An toàn khi dụng và cho sức khỏe

Với thiết kế cửa có trọng lượng vừa phải nên sản phẩm trở nên an toàn và dễ sử dụng hơn so với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ nguyên khối hay cửa lõi thép, cửa MDF…. Đây cũng là lý do tại sao khi va đập, cửa không gây thương tích nặng cho người sử dụng, đặc biệt là với người già và trẻ em.
Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên và nhựa, không chứa các chất độc hại, vì vậy rất an toàn cho sức khỏe con người. Không gây mùi, không phát ra khí độc formaldehyde như một số sản phẩm của gỗ công nghiệp

6. Bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng xanh

Cửa gỗ nhựa composite vòm được đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường và góp phần bảo vệ rừng xanh. Với công nghệ hiện đại, tận dụng bột gỗ phế thải kết hợp hạt nhựa mà sản phẩm này có độ bền cực cao lại đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng như gỗ mà không phải dùng gỗ từ rừng. 
cua nhua composite vom crcdoor (5)
Sử dụng của nhựa composite là góp phần bảo vệ rừng

7. Vệ sinh đơn giản

Cửa nhựa composite vòm được phủ film PVC vân bên ngoài là lựa chọn hoàn hảo cho những người luôn bận rộn và có thời gian ít để làm việc về nhà. Sản phẩm này rất dễ được vệ sinh và chỉ cần một chút công sức là bạn đã có thể làm sạch bề mặt của cánh cửa. Với một chiếc khăn mềm, ẩm lau chùi định kỳ hàng tháng, bạn có thể dễ dàng làm sạch cửa mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Điều này đặc biệt thuận tiện cho những người phụ nữ vừa phải đi làm, vừa phải chăm sóc con cái và nhà cửa, và đó cũng chính là lợi ích mà sản phẩm cửa composite mang lại. Thêm nữa, sử dụng cửa composite này gia chủ hoàn toàn không phải phun sơn bảo vệ như cửa gỗ để bảo trì.

III. Tiềm năng và triển vọng của cửa nhựa composite dạng vòm trong thiết kế kiến trúc hiện đại

1. Đánh giá về tiềm năng và triển vọng trong thị trường về sử dụng cửa nhựa composite dạng vòm

Hiện nay, tiêu dùng các sản phẩm liên quan đến “gỗ nhựa composite kiến trúc” đang ngày càng phổ biến. Bởi vì đây là sản phẩm của công nghệ hiện đại, sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và độ bền cao. Do đó, trong việc thiết kế nội thất và sử dụng cửa thì gia chủ rất ưa chuộng cửa nhựa composite và đặc biệt là mẫu cửa có thiết kế độc lạ, phù hợp với xu hướng thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển như cửa dạng vòm. Thêm vào đó, so với việc bỏ ra số tiền lớn để dùng cửa gỗ tự nhiên có độ đền cao, thì cửa nhựa composite dạng vòm có chi phí chỉ bằng ⅓ và tuổi thọ cũng gần tương đương với của gỗ truyền thống. Điều đó cho thấy, sản phẩm công nghệ này rất phù hợp với mọi gia đình và mọi công trình.

2. Những xu hướng thiết kế và ứng dụng của cửa nhựa composite dạng vòm trong tương lai

Những xu hướng thiết kế được dự đoán trong tương lai sẽ xoay quanh các yếu tố về tính năng, thẩm mỹ và những thiết kế mang đến những tinh thần mới, mang đến những không gian sống tươi trẻ và tích cực cho người sử dụng.
Cửa nhựa composite dạng vòm là sản phẩm sở hữu những yếu tố này, do đó việc sử dụng sản phẩm này sẽ phát triển trong tương lai. Sản phẩm này cũng được dự đoán sẽ được biến tấu về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với phong cách hiện đại. 
cua nhua composite vom crcdoor (6)
Xu hướng thiết kế nội thất với cửa dạng vòm ngày càng phổ biến

3. Triển vọng sử dụng và phát triển của mẫu cửa nhựa composite dạng vòm trong thời gian tới

Cửa nhựa composite vòm đang trở thành sản phẩm công nghệ cao được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nhà cửa. Triển vọng sử dụng và phát triển của sản phẩm nói chung trong thời gian tới là rất rộng mở, vì tính năng và đặc tính an toàn, thân thiện với môi trường và kinh tế của sản phẩm so với những sản phẩm cửa gỗ truyền thống khác. Do đó, trong tương lai cửa nhựa composite dạng vòm đang được dự đoán sẽ trở thành một trong những sản phẩm cửa nhựa phổ biến nhất để trang trí và bảo vệ cho không gian sống của chúng ta. 

IV. Những mẫu cửa nhựa composite vòm đẹp và ấn tượng nhất

cua nhua composite vom crcdoor (7)
Mẫu 1
 
cua nhua composite vom crcdoor (8)
Mẫu 2
 
cua nhua composite vom crcdoor (9)
Mẫu 3
 
cua nhua composite vom crcdoor (13)
Mẫu 4
 
cua nhua composite vom crcdoor (11)
Mẫu 5
 
cua nhua composite vom crcdoor (10)
Mẫu 6
 
cua nhua composite vom crcdoor (14)
Mẫu 7
 
cua nhua composite vom crcdoor (12)
Mẫu 8

V. CRCDoor - Đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa nhựa composite vòm uy tín và chất lượng

CRCDoor được biết đến là đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa nhựa composite dạng vòm chất lượng vượt trội, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và hiện đã có mặt tại Nha Trang và Đà Lạt. Với tiêu chí đảm bảo chất lượng và độ bền cao, tất cả sản phẩm của CRCDoor đã được kiểm định chuyên nghiệp để đáp ứng đủ tiêu chuẩn cao nhất.
cua nhua composite vom crcdoor (15)
Cửa hàng phân phối cửa gỗ nhựa composite dahng vòm tại Nha Trang và Đà Lạt
Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và chuyên nghiệp của chúng tôi làm việc với tâm nguyện phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 5 năm và dịch vụ lắp đặt trong 12 tháng để bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng từ tư vấn, cung cấp sản phẩm đến lắp đặt và luôn cung cấp giải pháp tốt nhất cho việc tiết kiệm chi phí và đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Tận tâm và chất lượng tối đa luôn là phương châm hoạt động của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng để mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, từ chất lượng đến tiết kiệm chi phí.

Xem thêm cách lắp đặt cửa trong video sau:

Xem thêm báo giá cửa trong bài viết SAU


VI.  Kết luận

Tóm lại, cửa nhựa composite dạng vòm là một sản phẩm có những tính năng nổi trội như chống thấm nước, không bị mối mọt nấm mốc, cách âm cách nhiệt tốt, an toàn người sử dụng và là sản phẩm góp phần bảo vệ rừng xanh. Bên cạnh đó, sở hữu kiểu dáng độc đáo với dạng vòm cung, sản phẩm đáp ứng được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa hiện đại. Sản phẩm này được khuyến khích và đề xuất sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay và có triển vọng phát triển trong những xu hướng kiến trúc tương lai. Các mẫu cửa nhựa composite vòm được giới thiệu trong bài viết này hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm cửa nhựa composite dạng vòm chất lượng và giá cả hợp lý,hãy đến với CRCDoor - đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cho ngôi nhà của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

 CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

VỀ CEO & FOUNDER: HOÀNG ĐÌNH VIỆT

công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu crc
  • Chuyên môn: Kỹ Sư Xây Dựng (2007)
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý dự án Xây Dựng Dân Dụng (2008 - 2023)
  • Nhà sáng lập thương hiệu ván ép phủ phim CRC ( 2014)
  • Nhà sáng lập thương hiệu Gỗ Composite Cao Cấp - CRC cho nội thất và ngoại thất.
  • Chủ tịch tổ chức kết nối kinh doanh BNI Chapter UNION ( 2017-2019)
TÌM HIỂU THÊM
  • zalo


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Website: crc.vn
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger