Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ tại Nha Trang. Ứng dụng và giá cả như thế nào?

time Cập nhật lần cuối: 06-01-2023 - views Lượt xem: 852
Mục lục

I. Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ Nha Trang là gì? 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ Nha Tranglà loại vật liệu lát sàn ở khu vực ngoài trời như ban công, sân vườn, sân thượng, hồ bơi, công viên, hồ cá,....

1. Cấu tạo sàn

Sản phẩm có cấu tạo chính từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với hạt nhựa PE, cùng một số chất phụ gia khác để giúp 2 nguyên liệu chính liên kết với nhau và tạo thành khối gỗ nhựa WPC (Wood Plastic Composite) đồng chất. Do đó, sản phẩm còn có tên gọi là sàn gỗ nhựa Composite hay sàn gỗ nhựa ngoài trời WPC. 

cau tao san go nhua ngoai gia re nha trang
Cấu tạo sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ tại Nha Trang
Sàn gỗ nhựa ngoài trời được đánh giá là loại vật liệu xanh thay thế cho các loại sàn gạch, sàn đá, sàn xi măng truyền thống mà hoàn toàn thân thiện với môi trường. Vì, bột gỗ là nguyên liệu dễ mua ở Việt Nam, sử dụng bột gỗ tận dụng từ phế phẩm gỗ rừng trồng sẽ đảm bảo chủ động nguồn nguyên liệu, chất lượng và giá cả ổn định cho quá trình sản xuất sản phẩm, góp phần tiết kiệm tài nguyên rừng cho thế hệ mai sau. Do đó, sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ được rất nhiều CĐT, gia chủ tại Nha Trang săn lùng sử dụng. 
san go nhua ngoai troi gia re nha trang (2)
Công trình sàn hồ bơi nhà anh Tuấn tại khu Đất Lành, Vĩnh Thái, Nha Trang

2. Quy cách sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ Nha Trang 

Quy cách sàn: 25 x 140 x 2200mm
Màu sắc: Teak, Coffee
Xử lý bề mặt: 01 mặt sọc, 01 tạo vân giống gỗ tự nhiên. 
san go nhua ngoai troi gia re nha trang (1)
Thông số sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ tại Nha Trang

II. Có nên sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ tại Nha Trang? 

Mặc dù sàn gỗ nhựa ngoài trời có giá rẻ, tuy nhiên đặc tính kỹ thuật vẫn được giữ nguyên như sau: 

1. Sàn có khả năng chống thấm nước cao lên đến 99% và chống trượt

Cấu tạo bề mặt gỗ hoặc vân sọc, tạo độ bám dính tốt. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trên bề mặt sàn gỗ mà không lo trơn trượt vì mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời không hề bị thấm nước. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của nguyên vật liệu này.

2. Không bị mối mọt, không ẩm mốc, không cong vênh

Đó là nhờ được xử lý qua nhiều quy trình hiện đại giúp gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao. Đây là ưu điểm khắc phục hoàn toàn được các hạn chế của gỗ tự nhiên. Dù sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao, thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên tiếp xúc nước thì vẫn không bị ảnh hưởng bởi mốc và mối mọt.

3. Sàn có tính thẩm mỹ cao

Gỗ nhựa ngoài trời có màu sắc giống đến 99% so với gỗ tự nhiên, đẹp và tinh tế. Chúng cũng rất đa dạng về màu sắc phù hợp cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

4. Thiết kế đẹp, đa dạng, thân thiện với môi trường

Sàn gỗ ngoài trời được sử dụng trong nhiều công trình như nhà vườn, hồ bơi… nên cũng có nhiều mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn. Hầu hết các thiết kế đều có những rãnh nhỏ được lắp đặt một cách tinh tế để tăng tính thẩm mỹ đồng thời giúp cho bề mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời có thể thoát nước nhanh trong điều kiện thời tiết mưa bão. Đặc biệt vật liệu này còn không chứa chất độc hại, hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng.

5. Cách nhiệt và khả năng chống cháy cao

Bởi vì làm chủ yếu từ nhựa PE nên có khả năng cách nhiệt cao. Đồng thời không duy trì cháy lan nên có khả năng chống cháy cao. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật và là giải pháp an toàn cho người sử dụng.

6. Dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, dễ bảo dưỡng

Nhờ được thiết kế thông minh kết hợp với trọng lượng nhẹ mà sàn gỗ nhựa ngoài trời cực kỳ dễ lắp đặt. Bên cạnh đó chính là bề mặt sàn được xử lý với công nghệ cao nên không hề bán bụi và bẩn. Vì vậy mà chúng ta chỉ cần sử dụng vòi xịt hoặc chổi lau là có thể làm sạch sàn một cách dễ dàng.

7. Giá thành tiết kiệm

So với nhiều vật liệu ốp lát khác như sàn gỗ tự nhiên, đá granite… thì mức chi phí mà sàn gỗ nhựa ngoài trời đưa ra khá cạnh tranh, hợp túi tiền của phần nhiều người tiêu dùng.

Thật khó có vật liệu nào đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí trên như sàn gỗ nhựa ngoài trời. Thậm chí cả những vật liệu cao cấp như gỗ, gạch/đá tự nhiên cũng cho thấy những thiếu sót nhất định. Chính vì vậy, sàn gỗ nhựa ngoài trời đang từng bước thay thế toàn bộ vật liệu lót sàn truyền thống hiện nay. 

III. Ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ tại Nha Trang 

Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ là vật liệu đang dành được sự quan tâm từ người sử dụng cũng như các kỹ sư thiết kế thi công ở tại Nha Trang. Ngoài những đặc tính vừa kể trên thì sàn gỗ nhựa lót ngoài trời còn có ưu điểm đó là tính ứng cực cao, sàn có thể dùng cho các dạng công trình sau: 

1. Dùng để lót sân thượng

Có thể nói, khu vực sân thượng là khu vực thường xuyên chịu mưa nắng. Đó là lý do tại sao chúng ta cần xem xét sản phẩm phù hợp để tạo ra ở đây. Với tính năng kháng nước, chống mối mọt và chịu nhiệt cao, sàn gỗ nhựa ngoài trời hoàn toàn có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt này. Chính vì vậy, sàn gõ nhựa ngoài trời được nhiều gia chủ sử dụng cho sân thượng.
san go nhua ngoai troi gia re nha trang (3)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời lót sân thượng

2. Sàn gỗ nhựa để lát sân vườn

Mục đích của việc sử dụng sàn gỗ nhựa ở khu vực này là để tạo không gian sang trọng và hiện đại hơn. Việc sử dụng sàn gỗ nhựa để lát sân vườn không chỉ giúp chống trơn trượt và êm chân, chức năng của sản phẩm này là dễ lau chùi, không bám bụi thân thiện với môi trường, rất thích hợp để lát sàn ngoài nhà.
san go nhua ngoai troi gia re nha trang (4)
Sân vườn được lót sàn gỗ nhựa thật sang trọng

3. Sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời cho khu vực ban công

Khuôn viên ban công có diện tích nhỏ, sử dụng sàn gỗ nhựa giá rẻ vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng tính thẩm mỹ tối đa, đây là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay khi nói đến sàn ban công người ta nghĩ ngay đến loại sàn gỗ nhựa ngoài trời này.
san go nhua ngoai troi gia re nha trang (5)
Ban công được lót sàn gỗ nhựa ngoài trời

4. Lót sàn gỗ nhựa ngoài trời khu vực hồ bơi

Bạn có thể thấy hiện nay các khu bể bơi đều được thiết kế sàn gỗ nhựa. Và đây là giải pháp tối ưu cho khu vực này, khi tính năng hiệu quả cao từ các thiết kế sọc của sàn gỗ ngoài trời mang lại ưu điểm chống trơn trượt hiệu quả.
Đặc biệt, sử dụng sàn gỗ để lát sàn khu vực này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp thư giãn, tạo cảm giác thoải mái, tạo cảm giác mát mẻ hơn.
san go nhua ngoai troi gia re nha trang (2)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời màu teak lót hồ bơi cho villa ở Sài Gòn

5. Sử dụng sàn gỗ nhựa để lót sàn công viên

Một đặc điểm ưu việt nữa không chỉ sử dụng sàn gỗ nhựa trong ngôi nhà của bạn. Chúng ta có thể nhìn thấy chúng trong công viên, và trong các tòa nhà hiện đại. Tính năng chống trơn trượt của mẫu sàn gỗ này được đẩy lên hiệu quả cao nhất khi mang đến cảm giác thân thiện, mát mẻ và thư thái cho người đi đường trong công viên.

san go nhua ngoai troi gia re nha trang (1)
Lót sàn gỗ nhựa ngoài trời cho khu công viên tại resort Phú Quốc
Ngoài ra, sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ còn có thể: Làm cổng, Làm hàng rào, Làm bàn ghế, Làm chậu hoa,...

IV. Các bước tìm mua sàn gỗ nhựa giá rẻ Nha Trang

Ngày nay việc tìm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ Nha Trang trở nên đơn giản hơn rất nhiều thông qua các kênh truyền thông, báo chí. Tuy nhiên, không ít người vẫn hoang mang không biết nên bắt đầu tìm mua sản phẩm như thế nào.
Chính sự hoang mang đó đã tiêu tốn khá nhiều thời gian, thậm chí là tốn tiền của họ và làm cho việc tìm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời trở nên phức tạp. Bạn nên tham khảo các bước tìm mua như sau:
Bước 1: Xác định mục đích mua sàn, khu vực cần lắp, tổng diện tích cần lắp, màu sắc cần chọn. (Bạn có thể dựa vào các thông tin về quy cách sàn CRC đã chia sẻ ở trên)
Bước 2: Tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ. Trước tiên tìm qua website, facebook các công ty ở gần khu vực bạn ở. Đến trực tiếp cửa hàng xem mẫu và nhận tư vấn phù hợp nhất. (Lưu ý: Hãy đến nơi có công ty, website rõ ràng nếu có, cửa hàng uy tín, minh bạch về sản phẩm, xuất xứ, chế độ bảo hành,..)
Bước 3: Quyết định mua sàn và thương lượng giá, cách vận chuyển, giá thi công. 
Bước 4: Bạn không nên đặt nặng vấn đề giá cả của sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ Nha Trang. Vì chắc chắn bạn sẽ không thể mua được hàng tốt nếu bỏ ra số tiền quá ít. Mỗi thanh sàn gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất và tiêu tốn nguyên liệu nhất định nên chúng đã có giá từ trước.

V. Mua sàn sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ ở đây tại Nha Trang? Giá như thế nào? 

Hiện tại trên thị trường Nha Trang, sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ có rất nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều chất liệu cũng khác nhau. Do đó, người dùng nên đến trực tiếp các cửa hàng, nhà phân phối chính thức, độc quyền vật liệu sàn gỗ nhựa ngoài trời chính hãng như Tổng kho gỗ nhựa CRC thay vì đặt niềm tin sai chỗ ở những cửa hàng nội thất nhỏ lẻ để rồi không yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành không rõ ràng.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ CRC hiện tại có giá theo mét vuông là 680k/m2, và có giá theo thanh là 210k/thanh. Như đã chia sẻ các đặc tính/ ưu điểm trên, thì sàn gỗ nhựa giá rẻ CRC vẫn luôn đảm bảo chất lượng như vậy khi bán ra. Cùng với chế độ bảo hành 12 tháng, nhằm đồng hành cùng khách hàng tốt hơn. 

Suy cho cùng, lựa chọn được một địa chỉ uy tín như Tổng kho gỗ nhựa CRC chúng tôi để bạn chọn mặt gửi vàng mua sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ Nha Trang mới thực sự là điều quan trọng. Vì với mục tiêu mang vật liệu thay thế gỗ, xuất xứ Việt Nam vươn tầm thế giới, CRC mong muốn có mặt khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam để cung cấp giải pháp về Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất để khách hàng có được những sự lựa chọn gần nhất nhanh nhất, hiệu quả nhất và ít tốn kém chi phí nhất. 

Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc lựa chọn mua sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ tại Nha Trang. Mọi nhu cầu, hãy liên hệ qua hotline 0818.38.38.68 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu CRC (CRC)
Chi nhánh 1: 754 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa
Chi nhánh 2: 262 Hai Bà Trưng, P6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0818 38 38 68
Email: gonhuacrc@gmail.com
Website: https://crc.vn
Chia sẻ:
  • facebook
  • pinterest
  • twitter
  • linkedin
5 / 5 (10 phiếu bầu)

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SÀN GỖ? GỌI NGAY HOTLINE:0817 38 38 68

Sản phẩm bán chạy

zalo
messenger