Phôi Cửa Nhựa Composite Chất Lượng Thì Sẽ Mang Lại Lợi Ích Gì? | CRCDoor

time Cập nhật lần cuối: 20-04-2023 - views Lượt xem: 431
Mục lục

Ông bà ta có câu “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Câu nói này như là kim chỉ nam trong mọi việc liên quan đến lựa chọn một sự vật sự việc phải có chất lượng một cách cốt lõi từ bên trong. Do đó, khi mua cửa nhựa composite cũng vậy, việc ưu tiên chọn sản phẩm có phôi cửa tốt, chất lượng luôn là sự đầu tư thông minh và bền vững của người dùng. Tuy nhiên, làm sao để biết phôi cửa chất lượng là như thế nào? Làm sao để phân biệt được? Và phôi cửa composite chất lượng thì sẽ mang lại lợi ích gì cho người dùng? Hãy để CRCDoor giải đáp mọi thắc mắc ở ngay bài viết bên dưới nhé!

I. Phôi cửa nhựa composite là gì?

Phôi cửa nhựa composite là bộ phận chính của cửa nhựa composite, gồm có phôi cánh cửa, phôi nẹp cửa và phôi khuôn bao cửa. Phôi cửa nhựa composite được ép đùn nguyên thanh, nguyên tấm và có cấu trúc đồng chất, khác biệt so với các loại cửa khác như cửa nhựa giả gỗ hay cửa nhựa ABS giá rẻ.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (6)
Phôi cửa nhựa composite
Phôi cửa được sản xuất bằng sự kết hợp giữa hỗn hợp bột gỗ tự nhiên, bột đá, hạt nhựa và các chất phụ gia kết dính khác. Các nguyên liệu này được trộn lẫn lại với nhau và sau đó được ép đùn ở nhiệt độ cao để cho ra các thanh tấm phôi cửa nhựa composite. Với sự kết hợp đặc biệt này, phôi cửa nhựa composite kế thừa được những đặc tính nổi trội của cả gỗ và nhựa.
Tuy nhiên, chất lượng của phôi cửa nhựa composite sẽ quyết định đến độ bền và độ đáp ứng của cửa. Đó là lý do tại sao lựa chọn sản phẩm phôi cửa nhựa composite chất lượng và đáng tin cậy sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn nhiều lợi ích vượt trội hơn.
Bài viết liên quan:

II. Cửa nhựa composite có phôi chất lượng thì đạt những tiêu chí nào? 

Trên thực tế, có 4 tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của phôi cửa nhựa composite có tốt hay không. Bao gồm: 

1. Dây chuyền sản xuất phôi cửa nhựa composite

Để đạt được chất lượng cao cho những mẫu cửa nhựa composite, các quy trình kỹ thuật, thiết bị và máy móc cần được áp dụng một cách hợp lý và hiệu quả. Với sự phát triển đáng kể của công nghệ hiện đại, việc tiếp thu và ứng dụng công nghệ vào quá trình sản xuất có thể mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (9)
Dây chuyền sản xuất phôi cửa nhựa composite
Vì vậy, việc lựa chọn một nhà máy sản xuất có tài chính mạnh mẽ và khả năng áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất sẽ tạo ra những sản phẩm cửa nhựa composite chất lượng cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn về kỹ thuật, thiết kế, độ bền và tính thẩm mỹ.

2. Nguyên liệu sản xuất chất lượng

Phôi cửa composite được tạo ra từ những nguyên liệu chính bao gồm hạt nhựa PVC, bột gỗ, bột đá và các chất phụ gia liên kết khác.
Hạt nhựa PVC: Đối với hạt nhựa PVC, sử dụng sản phẩm từ gốc dầu mỏ sẽ có chất lượng tốt hơn so với sản phẩm từ gốc than đá, bởi vì bột PVC tinh khiết hơn, ít chứa tạp chất hơn.
Bột gỗ và bột đá: Ở Việt Nam, bột gỗ và bột đá rất dễ tìm và có nhiều lựa chọn về chất lượng và giá thành. Các lựa chọn này có thể đáp ứng các yêu cầu khác nhau cho sản phẩm phôi cửa composite.
Các chất phụ gia: Các chất phụ gia là yếu tố quan trọng giúp tạo nên chất lượng của phôi cửa composite. Các chất này thường được sử dụng như các liên kết giữa các thành phần khác nhau để đảm bảo tính đồng nhất và độ bền của sản phẩm.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (10)
Nguyên liệu sản xuất ra phôi cửa phải đạt chất lượng

3. Tỷ lệ bột đá thấp

Hiện nay, có 3 công thức tỷ lệ bột đá mà các nhà sản xuất khác nhau đang áp dụng cho từng sản phẩm riêng biệt của họ với giá thành khác nhau và chất lượng cũng khác nhau như sau: 
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (7)
Tỷ lệ bột đá rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng phôi cửa
Như vậy, chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng phôi cửa nhựa composite được sản xuất với tỷ lệ bột đá thấp thì chất lượng sẽ tốt hơn và giá thành cao hơn so với các loại khác. 

4. Mật độ xốp thấp

Sản phẩm cửa có giá thành rẻ thường sử dụng tỷ lệ bột đá cao, tuy nhiên, điều này có thể khiến sản phẩm trở nên quá nặng. Chính vì vậy, để sản phẩm vừa có nhiều bột đá mà vẫn đảm bảo trọng lượng cửa nhẹ như công thức sản xuất cửa chất lượng, nhiều nhà sản xuất đã phải tăng mật độ xốp của sản phẩm. Điều này hỗ trợ nâng cao sự cạnh tranh về giá thành và giá bán. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều bột đá và mật độ xốp quá cao sẽ giảm chất lượng sản phẩm, khiến phôi cửa mỏng, giòn và dễ nứt vỡ, cũng như giảm tuổi thọ.
Trái lại, để sản xuất ra phôi cửa có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn về độ dày, độ bền và tính thẩm mỹ, kỹ thuật sản xuất phải sử dụng ít bột đá và giảm mật độ xốp. Tuy nhiên, điều này lại khiến chi phí sản xuất tăng và giá bán sản phẩm cao. Tuy vậy, đây lại là cách duy nhất để đảm bảo cho khách hàng một sản phẩm có chất lượng cao nhất và độ bền cao hơn.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (8)
Mật độ xốp của phôi cửa thấp thì chất lượng cửa cao

III. Những lợi ích bất ngờ khi sử dụng cửa nhựa composite có phôi chất lượng

1. Tăng độ bền và tuổi thọ cửa

Phôi cửa nhựa composite chất lượng và tốt sẽ mang lại độ bền cao. Khi bắt vít, bản lề hay khóa cửa không bị lỏng, giảm tình trạng bị xệ cánh, giúp chiếc cửa của bạn bền đẹp hơn với thời gian. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế cửa.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (11)
Phôi cửa chất lượng giúp tăng độ bền và tuổi thọ cửa

2. Tăng khả năng chống thấm nước tốt

Khả năng chống thấm nước của phôi cửa nhựa composite thực sự là rất quan trọng, đặc biệt là khi sử dụng cho các khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà tắm. Các cửa được làm từ phôi cửa nhựa composite chất lượng tốt có khả năng chống thấm, chống mối mọt, không bị phồng rộp hay co ngót do môi trường ẩm, giúp cho chiếc cửa luôn đẹp như mới.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (1)
Tăng khả năng chống thấm nước tốt

3. Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ màu film

Phôi chất lượng có bề mặt nhẵn, mịn, khi cán lớp film PVC lên sẽ bám chắc hơn và đẹp hơn. 
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (2)
Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ màu film

4. Độ cách âm và cách nhiệt tốt

Phôi cửa nhựa composite chất lượng cao, độ dày tiêu chuẩn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn, giúp ngôi nhà của bạn có thêm sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (3)
Phôi cửa tốt giúp cách âm cách nhiệt cao hơn

5. Ít ảnh hưởng đến môi trường

Sử dụng phôi cửa nhựa composite chất lượng tốt giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường hơn, góp phần bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống cho con người.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (4)
Sử dụng phôi cửa nhựa composite góp phần bảo vệ rừng xanh
Như vậy, lựa chọn phôi cửa nhựa composite chất lượng là rất quan trọng để mang lại lợi ích cho bản thân và ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang muốn trang bị cho ngôi nhà của mình một chiếc cửa đẹp, bền và tiện lợi, hãy chọn phôi cửa nhựa composite chất lượng tốt để đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn đúng vật liệu và đem lại những lợi ích tối đa cho ngôi nhà của bạn.

IV. Địa chỉ mua cửa nhựa composite có phôi chất lượng cao

Hiện nay, cửa nhựa composite là sản phẩm cửa rất phổ biến trên thị trường, và nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua cửa nhựa composite với phôi chất lượng tốt ngày càng cao. Trong bối cảnh thị trường cửa ngày càng phát triển, các công ty đang cung cấp bộ phận đúc sẵn cửa nhựa composite. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, Gỗ Nhựa CRCsẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Gỗ Nhựa CRC là nhà phân phối các sản phẩm và dịch vụ thi công trọn gói nội ngoại thất chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, sản phẩm cửa nhựa composite dòng CRCDoor là sản phẩm tiêu biểu được phân phối tại thị trường Nha Trang và Đà Lạt. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của những dòng sản phẩm uy tín và cao cấp nhất trên thị trường, ví dụ như dòng sản phẩm CRCDoor được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan với độ dày cánh cửa lên đến 45mm - điều này làm cho sản phẩm độ bền và hiệu quả nhất đối với khách hàng.
phoi cua nhua composite chat luong crcdoor (5)
Hình ảnh cửa hàng Gỗ Nhựa CRC tại Nha Trang và Đà Lạt
Gỗ Nhựa CRC cam kết tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng tiêu chuẩn và quy trình kiểm định chất lượng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp và luôn tuân thủ đúng các quy trình thi công an toàn, đảm bảo cho khách hàng thực hiện thi công nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm trong 5 năm và dịch vụ thi công trong 12 tháng để đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.

V. Kết luận

Tổng kết lại, việc lựa chọn mua cửa nhựa composite có phôi cửa chất lượng là việc quan trọng quyết định đến độ bền và tuổi thọ lâu dài của sản phẩm. Sản phẩm có phôi chất lượng là sản phẩm tối ưu nhất về dây chuyền sản xuất và cũng như nguyên vật liệu cấu tạo nên đều phải có tỷ lệ pha trộn chất lượng và tốt nhất. Có như vậy sản phẩm mới đảm bảo tính bền đẹp với độ bền cao, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt như ẩm thấp, giảm thiểu sự xuống cấp do thời gian và mối mọt. Bên cạnh đó, phôi cửa nhựa composite chất lượng còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định của ngành về tính an toàn môi trường, không phát sinh chất độc hại và dễ dàng chịu lực tốt. Người dùng khi sử dụng sản phẩm này sẽ tiết kiệm được chi phí thời gian và chi phí bảo trì dài hạn, khi phôi cửa nhựa composite chất lượng không yêu cầu nhiều công việc bảo trì và vệ sinh quá phức tạp. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, phôi cửa nhựa composite chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng và giúp tạo nên không gian sống hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
Bên cạnh đó, việc lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. CRCDoor là thương hiệu cửa nhựa composite với phôi cửa cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan và hiện có mặt tại Nha Trang và Đà Lạt. Nếu bạn có nhu cầu cần mua và lắp đặt thi công cửa nhựa composite chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ ngay với CRCDoor ngay qua hotline 0818.38.38.68 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC
Showroom 1: 754 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 2: 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: admin@crc.vn
Fanpage: CRC - Gỗ nhựa cho nhà đẹp
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger